Chapter 11

2K 54 0
                                    

Phillippines

After two weeks umuwi na sila sa pilipinas para harapin ang dapat harapin, tinapos nya na rin ang kontrata nya sa boss nya na nasa newyork nakabase,

Hindi na sya nagrerenew ng contract para magfocus na sya sa asawa nya at sa mga anak nila.

And speaking of asawa, hindi pa namin napag uusapan kung anong legal na hakbang ang gagawin. para sa mga taong involved sa paghihiwalay namin,at kapag dumating kami sa point na yun hindi ako aatras sa laban.

Daddy saan po tayo pupunta? kanya kanyang tanong ng kambal, tiningnan muna sya ng asawa bago sumagot sa mga anak nila

Mamamasyal lang tayo mga anak, gusto nyo ba ni kuya na makarating ng beach,?

Saan po yun daddy? uuwi tayong cebu baby, sa lolo at lola nyo nandoon ang parents ni mommy, gusto nyo na silang makilala di ba? at mdaming beach dun masarap ang hangin good for your health baby.

Justine how about your parents di ba muna natin sila haharapin?

Emily alam mo na ang sagot, hindi pa ako handa na marinig ang sasabihin nila pagkatapos nila tayong paglayuin. hindi ko alam kung ano ang masasabi ko at magagawa ko sa mga gumawa sa atin nito.not now Ems, ayaw ko muna, baka makagawa ako ng mali na pagsisihan ko sa bandang huli.

Uuwi muna tayo sa mga magulang mo, im sure matutuwa ang mga yun lalong lalo na sa mga apo nila,

Maganda rin ito para sa kalusogan ni  jessica, lmalayo sa polusyon.

Pagbalik natin sa manila, tamang tama expired na ang kontrata ko paniwalang paniwala sila na magrerenew pa ako pero hindi na mangyayari yun, sa kabila ako pipirma.

Magpa presscon ako pagbalik natin at doon ko kayo ipakilala, just hold on baby malalagpasan natin to.

Napapangiti sya ng lihim, iniimagine nya ang reaksyon ng mommy nito at ni lizzy, pati na manager nito. Nagdiwang ang kanyang kalooban, hindi naman siguro masama kung gumaganti paminsan minsan.

THE SECRET WIFE ( Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon