Mama kaninong bahay po yan?
Baby! sander may sasabihin si mama sayo, bago tayo papasok dyan, Nagpakawala muna sya ng malalim na paghinga.
Ano po yun mama?
Di ba nasabi ko na sayo dati na kapag magkaka isip ka na sasabihin ko sayo kung nasaan si papa?
Opo mama, gusto ko pong malaman kung nasaan po ang papa ko.
Sander baby makinig ka, nandyan sa loob ang papa mo, alam mo ba? isa syang artista, kaya yung turo ko sayo galingan mong umarte, para love ka ni papa ok baby!
Opo galingan ko po, pwede na po ba tayong pumasok dyan para makita ko na po si papa mama?
Ok baby lets go, hawak ka sa braso ko, at huwag na huwag mong papansinin kahit sino maliban sa papa mo ok ba yun baby?
Bakit po? di ba po sabi mo sa akin be nice to everyone?
Sander baby, makinig kang mabuti sa sasabihin ni mama, hindi lahat ng mababait ay nice. minsan may mga tao na nagpapanggap lang na nice para makapanloko ng kapwa,
kaya yung love mo para lang kay mama at papa, at sa kapatid mo.
Ang ngiti mo Baby ay para lang sa amin ng papa mo at sa kapatid mo, naintindihan mo ba Sander?
Opo mama.
Forget about what i said, about being nice to everybody, kasi baby hindi din nakakabuti kapag palagi ka lang nice, minsan niloloko nila si mama baby,
Dahil sa mukha akong nice kaya akala nila ok lang si mama baby, na tinatago at sinasaktan.
kaya mangako ka baby, kahit ano man ang mangyari sa pagpasok natin dyan huwag kang magpakita ng emosyon sa ibang tao.
Maliban sa papa mo, kasi alam ko kahit ano man ang mangyari anak ka nya,paniwalaan ka nya at mamahalin ka nya.
kailangan nating maging matatag sander its time for us para ipaglaban natin ang karapatan natin sa papa mo,
Promise me sander promise to mama,
Opo mama pangako po, magiging Good boy po ako.
Baby! now lets go,its my turn caroline and lizzy, the most two important woman in justine's life,
But i think, now that im back, i will make sure that justine will choose my son but ofcourse with me.
Di ko na kayo aatrasan, this time ako na ang mananalo, pagsisihan nyo lahat ng ginawa nyo sa akin at sa mga anak ko,
Jessica anak ipaghihiganti kita kami ng kambal mo, pagdusahan nila lahat ng sakit na binigay nila sa atin, Please baby be stay strong for mama.
Hintayin mo ako, kami ng kambal mo, makahanap na si mama ng pera pandagdag para sa chemo mo, hindi na kasi sapat ang ipon nya.
Pasensya ka na pero gagamitin ko ang papa nyo, hindi pwede na tayo lang ang mahirapan baby ilalaban ko kayo.
BINABASA MO ANG
THE SECRET WIFE ( Completed)
RomansaAno ang gagawin mo kung ikaw si emily, isang asawa na tinatago, dahil na rin sa kahilingan ng mga magulang ng asawa nya at higit sa lahat ng manager nito, kaya sya pumayag na maging isang The secret wife.