Attorney do something, paanong Hindi na sa amin ang mansyong to?
Mrs lopez, alam naman natin na sa simula pa lang sa anak mo na nakapangalan ang mansyon di ba?
Shut up attorney! Walang dapat makaalam tungkol sa bagay na yan., sa akin ang mansyong to, hindi sa bastardo ng asawa ko.
Mrs lopez huli na ang lahat, I think justine will know about this.
Kasi sya lang ang nag iisang tagapagmana ng namayapang don. At ang asawa mo Naman sunod sunuran yun sayo.
Kung ako sayo kausapin mo ang anak anakan mo, sya lang ang nag iisang taong pwedeng gumawa sayo nito.
No, attorney hindi pwedeng mangyari yun, saan na kami pupulotin pag nagkataon.
Hahaha! Sa dami ng nanakaw natin dyan sa anak anakan mo natatakot ka pa?
Shut up! Magpa imbestiga ako kung sino ang bagong may ari sa bahay na to, and I'll make sure pagbabayarin ko sya ng Mahal.
Ang Dami ko nang sakripisyo para mapunta lang sa akin ang bahay na to. Tapos ganun lang? Hindi ako papayag.
Call Justine now? Sabihin mo gusto ko syang makausap,
Isa pa ang lizzie na yun, sinabi ko na galingan ang pagkumbensi sa anak ko para makasal na sila, hawak ko si lizzie kaya mas malaki ang pakinabang natin sa kanya.
Sonya pagkatapos nito Sana tuparin mo rin ang pangako mo, magpakalayo layo na Tayo.
Ayaw kung makulong. Sa dami ng kasalanan natin baka doon na Tayo abutin ng kamatayan sa kulongan.
Don't worry tutupad ako sa kasundoan, Hindi ko na rin naman kayang pakisamahan pa ang asawa kung amoy lupa na.
Mabuti naman Kasi ang Dami ko nang sinakripisyo para sayo. Kaya huwag kang magkakamali sonya. Mahal kita pero kapag niloko mo ako papatayin Kita.
Oo na pangako ko yan sayo di ba? Tulongan mo lang ako dito sa problema ko sa mansyon, sasama na ako sayo.
BINABASA MO ANG
THE SECRET WIFE ( Completed)
RomanceAno ang gagawin mo kung ikaw si emily, isang asawa na tinatago, dahil na rin sa kahilingan ng mga magulang ng asawa nya at higit sa lahat ng manager nito, kaya sya pumayag na maging isang The secret wife.