Ilang sandali pa dahan dahan na syang pumwesto sa gitna ng mga hita ng asawa nya,
Pinaghihiwalay nya ito ng husto para maka bwelo sya, punong puno sya ng excitement habang dahan dahan nyang ibinabaon ang kanyang tigas na tigas na pagkalalaki sa butas ng pagkababae nito.
Medyo napa aray ito sa unang lusong nya alam nyang medyo nasaktan ito dahil sa tagal ng panahon na walang pumapasok dito.
Are you ok ems? Nasaktan ba Kita?
Yes I'm fine baby, just be gentle, matagal na Kasi nung huli nating ginagawa to,
I'm thankful ems dahil hindi mo ako pinagpalit,
Dahil makakapatay ako kapag may iba kang hinahayaang umangkin sayo.
Tandaan mo to, akin lang ang mga ito, ako lang Ang pwedeng umangkin sayo,
Binaon nya ng husto ang kati Hasan nya sa kailaliman nito, oh shit!baby ang sarap mo, ang sikip sikip mo pa rin.
Ang init sa loob mo, hmmmm Spread you legs wider for me baby.
Pupunoin kita, gusto ko na itatak mo lagi sa isipan mo, na sa akin ka lang,
Walang pwedeng gumawa sayo nito, akin ka lang emily hmmm damhin mo ako sa loob mo baby, gusto ko na masanay ka mula ngayon dahil nandyan na yan lagi asawa ko,
Hinding hindi yan aalis ng matagal naintindihan mo asawa ko?
akin ka ahhhh.Shit! hinahawakan nya ito sa baywang habang lalong mas binabaon ang pagkalalaki sa kaloob looban nito.
Fuck! emily ang sarap mo! Oh shit! Your so tight,ohhh ilang sandali pa bumibilis na ang galaw nya sa ibabaw nito.
Sumobsob sya sa mga dibdib nito para susuhin ang mga koronang naroroon, salit salitan nyang sinipsip ang mga korona nito habang
abala ang kanyang mga kamay sa paglapirot sa mga dibdib nito.Oh! justine malapit na ako please faster baby.
Sinampay nya ang mga binti nito sa mga balikat nya, at mas binilisan pa ang pagbayo sa pagkababae nito, puro ungol at halinghing lang marinig sa loob ng kwarto at tunog nang nagbanggaang katawan.
Lumangitngit na ang kama sa lakas ng pagbayo niya,
Ilang saglit pa at pinuno nya ng katas ang kaloob looban ng asawa nya, habang nangingisay sya sa ibabaw nito,walang patid din ang ang pagsipsip nya sa dunggot nito na halos maputol na sa pagsusu nya.
kumadyot pa sya ng malalakas bago nya binunot ang kanyang pagkalalaki sa loob nito, alam nya na napasok nya lahat ng semilya sa kaloob looban nito,gusto nya ulit itong mabuntis.
BINABASA MO ANG
THE SECRET WIFE ( Completed)
RomanceAno ang gagawin mo kung ikaw si emily, isang asawa na tinatago, dahil na rin sa kahilingan ng mga magulang ng asawa nya at higit sa lahat ng manager nito, kaya sya pumayag na maging isang The secret wife.