Hey it's Me 11-first hug
"Andy gising na .."
"Andy ... Andy ... "
Zeus ..?
"Yes Andy it's me .. Gising na .."
"Zeus .. Di ba ?"
"Shssssh walang makaka hadlang sating dalawa .. Kahit sino payan ,, mahal kita .. At kahit ikamatay ko pa lalaban ako dahil mahal kita ."
"Zeus ..."
Niyakap niya ako ...
"Andy aalis na ako .."
"Wag ka umalis Zeus .. Wag -- wag mo akong iwan ..!!!"
"ZEEEEUUSSSS!!!"
Napabangon ako .. Humihingal...
Panaginip pala .. --- nasapo ko ang noo ko . Zeus ! Puro nalang ako Zeus ..
Bumangon ako sa Kama ko para uminom ng tubig ..Kailangan kong iwasan si Zeus . Kahit medyu labag sa kalooban ko .. Lalo na ngayun alam ko na ang katotohanan .. Na mahal niya pala talaga ako , Sana darating yung araw Zeus na pwde na .. Na mapatawad kana ni kuya . Naintindihan ko ang side ni kuya , syempre Hindi madali ang mawalan , at gusto ko rin marinig ang side ni Zeus Kung bakit niya nagawang agawin si Julie ..
Kung ipagsiksikan ko ang pagmamahal Kay Zeus .. Sigurado akong magiging complicado.. Mas mabuti na munang iwasan ko Siya .. Para rin sa ikabubuti niya ---
Wag ko nalang isipin ang mga Bagay na to .. Iispin ko nalang na isang panaginip ang lahat ..Fast forward *•••••*****••**
School
Good morning !!
"Hi Andy ..!" Abbie
"Oh Abbie ^_^"
"Andy yung kahapon .."
"You promise to keep it secret Kung ayaw mong mabitay sa flag pole ?"
"Ay oo naman ..hmm Peru Andy . Mahal mo si Zeus di ba ?"
"Pakihinaan mo boses mo marinig pa nila e.. Oo mahal ko , Peru di pwde "
"Ang hirap niyan Andy .. "
"Okay Lang .. Ang mahalaga alam ko na mahal niya ako at alam niya na mahal ko Siya .. Iisipin ko nalang na LR kami .."
"LR ? Ano yan ."
"Long distance relationship hehe"
"LDR yun.. Nga pala Andy ,, nabalitaan ko na Hindi pa lumalabas ng hospital si Zeus .. Dalawin mo nman .."
"Hindi nga pwde .. "
"Aw oo nga pala .."
Sakto dumating na ang proof at nang Hindi na mkikigdaldalan itong si Abbie .. Hmm medyu okay na ako sa kanya . Kahit madaldal atleast Hindi na Siya masyadong plastic ..,
Lalabas muna ako para mag CR .. Medyu boring ang clase ..
Sa cr .. Skating nakapasok ako sa loob ng biglang may nagsalita .."Guys , I heard na magka away na naman si Zeus at clave .. Kailan kaya magkaka ayos ang dalawang yan no ?"
"Ay naku .. Kung ako sa part ni clave kakalimutan ko na si Julie .. Yung babaeng yun ang unang nagtaksil at Isa pa nila landi niya si Zeus kahit may clave na Siya .."
"Oo nga gusto Lang atang mas lalong sumikat yun e.."
"Wag na nating pag usapan girls .. She's dead na nga e .. Sana mag ka ayos na ang dalawa.. Dahil wala rin naman kasalanan si Zeus eh .."
BINABASA MO ANG
Hey ! its ME
Romancelove is when i see you every minute and everyday GOSHHH im inlove with this blonde boy