HIM 2

20 2 0
                                    

Hey it's me -2
Chapter 2
-Zeus POV -
"Hey dude ! - " bati sakin ng mga kaibigan ko ng magsidatingan sila .
"Oh where's laica ?"tanong ni Ivan saka umupo -
I smiled ..

" NASA CR - "

"Maganda ba Zeus ?"

"You'll e see"

Actually wala na talaga akong ibang maisip na babae na iharap sa kanya.. Kung bakit ba kasi pinatulan ko pa ang na magkunwaring babae at e chat tong wierdo kong kaibigan na walang ibang hangad kundi magka girlfriend . Kaya ngayun atat na makilala si laica Garcia . At Kung bakit ko kilala si laica ? Kasi nakilala ko Lang din sa Internet kunwari . Kaya heto . Parusa to sa kagaguhang ginawa ko zzzz

By the way I am Zeus Matthew Chapman Suarez .. But Zeus for short . Pure Pinoy Peru mukha daw akong Korean . Heart trob sa school at sikat sa social media..

"Dude tagal ! "

Reklamo ni Ivan - si Ivan pala ang tropa Kung atat magka Gf kaya eto . Exited .

"Just wait . " tipid kong sagot..
Maki kilala mo din ang pangeet na yun haha !! Tingnan natin Kung di ka tatakbo ..

"Ayan na pala "

Sabi ko ng makita ko si -sino nga ulit yun ? Ah Basta Siya si laica ngayun ..
Lahat sila nkay laica ang attention .

"Wow dude . Chix pala ! "

Gusto kong humalakhak at tumawa ng sobrang lakas Peru pinigilan ko Lang .
Lumapit si laica at umupo ..
"You must be laica -" sabi ni Ivan na halatang exited .

"Yes it's me :) " sagot naman ng -- hmmm para siyang ewAn ..

"By the way I'm Ivan .. Masaya akong nagkita din tayu . And tama ang expectation ko habang nagchat pa Lang tayu .. :) maganda ka "

Muntik ko nang maibuga ang kinakain ko .. Maganda? Saan Banda !!?

"Thank u :) " tipid na sagot ni - ni manang nalang . Kasi mukha siyang manang ..

" Zeus . Maari mo ba kaming iwan ?"
"What no .pwde namang mag usap kau dyan! "

protesta ko . Hindi talaga pwde . Baka ano bang ibunganga ng babaeng to .

"Hey drake! Ang tahimik mo ata dyan ? May problema ?" Tanong ni Ivan ..

"Wala naman . May Hindi Lang pagka ka intindihan sa Gf ko "

Sus sabi na nga Gf ang dahilan

"Bat di kasi kau tumulad sa akin . Walang Gf masaya."

"Nku Zeus . Kasi boring ang life mo . Walang ka excite2x . "

Inirapan ko LNG ang mga kumag nato.. Hindi boring ang buhay ko . Sa ayaw ko pa talagang mkipag Gf . Hindi nman contest yan , at masaya ako bilang single..

Si PJ tahimik din . Problema ng mga to ? Kaya ayaw ko talagang magka Gf . Baka kasi matulad ako sa mga Ito . Parang talunan ..

Hanggang sa matapos kaming kumain at nagyaya na akong umuwi .

"Laica- pwde ba kitang ihatid ?" Tanong ni Ivan na ikinagulat ni laica . Alam ko wala sa contrata to. " wag na Ivan . " tipid na sagot ni manang. Good .
"Ah bakit Hindi ? Girlfriend na kita diba ? Kaya pwde na kitang ihatid."

"Wala akong sinabing Gf muna ako "
Abat! Ano tong pinagsasabi ng babaeng to!

"Ah Dba? Sinagot muna ako sa email. ?" Ngtakang tanung ni Ivan .

" email yun . Iba sa personal. Dapat , umoO AKO sa personal Dba ? "

May point Siya ! Haha .. Mapapasubo ata si Ivan Nito . Peru hanggang dito Lang ang drama mo manang. Kasi pagkatapus nito . Sasabihin ko na sa email na pupunta ka nang America kaya d na kau magkikita. Dba ? Para wala na akong iisipin .

Hey ! its METahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon