The come back

6 1 0
                                    

Hey it's me -

2 years later ..

Life is something we must treasure .. It's pleasurable by someone who exist in this world . Maybe there were hardship and struggles may come and encountered . Yet it is part of the Plan ..

Love ?

I'm sorry I don't know that ..

Seeing the girl in front of the window .. She's very pretty .. Very lovely ...
I miss her laugh .. I miss her smile --

Andrea ...

It's been a year nung mangyari ang trahedya .. She's suffering mental breakdown -

"Clave the therapist will be coming soon .."

Tinangoan ko Lang si dad ..

Simula ng mangyari Kay Andy to Dad was never been smiling . Same as mine ., how can I smile gayong andito

si Andy , , Hindi makakausap ..

Kalalabas Lang namin galing hospital, me And Dad decide na ilabas si Andy ,, Hindi sa nawalan na kami ng pag Asa .. Peru mas mabuti nang nandito si Andy sa Bahay at makaka usap namin araw araw .. One of the best treatment ...

Humakbang ako palapit sa princesa ko .. Maluluha kong isipin ang mapait na nangyari .. Ang kawalangyang ginawa ng lalaking yon .. Hindi sapat ang makulong Lang sa ginawa niya .

Marami din siyang ginahasa at pinatay kaya nararapat sa kanya ang death penalty .. Na nakatakdang gawin bukas 8:00 am .. Zeus didn't survive , he tortured to much .. Based on the news .. Zeus treated in Japan dahil malubha ang nangyari sa kanya , but he didn't survive -- yun ang pagkaka alam ko ..

"Andy .. How are you today .."

Hinawakan ko yong kamay niya ,

"Andy .. It's me your Kuya clave again , I know na gustong gusto mo ulit mag guitara , gusto mo kantahan kita ..?"

Napayuko nalang ako .. I did it many times .. Kinakausap ang nkatulalang si Andy ..

"Andy I miss you ...." Hinagkan ko ang noo niya .. God help Andy , her body is alive but her mind is out of nowhere .. Doctor said she's In mental disorder . Ginawa na namin lahat ng treatment para Kay Andy .. Hindi daw namin ilihim at ipagkait ang happiness niya .. Ikwento namin ang Kung ano anong happy thoughts , one of the best treatment ..

Napailing nalang ako although Hindi Parin ako nawawalan ng pag Asa ..
Tumayo ako para asikasohin ang mga Bagay Bagay .. I'm the new CEO of ACG company .. parang Andrea-Clave-Guilaran company nakakatuwa but it's not .. It's Aviary Cuzuri Guilaran company .. Ah company na minana ni Dad sa parents niya .

After the meeting of the Grande Group of companies dumeretso ako sa paborito naming restaurant ni Andy .. Dito kami madalas kumakain , God I really miss Andy .. Mahal na mahal ko ang kapatid ko -- isang table nalang ang bakante kaya don nalang ako uupo ..

Pagka-upo ko namataan ko sa di kalayuan na may nag eeskandalo , tch !!

"Hoy !! Wala ka bang manners ? Nakita mo ba na may Tao sa harap mo !!!" Sigaw ng isang babae .. Di ko makita masyado ang mukha dahil nkatalikod Peru base sa katayuan niya mayaman at mukhang isang modelo ang eskandalusang Ito ..

Inirapan Lang Siya ng lalaking Nka bunggo sa kanya .. Dahil near sighted ako di ko masyadong kita ang mukha ng dalawa nasa malayo sila ng konti ..

"Bingi ka ba .? Ha .. Can't you see ..!!!" Sigaw ulit ng babae .

Iba talaga pag nasa public place ka . Maraming naghalo halong Tao --- kahit sigaw ng sigaw ang babae di Parin Siya pinapansin

.. deadma Lang Siya sa lalaki ,
maya maya biglang nagtilian ang mga babae nang may dumating na isang lalaki , shouldered hair , may konting balbas sa panga .. At based sa pangangatawan Ay ---- parang pamilyar, sinipat ko ng maayos para makilala ngunit sadyang malayo .. At parang sikat na sikat Ito dahil maraming humahanga sa kanya , gustong mag pa picture Peru hinaharangan ng mga body guards niya .. Eh Kung ayaw niya magpa picture at sikat Siya bakit dito pa Siya kumain .. Oo Mura ang mga pagkain dito Peru masarap , kaya Kung ayaw niya ng exposure bakit dito pa Siya kakain .. Tch !!

"My gosh friend .. Is that Suarez Succesor ? OMG !! He's so gwapo in person pala ano .. And oh my god I can't make hinga .. He is so hot ... "
sabi ng isang babaeng Conyo na nasa likuran ko ..

"Yeah .. And I gues he's one of the top multi billionaire in the country not just in Philippines .."

"Hmmm ... And I heard balita na he's still single ...!"

"Ow really .. Parang masungit .. Stricto ng mukha na parang Hindi marunong ngumiti ... "

Mabibingi na ata ako sa mga babaeng Ito .. Bakit ba ang hilig nila sa gwapo .. Tch !!

"OMG ..! He's looking in our table girl ... OMG ..!!"

"Waaaaaaahh .. Pigilan mong kilig ko .. Hala dito talaga naka tingin ..."

"OMG OMG ... Girl naka tingin Siya satin .. OMG .. Girl papunta Siya sa table natin ...!!"

Bwisit talaga ..!!! Pwde bang tumahimik sila .. Wala na akong ganang kumain kaya tumayo na ako . Di ko kaya ang ingay ng mga to .! EwAn ko ba mahilig dito dati si Andy .. Maingay talaga dito!! Binitbit ko ang bag ko na may kaliitan at lisanin na ang maingay na lugar na Ito .. Kung pwde Lang talaga paalisin ang mga Tao para mapag isang kumain ginawa ko na!

"OMG .. He's near .!!! OMG !!! OMG ..!!!"

Fvck !!

But wait .. Is that ....

"Zeus ?"

Hey ! its METahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon