Chapter 5
-Datewithme
Nung mka pasok na kami ng Bahay este mansyon pala - ang laki kasi !!
Akalain mong yung Bahay namin e CR Lang sa Kanila - yung sala nila halos aaah Basta ang laki .."Teka Zeus ? Bakit pala dito? Dito tayu magdadate?"
Nagtaka na ako e . Bakit nga ba dito. Ang sweet niya naman haha ipakilala niya ako agad sa magulang niya ?
Tinignan niya Lang ako at nagpatuloy sa paglalakad - problema ba dun? May topak talaga tong koreanong hilaw na to e ! .."Just stay beside me .. "
Sabi niya ng maka rating kami sa . Saan pala to ? Swimming pool- ang yaman pala talaga ng Zeus na to ..
Tapus pagkarating namin sa pool , maraming Tao .! Halos kasing edad ko at yung iba matanda ng Ilang taon sa akin hula ko Lang - hmm , teka ,? Puro sila lalaki, wala akong makitang babae..?
"Zeus ? Date ba to !? Bakit dito !" Taka kong tanung na kinabahan na .
"Just hold my hand - and stay close to me "
Okay . Madali Lang intindihin ang English mo , kas0 !? Di ko masyadong ma gets ..
Nung makalapit na kami sa maraming boys . Biglang tumayo ang lahat ng Nka upo at Nka toon lahat ng attention sa Amin."Hey Zeus !!" Sabi nong isang lalaki na medyu katabaan Peru may hitsura.
"Yeah !" Sagot ni Zeus na nkipagshake hand . Peru hawak niya Parin ang kamay ko .
Aw ano to ? Eksena ng pelikula ..! Syempre ako ang magandang bida at si Zeus ang alam niyo na !! Haha -- landi mo Andrea !
"Is that the new one ?"
Tanung ng Isa pang lalaki na ang gwapo din .! Peru mas gwapo si Zeus .
"Yeah ! And my last girlfriend .--"
Sabi ni Zeus na -- ANO DAW !??
Kelan ko pa to naging bf ! Topak ng lalaking to !"Teka ! ---" magsasalita Sana ako Peru hinawakan niya ng mahigpit ang kamay ko. Kaya di na ako nagsalita ..
"Wow ! Ang Dali mo palang naka move on Kay Julie ! Well "
Sabi nung lalaki -Daling Nka move on ? Akala ko ba walang naging Gf to ? Merun pala .
.
"Let me tell you this Zeus ! I don't even care if you have a new one ! But you still pay of what you have done .! " ----sigaw nung lalaki" I know - I can handle this " tapus hinawakan niya ng mahigpit ang kamay ko . Hindi ko maintindihan! Ano to ??
"Zeus ---
"Can we go now ? I don't have enough time . We're still having a Date " Zeus
. Di ko man Lang natapos ang sasabihin ko Sana . Tumango yung lalaki . Tapus hinila ako ni Zeus palayo sa Kanila - ano bang drama yun ?
Dinala niya ako dito para ipakilalang Gf ng mga lalaking yun .? Pinagyayabang niya ba ako ? Aba e haba ng hair ko ! Nung tuluyan na kaming mkalabas ng Bahay - Dko mapigilan ang maraming tanung sa isip ko
"Zeus ! Sino bang mga yun ? Saka bakit moko pinakilalang girlfriend ni Hindi ka nga nanliligaw ! At ano yung Sinabi niyang you have to pay what you've done ? Ha?"
seen zone ..
Teka !"Hoy ! Di mo ako sinasagot !!! "
" shut up !"
" ah shut up pala ha ! Eh Kung bumalik kaya ako sa loob at sabihing Hindi mo ako Gf ! "
BINABASA MO ANG
Hey ! its ME
Romancelove is when i see you every minute and everyday GOSHHH im inlove with this blonde boy