Hey ! Its me 17

14 0 0
                                    

HIM17

**abigail calling **

Sht !! Kanina pa tumatawag yang Abbie na yan !! Can't she see ?? Hindi na nga pinapansin mga tawag niya Kung baga sa Facebook na seenzoned Siya .. !!

Si Abigail Ay Isa sa mga witness sa nangyari , at may video Siya sa nangyari kaya mas lalong bumigat ang kaso ni Dustin, ang pito niyang kasama Ay sumuko kasama si Jude , ang iba Ay nagtatago.

. Gustuhin ko mang maparusahan din si Jude pero sapat na ang Tatlong taong pagkakakulong .. Ngayun ang araw na Nka takda upang bitayin si Dustin .

Sinabi ko Kay Zeus na patay na si Andy para Hindi na Siya manghihimasok sa buhay ng kapatid ko

Hindi ako selfish -- ipagtatanggol ko ang kapatid ko hanggang sa mkakaya ko ..

** Abigail Calling------

"Aish .!!! ANO BANG KAILANGAN MO !!!" Sigaw ko dito ..

"Ang hyper mo naman !! Hindi ka ba manonood ng bitay ni Dustin ?"

"No.."

"Why ..?? "

"Because I don't want to .."

"Okay cge .. Ako manonood ako at pipikatan ko ang hudas na yon .."

Saka ko pinindot ang end button..
Sinulyapan ko si Andy sa silid niya , naka higa Ito at Nka pikit ,, Kung pag masdan Siya para siyang prinsesang natutulog ..

Alam na din ni Zeus ang tungkol Kay Dustin .. Wala man siyang maalala Peru mabuti na din yun para Hindi na Siya maka gulo sa kapatid ko ..

** Zeus **

Bakit ba wala akong maalala ..!!! Bakit??

Pinupokpok ko ang ulo ko sa dingding ng kwarto ko ..

"Alalahanin mo Zeus !! Alalahanin mo ... " sabi ko ng mag Isa ..

"Isang taon ..! Isang taon na wala pa rin akong maalala kahit Isa .. "

Pinokpuk ko pa rin ang ulo ko Baka naman may maalala ako kahit Isa ..!!

Peru habang pinipikit ko ang mga mata ko isang magandang ngiti ng babae ang naalala ko .. Napakagandang ngiti ..----

"Hon ? "

Nilingon ko Kung sino - si Mandy pala .. My fiancée

"Oh Mandy .."

Pagka gising ko mula nung ma coma ako Ay pinakilala na si Mandy sakin .. Ang sabi ni mom she's my fiancée .. Wala akong maalala kaya naniwala ako , Hindi naman mahirap mahalin si Mandy , she's sweet and pretty ..

"Sasaktan mo na nman ba sarili mo ..?" Sabi nito saka niyapos ako ng yakap ..

"I just want to remember everything .. " I kiss her forehead

" I'll help you para maka alala ka hon ."

"Thanks .. Parang kulang ang buhay ko Kung ang kalahating parti nito Ay di ko maalala.. "
I smile ..

"Kaya wag mo nang ipukpok yang ulo mo .. Kesa yan nman ang gawin mo , bakit di nalang ako ang atupagin mo huhmmp ..."

Hinalikan niya ako sa forehead .
Katawa Siya , kahit mas Mataas ako sa kanya Ay pilit niyang akong abutin.. Yumuko ako para maabot ko ang mga mapupula niyang labi ..

again She's sweet ..

"Mandy may aasikasuhin pala ako ngayun .. See you then .."

"But you promise magkasama tayu ngayun .."

"I'll be back .."

-------

Tinawagan ko muna si Dad na asikasohin ang papers ko sa school ,, I toke up Business Ad course , nasa second semester na pala ako tamad akong mag asikaso ng papers sa school . At dahil si dad ang may gusto ng course na to Siya na ang bahalang mag Enroll ..

Dumeretso ako sa Quezon City Jail --

I want to see that Dustin's face ..
Kahit wala akong maalala sa kanya Peru kumukulo ang dugo ko ng di ko malaman , nung E kwento ni Clave sakin ang nangyari I want to punch he's face .. Hindi death penalty ang nababagay sa kanya ,, Kung dati sobra sobra ang pasakit na binigay niya sakin ngayon ako nman ang maniningil ..

QCJ

"Oh my God ..!!! Zeus ." Bungad ng di ko kilalang babae ..

Sikat ako kaya di na ikagugulat kong may magwawala sila sa harap ko , wala akong body guards ngayun .. Si dad ang may gusto non , Hindi ako ...

"Zeus , I'm Abbie nga pala !! Best friend ni Andrea .. Andrea Guilaran" sabi ulit nito ..

"Andrea ..?"

"Oh my God .. Hindi mo kilala ..?"

"I lost my memory .. If you'll e excuse me .." Iniwan ko na siyang Nka tulala ..
Dumeretso ako Kung Saan bibitayin si Dustin ..

**clave**

"What ???? !!"

"Ah eh .. Oo clave e,, ewAn ko dun Kay Zeus bakit niya ginawa yun ..."

"Putang**** Zeus na yon ..!! Bakit niya kinansela ...!! Hindi niya ba alam ang ginawa niya ..""

Galit kong sabi na halos rinig ng boung baryo ang sigaw ko ..

"Kasi ano daw eh .. Pinatawad na niya si Dustin ..!!! "

"Jesus !!"

"Papalayain na din pala si Dustin .. Yon ang dinig ko ,, kasi si Zeus Ang naki-usap .."

Shit !!

"Relax ka Lang clave .. Siguro may dahilan din si Zeus .. "

"Isang katangahan.."

"'Mag usap kayu ..oh Siya nga pala , I need to visit my best friend Andy .. Miss ko na yon eh .."

Anong drama mo Zeus .. Pag nakalaya si Dustin Hindi ko alam kong amnesia Lang ang aabutin mo Zeus .. Matindi ang galit ni Dustin ,, kahit pa daw mamamatay Siya hanggang burol Ay papatayin niya si Zeus .. Sht ..!!!

Dali kong tinawagan si attorney pero labas na daw Siya sa nangyari .. Now what ??!!! Ugh !! Sa sakit ang ulo ko nito , kahit kailan talaga si Zeus sakit sa ulo .!!

**unknown number calling**

"Hello ?"

[Clave , it's Zeus .. Pumunta ka sa Adamson Inter high Gym .. ]

Call ended ..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 05, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Hey ! its METahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon