Andy confession

11 2 0
                                    

Hey it's Me 8 -Andy's Confession

Hinawakan ni kuya ang magkabilang braso ko

"Baby girl .. Syempre oo , ikaw ang may kasalanan.. Peru teka ? Mahal mo talaga Siya ?"

Tumango ako

"Nakaranas ka na ba magmahal before ?"

Umiling ako

"Wag ka pa dalos dalos .. Baka friendship feelings Lang yan .. O kayay na co-consensya ka Lang .."

"Kuya totoo e .. Mahal ko Siya "

"Di ba pwdeng crush muna ?"

Umiling ako
"O sge .. Tutulongan kita na mka usap mo Siya hmm? Kaya wag kana umiyak at ayoko na mkitang umiiyak ang bby girl ko okay "

I smiled .. Thanks kuya --

Napa yakap ako Kay kuya .. Swerte ko at may kuya ako na katulad niya ...
Wala man akong alam sa pag ibig Peru alam ko mahal ko Siya .. Mahal na mahal ..
Pagkatapus ng gig Ay dumeretso kami ni kuya sa isang restaurant . Dun nalang daw kami maghapunan para maka pagplanu kami ng pwde kong gawin at pwde kong sabihin .. planuhan talaga . Baka daw kasi ma snob ako o ma seenzoned ..

"Oh ano order mo bby girl ..."

Tanung ni kuya clave ng maka upo na kami

"Kuya stop calling me bby girl .."

"So . You should grow up para big girl kana . E bata bata mo pa may pag ibig kana ."

" kuya naman e , ikaw ba anong age ka umibig ?"

""18"

"True love ?"

"Oo nman , kaya ng kahit wala na Siya . Andito pa rin Siya " tinuro niya puso niya .. Kung 18 e kahihiwalay Lang pala nila

"Hmm .. Alam mo kuya , dati atat na atat ako magka boyfriend , gusto ko maranasan yun bang magmahal at masaktan.."

"Masasabi mo Lang yan dahil Hindi mo alam ang love ..."

Natahimik ako . Ano nga ba ang love ? Peru sa nararamdaman ko Kay Zeus totoo to e , mahal ko Siya ..

"Order ka muna .."

Umorder ako ng favorite spaghetti and crispy pata at pork belly .
Hmm ..

"Kuya , cr muna ako ah "

********
••clave POV ••

Mag papasalamat muna ako Kay author dahil may POV pala ako ^_^ bdway I am Clave Bryan .. Ang kuya ni Andy , wala akong alam sa dati nyang buhay .. I mean Kung paano Siya pinalaki ni tita Silvia ang nanay ni Andy , Basta ang alam ko Lang , magaan siyang kasama at comfortable akong kausap Siya, yun bang parang matagal ko nang kilala ang batang to ? O Baka -- Ay ewAn ..

Madali ko syang naka sundo dahil marami kaming pagkakatulad at pareho kami ng gusto sa buhay ^_^ ang ibigin ng tunay..
Sarap sa pakiramdam maging kuya . Dahil Kay Dainne Hindi kami masyadong close nun . Masyado siyang tahimik pag dating sa love life niya at Hindi Siya open sa problema niya . Di katulad ni Andy . Sinasabi niya kong ano ang nasa puso niya in other words Hindi Siya plastic.
At Kung sino man ang lalaking iniiyakan niya ngayun? Napaka swerte ng lalaking yun .. Wala akong alam sa whole story Peru parang mahal talaga ni Andy ang lalaking yun .. Sino kaya yun ?
Napalingon ako ng may narinig kong bumagsak sa sahig mula sa aking likuran . Mula sa di kalayuan Ay nakita kong pinagalitan ng babae ang waitress dahil nadumihan ang kanyang damit . Sigh ! Accidente naman siguro yun , mga matapobre nga nman Kung umasta! Kung totoo kang mayaman Hindi ka magscandalusa at syempre matuto kang --- teka?

Hey ! its METahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon