hey its me - 7

15 2 0
                                    

HIM7

Wala paring pinagbago .. May taga linis kasi dito kaya nanatiling malinis..
Dito ako nag simulang mangarap . Na Sana anak mayaman ako . Na Sana anak ako ng isang mayamang angkan .. Na nagkakatotoo .. Na Sana maging millionarya ako

"Ang sakit Lang isipin na iniwan ako ng nanay ko kuya .."

Saka ako napayuko ako ..

"Andy .. Baka may dahilan ang nanay mo Kung bakit ka niya iniwan.. "

"Sana nga kuya --"

Niyakap ako ni kuya .. Nagpapasalamat talaga ako na may kuya akong makakasundo ko ..
Napalingon ako ng bumukas ang gate . Kumiwalas ako Kay kuya..
Hindi ako makagalaw sa kinatatayuan ko ..

Si Zeus !

"Hey Zeus !! " bati ni kuya ..

Teka magkakakilala sila ? Tinignan Lang ako ni Zeus .. Parang Hindi niya ako kilala. Nilampasan niya rin ako .. Watda!

"Clave .. What brought you here ?" Zeus , at nag shake hand sila na para bang close na close sila ??

"Ah sinamahan ko Lang kapatid ko "

"Really ? This beautiful princess?"

"No. No she's my princess .. U have to find someone .. Wag ang princess ko .."

"Ow I'm sorry . Merun na Sana akong princess .. Peru she can't prove her promise , and she left--"

Ako yata pinatamaan
". Di ba Dianne is ---

"Yea ! And this is my lost sister .. Andy !"

Tapus tinignan niya ako ng mabuti.. Hindi niya ako nakikilala!?

"Hey ! It's me !! Zeus it's me .. "

Sabi ko and smile

"Uhm .. Andrea ..."

"Yes ! "

"Ah okay .."

Ouch !

"What are you doing inside the house ?" Tanung ni kuya clave

"Uhm .. Open gate --

"Trespassing ka .."clave

"Ah I'm sorry I have to go .."

Saka nagmamadali siyang umalis.. Ano bang problema nun? Galit Siya sa akin oo . Peru ? Hindi niya ba ako na miss ?

"Andy ? Kilala mo Siya ?"

.. Bakit bigla nalang siyang umalis .. Parang wala siyang interest na makita ako ..

"Andy !"

"Ah kuya ? . Aaam I'm sorry .. Ano ulit ?"

"Kilala mo pala si Zeus ? "

"Oo kuya .. Klassmate ko Siya dati"

"Ganun ba ? "

"Tara kuya uwi na tayu .. "

"Ha ? Bakit ..?"

Hindi ko pinansin si kuya .. Dumeretso ako sa sasakyan .. Hindi ko alam ang nararamdaman ko . Nagagalit O madisappointed .. Kasi ang akala ko mahal ako ni Zeus . Ang akala na miss niya ako . Peru ? Tch ! Assumera Lang talaga ako N0h ?

" Andy .. You can tell everything to kuya . I will listen if you are ready "

Tumango Lang ako ..

--------()()()()()()

Pag dating ko sa Bahay .. Dun ko binuhos ang lahat ng nararamdaman ko .. Sumigaw ako ng pagkalakas lakas !!! Alam ko Hindi nila ako maririnig.. Soundproof kwarto ko .. Sigaw Lang Andy !!! Labas mo lahat .!!

Hey ! its METahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon