Hey ! Its Me

71 2 0
                                    

"Hey ! It's me "

-Castranica

Copyrights2014..
Airolyn Barrete

*******

Papasok na ako ng silid kong nasaan ang babaeng minamahal ko ,, naka dungaw Lang Siya sa bintana , tulala na walang alam kong ano ang nangyayari sa paligid,, sinisisi ko ang sarili ko sa nangyari sa kanya .. It's all happen because of me .!

"Andrea .. It's me Zeus . Hey .. It's me Zeus .. " Niyakap ko Siya ng mahigpit

Peru walang ganti ng yakap ..

"Andy .." Pa bulong kong sabi

Hinawakan ko ng mahigpit ang kanang kamay niya ..

"Andy matapang ka .. Matibay ka ,, kaya mo to ... Andy andito na ako .. Malalampasan natin to Hindi ba ..? Makakaya natin to ..?"

Andy ...

"Andy kumurap ka Lang kahit Isa Lang .kahit Isa Lang . " napayuko ako -- oh God

I lost her ..

Naramdaman kong may pumatong na kamay sa kaliwang kamay na nkahawak sa upuan ni Andrea .. Hindi ko nalang pinansin , I know it's clave - pinapakalma Lang ang nararamdaman ko .. Sana nga ako nalang ang nagka ganito -- Sana nga ako nalang ....

"Z-z-e-u-s...."

Inangat ko ang ulo ko ...
Tama ba ang narinig ko .. It's Andrea saying my name .. I heard it .. It's her voice .. Nakita kong kamay niya ang nkapatong sa kamay ko ...

"Andrea ? .. Is that your voice . Andy..."

Guni guni ko Lang siguro ..tinukod ko ang ulo ko sa kamay niya ...
Marahan niyang pinisil ang kamay ko ...

Jesus ..!

Pahigpit ng pahigpit ...

"Andy .. Andy lumaban ka -- Andy andito na ako . Andito Lang ako .. It's me -- Zeus ..!"

Mas hinigpitan niya pa ang pag pisil ng kamay ko .... Tinignan ko ang expression ng mukha niya .. It's blank

.. But I know she's fighting ...

Dahan dahang bumuka ang kanyang bibig ...

Come on Andy ...

"Z-Zeus ..."

"Oh god .. Andy .. Andy ..---" niyakap ko Siya ng mahigpit ..

---------

Prologue

Life is a fairy tale ..

Pinangarap ko ang maging mayaman at hinahangaan - well pangarap Lang yun . Dahil nakatira Lang ako sa isang barongbarong sa tondo maynila. Nangungupahan at NPA . No permanent adress kumbaga. Eto ang buhay ko .

Buhay Princesa .

Prinsesa ng Aking nanay
Sabihin na nating ambisyosa ako- na Baka ampon Lang ako ng magulang ko at hinahanap na ako ng tunay Kung pamilya na mayaman at ako ang nag iisang anak nila . Tulad ba ng teleserye , Peru imposible ! Kasi may birth certificate si nanay .

Kaya heto . Naghihirap at lalong humihirap -

Hey ! its me --chapter 1

"Andingggggg!!! "

Ayan na naman ang mala trumpang boses ni nanay . HMp! Bakit ba kasi ako Lang ang anak nila . Wala tuloy ibang mautosan si nanay..
Tumayo ako at niligpit ang mga school projects ko .

Hey ! its METahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon