Chương 6: Giải trí Thịnh Hạ

2.2K 138 9
                                    

Sáng hôm sau, tại tòa nhà của công ty giải trí Thịnh Hạ, thường ngày đều có lượt người ra vào và đi lại trong đại sảnh của công ty. Nhưng do đã nhận được thông báo hôm nay gặp Tổng giám đốc nên hiện giờ phần lớn là tập trung ở đại sảnh này, cũng may đại sảnh của Thịnh Hạ đủ rộng nên chứa nhiều người cũng không khiến không khí trở nên bức bối khó chịu.

Một thân ảnh từng bước chậm rãi bước vào từ cửa chính của công ty, tiếng giày cao gót va chạm với sàn nhà tạo ra một chuỗi âm thanh. Cô vừa bước vào đã thu hút ngay sự chú ý của những người khác, bởi vì cô quá đẹp, nét đẹp vô cùng cuốn hút người khác. Người trong công ty không thể quen thuộc với hình bóng này hơn nữa. Ở Thịnh Hạ và cả làng giải trí này, cô có chỗ đứng nhất định khiến những người khác vô cùng ngưỡng mộ.

'' Chào buổi sáng, chị Quân. ''

'' Quân tiền bối buổi sáng tốt lành. ''

'' Chào chị Quân. ''

'' Xử Nữ, chào buổi sáng nhé. ''

Quân Xử Nữ chỉ mỉm cười xem như chào một cái, nét đẹp lẫn khí chất của cô không lẫn vào đâu được. Dù có quăng cô vào một đám người thì cũng dễ dàng nhận ra.

Tuy Quân Xử Nữ không phải là nhất tỷ ở Thịnh Hạ nhưng những người khác cho rằng vị trí này sẽ sớm tới tay cô thôi. Hơn nữa trong lớp diễn viên cùng thời, cũng như từng debut vào cùng thời điểm với cô thì cô nổi bật nhất còn gì.

Ngay lúc này ở bên một phía khác, Kỷ Song Ngư đang vô cùng rảnh rỗi mà nghịch điện thoại mình. Chị Hạ trợ lý của cô vẫn chưa đến nên cô lôi điện thoại ra chơi xem như giết thời gian. Những người khác chào hỏi cô thì cô cũng mỉm cười rồi trả lời cho có lệ rồi tiếp tục chơi điện thoại.

Chị Hạ không lâu sau thì cũng tới, chị bước đến bên cạnh Kỷ Song Ngư. Lôi một tập kịch bản ra đưa cho cô.

'' Chị có nghe được phong phanh, Hoắc Ảnh đế định sẽ gia nhập vào đoàn làm phim '' Phượng Cổ Quyết Thanh '', em thấy thế nào? ''

Kỷ Song Ngư nghe được thì cất điện thoại vào túi, đưa mắt nhìn đến quyển kịch bản chị Hạ đưa. Cô cũng có nghe nói qua, bộ phim này được đầu tư lớn, hơn nữa Thịnh Hạ cũng bỏ vốn vào. Bộ phim này được chuyển thể từ truyện, mà truyện cũng rất hot. Xem ra cũng không tệ.

'' Vậy chị tranh thủ được cho em nhân vật nào thế? ''

'' Không ngờ lần này Hoắc Ảnh đế lại lựa chọn về lại mảng truyền hình, chị biết em sẽ không từ chối nên tranh thủ cho em một nhân vật rồi. Là nữ phụ số 3, Lăng Thanh Uyển. Còn nam chính chắc sẽ do Hoắc Ảnh đế đảm nhiệm. '' Chị Hạ chậm rãi trả lời Kỷ Song Ngư.

Cô cũng đã từng xem sơ qua bộ truyện này, nhân vật Lăng Thanh Uyển này là em gái nữ chính, tình cờ được nam chính cứu nên đem lòng yêu mến nam chính, sau này còn vì nam chính mà hi sinh. Nói chung nhân vật này sẽ có tuyến tình cảm với nam chính, đúng ý cô rồi.

'' Vậy em sẽ ký hợp đồng này, cảm ơn chị Hạ. ''

Kỷ Song Ngư mỉm cười thật tươi ôm lấy chị Hạ, chị thì chỉ cười trừ một cái. Đóng chung với Ảnh đế có thể khiến con nhóc này vui như thế sao?

( 12 chòm sao ) Gặp Nhau Là Bi Thương Hay Hạnh Phúc?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ