Chương 47: Đường đua phim ảnh

1.1K 113 11
                                    

Trong khoảng thời gian đang quay bộ phim Phượng Cổ Quyết Thanh, Kỷ Song Ngư cảm thấy thân thể của mình đã có gì đó rất lạ mà cô không thể miêu tả được. Sau đó càng về sau thì những biểu hiện này càng hiện rõ ràng hơn một chút như cô rất dễ bị căng thẳng, đau đầu, rụng tóc cũng như là rất dễ cảm thấy mệt mỏi. Cô chỉ cho đó là do bản thân làm việc quá sức nên mới xuất hiện tình trạng như thế, nghỉ ngơi đều độ là ổn.

Nhưng khi sắp đóng máy bộ phim vườn trường cô đang nhận thì các triệu chứng như đang được phóng đại lên khiến cô rất khó chịu. Vì thế cô quyết định sau khi đóng máy, không nhận lịch để nghỉ ngơi vài ngày tự mình đến bệnh viện kiểm tra thử.

Cô muốn tự mình đi kiểm tra một phần vì không muốn phiền người khác, còn một phần là lỡ có chuyện gì đó không hay thì cô còn tìm hướng xoay sở được.

Qua được một lúc lâu, Kỷ Song Ngư ngồi trên hành lang của bệnh viện chờ kết quả xét nghiệm và kiểm tra. Cô đi là bệnh viện VIP của thành phố nên hành lang lúc này không có người nào khác ngoài cô.

Chỉ chờ khoảng một tiếng sau thì bác sĩ gọi tên cô vào phòng bệnh trao đổi với cô về kết quả xét nghiệm.

Sau khi từ bệnh viện đi ra, cả khuôn mặt Kỷ Song Ngư đờ đẫn như người mất hồn. Bác sĩ nói đã đến giai đoạn hai rồi hoàn toàn không thể chữa được nữa nghe xong thì như thể bị sét đánh. Không ngờ chính cô lại là người mắc loại bệnh này.

Tiếng điện thoại vang lên kéo cô từ trong mớ suy nghĩ miên man về. Nhìn tên hiển thị trên màn hình, cô hít một hơi thật sâu rồi mỉm cười bắt máy.

[ Nghe nói em đã đóng máy rồi. Dạo này anh cũng không nhận show, tối nay anh mời em một bữa được không? ]

Giọng nói nam tính của Hoắc Sư Tử ở đầu dây bên kia truyền qua khiến trái tim đang được chủ nhân nó xoa dịu đột nhiên đập mạnh một hồi. Vì không muốn để người bên kia lo lắng nên cô thở ra một hơi đồng ý với yêu cầu của hắn.

Kỷ Song Ngư chính là như thế, khi gặp chuyện gì thì nụ cười luôn được cô thể hiện trên khuôn mặt nhỏ nó như một bộ mặt khác giúp cô che giấu một chuyện gì đó không muốn cho người khác biết. Một cô gái luôn ôm hết buồn phiền vào trong lòng, chỉ muốn đem một năng lượng tích cực cho người khác.

Mau chóng cất tờ giấy xét nghiệm vào trong túi xách, cô sải bước về nhà, cố gắng điều chỉnh biểu cảm như chưa có chuyện gì xảy ra.

Cách đó ở một chỗ không xa, Hoắc Ngôn nhìn theo hướng Kỷ Song Ngư rời đi ...

Đó là vợ tương lai của Hoắc Sư Tử mà?

Cô ta đến bệnh viện làm gì nhỉ?

Có thai? Với Hoắc Sư Tử hay với kẻ khác?

Dù sao thì gã cũng cần phải điều tra vụ này, biết đâu sẽ có một cái bất ngờ '' kinh hỉ '' dành cho '' anh trai '' nhà mình.

...

Quá trình hậu trường đã làm xong, rất nhanh đã đến ngày công chiếu phim Kẻ Giấu Mặt được khán giả vô cùng mong chờ. Đúng là không phụ lòng mong ngóng của fan nguyên tác và fan của cả hai minh tinh nổi tiếng góp mặt trong tác phẩm từ khi poster công bố. Màu phim, diễn xuất cũng như kịch bản không thể chê được đã góp phần tạo nên nhiệt cho bộ phim. Hơn nữa điểm thu hút khán giả là ost chủ đề trong phim được nam nữ chính thể hiện. Vừa đăng tải MV trên nền tảng mạng xã hội đã cùng với bộ phim càng quét trên khắp các mặt trận, liên tục trèo lên hotsearch.

( 12 chòm sao ) Gặp Nhau Là Bi Thương Hay Hạnh Phúc?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ