Chương 46: Người phụ nữ của Tam thiếu

1.3K 126 6
                                    

Ngay khi được đưa vào bệnh viện, Diệp Cự Giải đã được các bác sĩ kiểm tra toàn thân thì tất cả đều ở mức bình thường và không có vấn đề gì cả, hiện giờ vẫn còn hôn mê là do trạng thái bị hoảng sợ quá mức mới dẫn đến tình trạng thế này, chỉ cần nghỉ ngơi đầy đủ thì sẽ tỉnh lại.

Nghe được lời này thì Dực Song Tử mới buông lỏng trạng thái đang căng thẳng của bản thân xuống. Nếu cô mà có vấn đề gì, dù chỉ là một thương tổn nhỏ thì hắn cũng phải tìm ra kẻ chủ mưu và cho kẻ đó biết động vào người của hắn sẽ có kết cục thế nào. Thậm chí đến đạo diễn và tổ đạo cụ của đoàn phim cũng phải chịu trách nhiệm liên đới khi để xảy ra tình trạng thế này trong đoàn làm phim của mình. Nhưng nếu đã không sao thì hắn chỉ cần tìm ra kẻ chủ mưu và trừng trị kẻ đó thôi.

Cũng may sức lực của hắn khá lớn mới có thể bắt được cô khi đang rơi tự do như thế. Nhiều người còn cho rằng hắn học kungfu ở đâu đó vì mọi chuyện diễn ra thật quá ảo, còn có người nói rằng tưởng đã đi nhầm đoàn phim hành động nào đó. Nhưng thật ra đó chính là kỹ năng của hắn do hắn luyện tập mà có và cũng một phần là do thiên phú, hoàn toàn không học tập từ ai cả.

Hội của hắn ai cũng có một kỹ năng đặc trưng riêng của mỗi người. Ví như Dực Song Tử hắn thì thể lực và sức lực khá tốt và thành thục những kỹ năng trên không trung nhiều hơn, điển hình như cảnh hôm ở phim trường Giới Thượng Lưu. Dực Thiên Yết thì kỹ năng dùng súng và hiểu rõ về súng rất tốt, trong hội hay ở bang đều không ai qua được anh trai hắn. Dực Thiên Bình thì có kỹ năng hacker chuyên nghiệp, chính là thần IT trong hội, lại còn có chuyên ngành bác sĩ nên giúp ích được rất nhiều cho cả nhóm. Quân Bạch Dương chính là thiên tài trong lĩnh vực võ thuật, thân thủ vô cùng tốt. Hạo Ma Kết thì thiên về ám sát và rất giỏi về súng ngắm từ xa, phải nói là nếu ai đó bị hắn ta nhắm trúng, chắc chắn không sống nổi đến ngày mai. Hoắc Sư Tử thì có kỹ năng chế tạo vũ khí, phần lớn các bản vẽ thiết kế được nâng cấp trong bang đều do hắn ta tự mình lên kế hoạch và vẽ ra.

Dực Song Tử không nghĩ vốn kỹ năng này thường dùng để đánh lạc hướng kẻ địch và cũng dùng để tình báo mà hôm nay lại có thể cứu sống được một người.

May là mọi thứ không quá muộn.

May là cô ấy không sao.

Đang suy nghĩ thì một hành động nhỏ của Diệp Cự Giải khiến hắn bừng tỉnh, vội nhìn sang cô và chú ý đến biểu hiện của cô xem có ổn không.

Đột nhiên nhận được một cái ôm ấm áp từ cô khiến hắn có chút bất ngờ, đây là lần đầu tiên cô có biểu hiện như thế trước mặt hắn.

'' Em ... thật sự rất sợ. '' Giọng nói ngọt ngào của Diệp Cự Giải vang lên, trong giọng nói vẫn nghe được âm thanh có chút sợ hãi. Cũng phải thôi, vừa cách Tử Thần một bước gần như thế mà, chỉ kém một chút cô chỉ còn là một thi thể rồi.

'' Không sao, anh ở đây. '' Cảm nhận được thân thể bé nhỏ của cô đang run nhẹ lên, hắn đưa tay lên vuốt nhẹ tấm lưng xinh đẹp của cô như một cách để trấn an tâm trạng. Thậm chí trong giọng nói lại dịu dàng cưng chiều mà ngay cả hắn cũng không phát hiện ra.

( 12 chòm sao ) Gặp Nhau Là Bi Thương Hay Hạnh Phúc?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ