Chương 9: Dùng rượu tỏ tình

2.2K 131 16
                                    

Night Bar là địa điểm khá nổi tiếng ở Đế Đô này. Đây là nơi vô cùng quen thuộc với các quý công tử, tiểu thư con nhà giàu. Phần lớn nơi này chỉ tiếp các quý tộc thượng lưu hoặc con cháu thế gia.

Mặc dù bar là nơi khá phức tạp nhưng cũng có rất nhiều người muốn được làm việc ở đây nhất là những người trẻ tuổi. Đơn giản đây là một trong những địa điểm ăn chơi nổi tiếng ở Đế Đô, mỗi ngày lượng khách ra vào đều rất đông đương nhiên chi phí trả cho nhân viên cũng không tệ rồi. Hơn nữa toàn là những cậu ấm cô chiêu ở đây, nếu may mắn được nhìn trúng thì sau này chuyện tiền bạc không cần lo lắng gì rồi.

Những người thường đến đây đều biết rõ nơi này là như thế nào nhưng lâu lâu cũng sẽ có vài nhân vật ngây thơ không hiểu rõ nơi này thế nào xuất hiện. Điển hình chính là cô gái đang ngồi uống rượu ở quầy chính của bar này.

Cô nàng có mái tóc dài ngang vai màu nâu trầm ôn hòa lúc này được cô xõa ra, kiểu tóc này làm tôn lên khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu của cô. Đôi mắt màu xanh ngọc xinh đẹp như một viên bảo thạch quý giá được gìn giữ cẩn thận, chỉ một cái liếc mắt cũng đủ hút hồn người khác. Sóng mũi cao thẳng trên đôi môi anh đào nhỏ nhắn, không cần tô son cũng có thể đỏ tự nhiên. Dáng người không tính là quyến rũ nhưng kết hợp cùng dung mạo này lại phi thường phù hợp. Khí chất tiểu thư đài các lại vừa vặn cùng dung mạo và dáng người cô kết hợp lại tạo thành một tổ hợp nhan sắc hút hồn người khác.

Với dung mạo dù có đặt trong một đám người cũng dễ dàng nhận ra như cô đương nhiên vô cùng thu hút người khác nhất là khi cô đang ở trong một nơi thác loạn như bar club này. Những tên thanh niên háo sắc không hề kiêng kị mà phóng ánh mắt dâm tục về phía cô. Tình trạng cô lúc này chẳng khác nào một chú cừu nhỏ ngây thơ lạc vào ổ sói nhưng cô nàng lại chẳng nhận ra vì bản thân đã say khướt rồi.

Đám thanh niên háo sắc kia đúng là không nhịn được nữa rồi, bọn chúng nhanh chóng đi đến bàn của cô.

'' Em gái, sao lại uống một mình say khướt thế này? Thất tình sao? ''

'' Thôi, nhớ đến thằng cặn bã đó làm gì. Bọn anh chơi cùng em nha. ''

'' Nào, để bọn anh chơi cùng em. ''

Vừa nói, bọn chúng không ngừng động chạm thân thể của cô khiến cô cảm thấy rất không thoải mái, thậm chí còn muốn nôn.

'' Tránh ra. '' Dù có đang say khướt và nói bằng giọng mũi nhưng cũng không che giấu được âm thanh dịu dàng trong trẻo từ khuôn miệng nhỏ nhắn của cô phát ra.

Và tất nhiên điều này càng kích thích ham muốn của đám người này hơn.

Bọn chúng liếc mắt nhìn nhau ra hiệu rồi nhanh chóng đỡ cô nàng đứng lên. Những người xung quanh đương nhiên nhìn thấy nhưng họ không muốn xen vào, hơn nữa đám người này là lưu manh có tiếng, họ không muốn gặp phiền phức.

" Buông cô ấy ra. "

Một giọng nam trầm tĩnh từ phía sau đám lưu manh vang lên, thành công khiến bọn chúng dừng lại công việc đang làm. Bọn chúng thật muốn xem xem là ai có bản lĩnh phá chuyện tốt của bọn chúng.

( 12 chòm sao ) Gặp Nhau Là Bi Thương Hay Hạnh Phúc?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ