Cuối cùng thì bộ phim Phượng Cổ Quyết Thanh cũng chính thức đóng máy, đạo diễn tổ chức một bữa tiệc kết thúc phim, đồng thời cũng mời các phóng viên đến để tuyên truyền phim. Do có Thịnh Hạ đầu tư nên quy mô vốn không nhỏ.
Từ sớm đã có các nhân viên cũng như đạo diễn Từ đến để chuẩn bị mọi thứ, bắt buộc phải không có sai sót gì, hôm nay có bên phóng viên cũng như những ông lớn tham gia. Đây cũng là thời điểm thích hợp để kêu gọi đầu tư cho các bộ phim khác của ông.
Hôm nay sự kiện này là một tay đạo diễn Từ thiết kế, ông muốn tự mình thiết kế ra sự kiện này để chào đón những vị khách đến đây. Vì nó quan trọng nên ông không thể giao cho người khác.
Với phong cách của đạo diễn Từ thì đa số những thứ trong hội trường này đều vô cùng đơn giản nhưng cũng không mất đi sự sang trọng và thanh lịch.
Đúng giờ. Các diễn viên từ chính đến phụ của bộ phim đều xuất hiện, tất cả đều khéo léo ứng biến trả lời các câu hỏi mang tính chất gợi đòn của phóng viên.
Tất cả diễn viên đều có đủ chỉ duy nhất một người là Tô Mạn vừa gây ra một trận scandal lớn nên không thể xuất hiện ở đây.
Kể thì cũng tội đoàn làm phim nhà Phượng Cổ, vừa quay xong các cảnh quay thì Tô Mạn lại làm một cú twist lớn như thế. Bây giờ nếu quay lại thì tốn kinh phí rất lớn, hơn nữa còn chậm tiến độ bộ phim nên đành phải chịu, khi chiếu thì mong khán giả thông cảm. Chỉ là trước khi công chiếu phim, ông phải lên một bài viết trên mạng xã hội. Ông cũng không thể cắt nhân vật Kỳ Ngọc, đây là nữ phụ 2, cũng có tuyến quan trọng trong phim.
Sau khi tất cả cùng nhau chụp hình lưu niệm thì toàn bộ diễn viên đều lên weibo đăng một bài viết gửi lời chào tạm biệt đến nhân vật đã đồng hành cùng mình trong thời gian qua.
Hoắc Sư Tử V: Kết thúc một chuyến hành trình. ( Kèm ảnh Mạc Vũ )
Xử Nữ V: A Phỉ, cô đã cố gắng rất nhiều rồi. Giờ thì nghỉ ngơi nhé. Tạm biệt. ( Kèm ảnh Mạc Vân Phỉ )
Diệp Tiểu Giải V: Hạnh phúc nhé Lăng đại tiểu thư. Đóng máy. ( Kèm ảnh Lăng Thanh Nhiễm )
Tiểu Ngư Ngư V: Tạm biệt A Uyển, hạnh phúc nhé. ( Kèm ảnh Lăng Thanh Uyển )
Sau những bài đăng trên weibo, tất cả những fan hâm mộ cũng như fan tiểu thuyết đều tràn vào bình luận. Phần lớn đều trông đợi đến ngày công chiếu bộ phim, dự đoán bộ này sẽ là siêu phẩm. Còn có các fan nguyên tác nhìn vào poster của đoàn làm phim đưa ra, phần lớn đều khá hài lòng với tạo hình nhân vật trong tưởng tượng của họ, còn lại thì xem vào diễn xuất đã.
...
Sau khi các hoạt động tuyên truyền diễn ra xong thì cũng đã sập tối, tiếp đến là hoạt động bữa tiệc với quy mô không vừa, cũng vừa để thu hút đầu tư cũng như để những ông lớn tìm được người hợp với nhân vật trong bộ phim mình sắp đầu tư. Sự kiện này thu hút không ít người, hơn nữa cũng có những diễn viên minh tinh khác đến tham gia và chúc mừng lễ đóng máy của đoàn làm phim. Đây cũng là sự kiện thu hút họ, nhờ những bữa tiệc thế này họ mới có thể tạo được các mối quan hệ với các ông lớn trong ngành, nhằm tìm nguồn tài nguyên cho mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Gặp Nhau Là Bi Thương Hay Hạnh Phúc?
Romance'' Có một kí ức, mãi mãi không quên Có một cái tên, suốt đời sẽ nhớ... '' '' Biết dính vào tình yêu sẽ đau nhưng vẫn chứ đâm đầu vào. '' CHÚ Ý: TRUYỆN CHỈ ĐĂNG DUY NHẤT Ở WATTPAD. PHIỀN KHÔNG BÊ ĐỨA CON TINH THẦN CỦA TÁC GIẢ ĐI. KHÔNG CHUYỂN THỂ KHI...