Chapter 8

121 6 0
                                    

Athena POV

Buti nalang pinayagan ako nila daddy na makasama si Alexander..

Magkakilala pala sila..grabe talaga di ko inaasahan na si mom and dad ay kilala ang parents si Alexander ..

Nandito ako ngayon sa library..malamang nagbababsa ng libro tungkol sa science ang topic..may test kami mamaya tungkol diyan eh..

*Lipat sa next page**basa*

Nang biglang may tumabi saakin..

"Dito ka lang pala..kanina pa kita hinahanap"grabe nakakagulat naman si Alexander

"Nakakagulat ka naman..Bakit mo ako hinahanap?anong meron?"

"Kasi sabi ni tita na mag-s stay ka daw sa bahay ko dun sa tagaytay ng 1month..wag kang mag alala malaki yung bahay at may tutulugan kang kwarto dun"paliwanag niya

"Bakit sa bahay mo? Pwede naman akong tumira sa hotel eh"

"Wag ka nang magreklamo..para nga sabay na tayong makapag turo. Libre ka na din sa pagkain may guard ako dun kaya mas safe ka.."

"Sige na nga..para makatipid din ako sa gastusin..thank you nalang at pumayag ka sa sabi ni maam.."

"No problem..magkaibigan naman tayo diba"*wink*

O my gosh!kinindatan niya ako...Umayos ka nga athena baka mainlove ka diyan ng tuluyan. Tuluyan? So na fa fall ako sakanya!! Nako bawal yan athena!! Iwasan mo!!

"Wag mo nga akong kindatan diyan!umayos ka alexander ah!"sabi ko nalang sa kanya

"Sus..sa sabay nalang ako sayo sa pag punta ng room ha.."

"Basta wag ka lang maingay! Nakikita mo namang nagbabasa ako diba??"

"Yes maam.."nag saludo pa siya na parang sundalo..

Mga ilang minuto natapos na ako sa pagbabasa..

"Tara na alexander"-ako

Wow ha! Di ko napansin na naka tulog siya sa upuan...ang gwapo niya parin kahit natutulog..ang swerte naman ng mapapang asawa nito kung araw araw siyang nakikita ng ganto kagwapo matulog..

"Alexander!!gising na!!dali"

At nagising na nga..

"Tara na!"pagkasabi niya non..hinawakan niya ako sa kamay at hinila palabas..

Grabe naman to..ang ganda ganda ko para hilain niya

"Ganyan ka ba talaga?nanghihila agad agad?"tanong ko..

"Hindi.....sayo lang.."sabi niya

"Bakit?"

"Wala lang..ang sarap hawakan ng kamay mo eh."sabi niya habang naglalakad kami..

Di naman ako nakapag salita don

"Oh..bakit ka natahimik?"tapos huminto siya sa paglalakad..nakahawk pa kasi siya sa kamay ko..

"Kasi pinagtitinginan na tayo sa ginagawa mo.."tapos binitaw ko na agad ang kamay ko sakanya..

"Hahahaha..yan lang pala ang problema mo"sarap talaga batukan nito!!natuwa pa ha!!

"For your information wala pa kasing humahawak ng kamay ko na ibang lalaki.."tapos yumuko ako..

"Ganun ba?..bakit ka namumula?"

Di ko napansin na nag blu blush nanaman ako kaya tumalikod nalang ako..

"Wag ka ngang tumalikod diyan..tara na.."tapos hinarap niya ako ..pero di na niya ako hinahawakan sa kamay..

Nagpatuloy na ulit kami sa pag lalakad..

Siya ang unang unang lalaki ang nakahawak ng kamay ko :3

Ehem!!athena umayos ka nga diyan bawal nga ma inlove diba?..

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Eto na po yung update ko! Sana magustuhan niyo! Sorry po sa mga wrong type at wrong grammar kung meron >.< salamat po

Free Vomments po!

(Vote and Comment ) ^_^

♥♥♥♥♥♥

Love you all po..

:*

>>>>Ms.Author ♥

Their Unforgettable LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon