Chapter 25

86 2 0
                                    

Chapter 25-Alexanders plan!? (Short Chapter)

*continuation*

Alexander POV

Siguro nagtataka kayo kung bakit ako medyo matipid magsalita at hindi kinakausap ng matino si athena?

Lahat ng iyon ay nasa plano ko....kasabuat ko dito si Xyla..

Balak namin na pagtampuhin si athena para ma subukan ko kung mahal na ba talaga ako ni Athena...

Alam ko naman na may gusto saakin si athena eh......gusto ko lang talagang patunayan na mahal niya ak...

Nag usap kasi kami ni xyla sa sala kanina nung nasa bahay nila ako para ihatid  si athena sa school para nga sabay na kami..balak namin ni xyla na pagselosin si athena...

*flashback*

Xyla: kuya alexander!! Kamusta kayo ni ate athena??

Ako:okay lang

Xyla: Mmmh....bakit kaya hindi ka pa niya sinasagot??pambihira naman si ate!!

Ako: ayaw niya kasing masaktan...kaya nga todo bigay ako para sakanya..

Xyla:Awww! Ang sweet! Pero alam mo ba na ikaw ang first crush niya!

Ako:haha! Siya din ang kauna unahang babaeng nagpatibok netong manhid kong puso

Xyla:kyaaaaah!! ........alam mo ba na mahal ka na nun?! Nagpapakipot lang hahaha!

Ako: ha??

Xyla: totoo yun promise! Love ka na ni ate.....matagal na!

Ako:matagal na??

Xyla:uhm by the way...pagselosin mo kaya si ate baka ma realize niya na mahal ka talaga niya....wala lang,para sure hihi!!

Ako:haha! Hindi naman ata yan gagana baka magtampo lang saakin yan ng tuluyan..

Xyla:ikaw bahala...basta kung nag bago ang isip mo try mo lang...sisiguraduhin kong gagana yan..

Ako:geh lang....xyla thank you sa pag tulong mo saakin sa ate mo ah

Xyla:basta kayo ni ate!!

*end of flashback*

Nung una hindi ako pumayag pero nung kinausap kami ni tita tungkol sa vacation namin..may naisip akong plano.......basta ako na bahala dun!! Wag lang kayo magtatampo saakin ha!! Love na love ko yung athena na yun!

.

.

.

Their Unforgettable LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon