WARNING: THIS CHAPTER CONTAINS WITH ADULT LANGUAGE AND CONTENT. IT IS NOT SUITABLE FOR ANYONE UNDER THE AGE OF 18 AND MAY NOT BE SUITABLE FOR OTHER ADULT READERS. READ AT YOUR OWN DISCRETION.
-----------------------------------------------------Proposal
Colin's
Four years later...
"Colin! Tama na! Maghahanda pa tayo!" Tumatawa na sambit ng napakagandang si Megan.
"Nope. You are so sexy right now that I wanna fuck you all day." Sabay halik ko kay Megan.
Nasa kuwarto kami ngayon at kakatapos lang ng morning routine namin -- love making. Nasa ilalim ang mga hubad naming katawan at magkadikit pa rin.
Alas otso na ng umaga. Maaga pa. Umibabaw akong muli at umilang mabibilis na ulos pa ako sa loob ni Megan at muli na naman siyang umungol at bumigay. Hindi ko alam kung ilang beses na naming ginawa to.
Hindi ko na mabilang kung ilang beses kong inakit ang maganda kong fiancee at bumibigay pa rin.
Naramdaman kong naninikip na siya kaya tinodo ko na at sabay kaming nilabasan. Napadapa ako sa ibabaw niya. Enough na para makahinga pa siya sa ilalim ko. Pinuno ko ang loob ni Megan. Habang pinanggigigilan ko ang mga dibdib niya. I love this kind of mornings with her.
Nakarinig kami ng mahihinang katok.
"Ayan! Sinasabi ko na sayo magdamit ka na!" Agad kong hinugot ang pagkalalaki ko sa loob niya at saka nagsuot ng boxers.
Bumibilis at lumalakas ang katok. Kaya nagpanic na kami. Ako na ang bumukas ng pinto.
"Dadsi bakit ang tagal iopen yung door? Di niyo na ako love?" Umiyak na ng tuluyan ang ang chubby kong anak.
"Baby boy, sorry. Nagbibihis kasi ang mommy dahil gigisingin ka sana namin. Isusurprise ka namin sana pero you are here na." Kinarga ko ang anak kong napakabigat parang isang sako ng bigas at kamukhang kamukha ko raw. Hinalikan ko naman siya sa ulo saka inalo.
Pumasok kami ng kwarto na nakayakap sa akin ang anak ko. Nakita kong nakarobe na si Megan habang nakaupo sa kama.
"Ay... ang baby ko naiyak. Sino nagpaiyak? Ang daddy ba?" Nagpakarga naman si Nox kay Megan.
"I am sad, mamsi. Kala ko di niyo na ako love. Nagbibihis ka lang pala." Nagkatitigan kami at nagtawanan kami ni Megan. Tumawa na rin ang anak namin.
Saka sabay naming binati ang anak namin.
"Happy Birthday, chubby Nox!" Sabay naming niyakap ang anak naming napakachubby.
My son giggled. He turned to us and hugged us too.
"Thank you, mamsi and dadsi. Happy po ako na kasama ko kayo sa morning."
"Oh, anak baba ka na dyan kay mama at magbreakfast na tayo. May party ka mamaya di ba? Saka graduation ni mamsi."
"Opo nga po! Tara na dadsi and mamsi." Magkahawak kaming magpamilya ng mga kamay at saka bumaba sa kusina para mag almusal.
Hindi pa kami kasal ni Megan dahil sa pangako ko kay tita Alexa, few years ago. Pero pinayagan niya akong ibahay na si Megan noong lumalaki na si Nox.
BINABASA MO ANG
The Rich Man's World (Completed)
RomantikREAD! AT! YOUR! OWN! RISK! Hindi inaasahan ni Megan na mahihirapan silang mag-ina na iraos ang pag-aaral niya. Mabuti at nakahanap siya ng trabaho. Ngunit laking hiya niya nang mahuli siya nang boss niyang umiiyak sa pantry dahil sa halu-halong emo...