Chapter 4 - Temptation

441 18 11
                                    

WARNING: THIS CHAPTER CONTAINS WITH ADULT LANGUAGE AND CONTENT. IT IS NOT SUITABLE FOR ANYONE UNDER THE AGE OF 18 AND MAY NOT BE SUITABLE FOR OTHER ADULT READERS. READ AT YOUR OWN DISCRETION.
-------------------------------------

Temptation

Colin's

Fuck this shit. Di ko na napigilan ang sarili ko at hinalikan siya. Ang pula ng mga labi niya. Di ko na naiwasang haplusin iyon kanina. Pumula ang labi niya lalo dahil sa lamig.

Naramdaman kong natigilan siya. Kaya agad akong humiwalay.

"Sorry, Megan." Bigla kong sabi.

"Ah.. ano.. Okay lang.. Hehe." Nahihiya niyang sagot.

"Sir!"

"What!" Pasigaw kong tanong.

Agad akong hinampas sa braso ni Megan saka sinandal ang balikat niya sa akin.

"Ehem, what is it Rudy?"

"Sir, Boss Jeff has prepared the transportation."

"Tara na, Colin." Hinaplos ni Megan sa pisngi ko. She is my drug. I fucking calmed down for heaven's sake.

The mere touch and sound of her voice fucking calm the fuck out of me.

"Okay. Let's go." Tumayo kami ni Megan.

"Megan, can I... uh.. hold your hand?" Nahihiya kong tanong.

"Pano pag may nakakita?"

"Put on your hoodie."

"Ihhhh... May tatak ng pangalan ko sa likod!"

"Guards! Face mask! Fuck." Pasigaw kong utos.

"Colin. Breathe. Gurangers. Hahahahaha" Napailing na lang ako. This innocent woman does not know what she is doing to me.

One of my guards provided me a cleaned and packed face mask. I put one on Megan's.

"There. Can I hold your hand na ba? Ano pa?"

"Che. Halika na." She extended her hand to me.

"What? Halikan na? Naka facemas--Awww" I joked and sinuntok niya ako sa tiyan.

"Shut up Colin and let's go home." Tumawa nalang ako at saka hinawakan ang kamay niya.

"Yeah. Let's go home." Naglakad na kami papuntang basement. Nakaharang ang mga guards ko hanggang sa makababa kami ng basement. It is my personal space. Dito ko inilalagay ang mga malalaking sasakyan ko dahil halos sa office na ako tumira.

"Sir. The car is ready."

"Wow. Ang laki naman. Hanep!"

"Get in the car, sweet pea." I helped her to get in the car.

"Ang lamig pa rin kahit dito. Omg."

"Jeff, turn off the aircon."

"Copy."

"Thanks Colin."

"Anything for you."

"Iihhh. Landi!" Sabay hampas na naman sa balikat ko.

Aalma sana ang mga guards ko pero pinatigil ko sila.

"I want to have a moment." Utos ko. At agad nilang ibinaba nila ang remote controlled na soundproof separator saka binuksan ang tv para manood.

"Ano yun Colin? Bakit nila tinakpan? Manonood sila oh! Me want!" Alog alog sa akin ni Megan.

"Sweet pea, hahaha, stop."

The Rich Man's World (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon