Special Chapter - Nox and Jenna
Kinakabahan ako habang nararamdaman ko na naman ang kamay niya na humihimas sa katawan ko.
"Please... Labas na tayo rito..." Mahina kong anas.
"Bakit? Sinama kita rito para masolo kita."
Napailing ako nang inihiga niya ako sa sofa at ibinuka ang mga binti ko.
"Baka magalit si Sir sa ginagawa natin...."
Nag-aalala lang ako. Matagal nang tapos ang away ng mga magulang namin. At baka itong ginagawa namin ang maging dahilan para masira ulit ang friendship nila.
"Hindi siya magagalit kung di ka magsusumbong. Ang bango mo talaga, Jenna." Marahang haplos niya sa hiyas kong natatakpan nang panty.
Medyo naipit ko pa ang ulo niya sa mga hita ko nang binaba niya ang mukha niya para amuyin iyon.
"Nox, baka dumating na sila..."
Wala akong kalaban laban. Gusto ko na lang na matapos ito.
"Sinabi kong anim na oras kong gagamitin tong room. Wala kang kawala."
Mataman niya akong tiningnan habang tinataas ang palda ko.
"Nox.... Please.... Si Mama...." Narinig kong tumunog ang cellphone ko.
"Answer it." Napabuntong hininga siya at saka umalis sa ibabaw ko.
Agad akong bumangon at tumakbo sa bag kong nasa mesa.
"Hello---ooo, ma..." Hindi ko napigilang sambit nang naramdaman kong yumakap sa likod ko si Nox.
"I'm okay, ma. Vacant ko ngayon..."
Naramdaman kong itinaas niya ang palda ko at ipinasok sa loob ng panty ko ang kamay niya.
"Yes, uh, ma.... 6pm pa po next class ko. Baka... matulog ako mamaya sa library.... uh..."
Naramdaman ko na lang may pinasok siyang dalawang daliri sa loob ko at ginalaw iyon.
"Yes, ma. Sorry. Nasa bench kasi ako ngayon, uh, ang init talaga rito, ma. Naglalunch, uh, kasi... ako..."
Napakapit ako sa mesa at bahagya nang nakatuwad.
"Yes, Ma. Tawag po ako ulit. Pakisabi kay papa, Hi." Agad kong binaba ang tawag saka ibinato ang phone ko sa bag.
Agad kong hinawak ang isa ko pang kamay sa mesa nang maramdaman kong apat na daliri na ang naglalabas masok sa akin.
"Ang sikip mo, Jenna."
"Nox.... uhmmm.."
Lalo akong napaungol nang maramdaman kong bukas na pala ang blouse ko at nilalaro niya na ang nipples ko.
"Sumisikip na."
"Hmmm, lapit na... Nox..."
Umilang ulos pa ang mga daliri niya at agad akong nilabasan.
"Hmmmm... ang init, Jenna." Tukoy niya sa puting likido na tumatagas palabas sa pagkababae ko.
"Nox, baka may makakita----"
"Sinabi ko na sayo na akin ka ng anim na oras!" Pagalit niyang sabi.
"Nox, may girlfriend ka. Bakit hindi----"
"Ikaw ang kursunada ko!"
Nanlalaki ang mga mata ko.
"A-a-nong..."
"Ikaw ang gusto kong makitang umuungol sa ilalim ko."
Mataman niya akong tiningnan.
Hindi ako makagalaw. Galit na naman siya.
BINABASA MO ANG
The Rich Man's World (Completed)
Roman d'amourREAD! AT! YOUR! OWN! RISK! Hindi inaasahan ni Megan na mahihirapan silang mag-ina na iraos ang pag-aaral niya. Mabuti at nakahanap siya ng trabaho. Ngunit laking hiya niya nang mahuli siya nang boss niyang umiiyak sa pantry dahil sa halu-halong emo...