WARNING: THIS CHAPTER CONTAINS WITH ADULT LANGUAGE AND CONTENT. IT IS NOT SUITABLE FOR ANYONE UNDER THE AGE OF 18 AND MAY NOT BE SUITABLE FOR OTHER ADULT READERS. READ AT YOUR OWN DISCRETION.
-----------------------------------------------------Reconcile
Megan's
I moaned louder while I'm on top of Colin as I've reached my nth orgasm. Hingal na hingal kaming parehas.
Nakayakap siya sa akin at sinisiguradong hindi niya naiipit ang tyan ko. Ngayon ko lang napansin, iba ang paglaki ng tyan ko. Hindi siya yung tumataba. Bumibilog siya.
Hinaplos niya ang tyan ko at saka hinalikan. Tumingin kami sa isa't isa saka ngumiti. We ended our session with a kiss nang biglang bumukas ang pinto.
Nanlalaki ang mga mata namin ni Colin. Di ako nakagalaw at nasa loob ko pa rin siya. Itinakip niya agad sa akin ang long wool coat niya.
"Ma!"
"Mrs. March!" Sabay naming sabi."Putang ina ka talagang lalaki ka. Binayo mo na naman ang anak ko at sa bahay pa namin!"
Pinigilan naman siya ni Ninong Mariano.
"Sinasabi ko na kasi sayo, sismars! Balak gumawa ng kambal nila inaanak. Amin na pusta mo, mars." Talon talon na sabi ni Ninong habang inaabot sa kanya ni mama ang one hundred pesos.
"Nahulaan mo agad, Ariana. Mukha kasing malibog talaga itong lalaki. Mana sa ama." At nagtawanan sila. Napailing na lang ako. Nasa good mood si mama ngayon.
"Umakyat na kayo sa kwarto at magbihis LANG. May pag-uusapan tayo. Ariana, ihain mo na yung mga pagkain. Sumabay ka na."
"Sure thing, sizzles."
Nakaakyat na kami sa kwarto na tinuro ko habang buhat niya ako at dala dala ang mga damit namin. Napaungol akong maramdaman kong gumagalaw ang pagkalalaki niya sa loob ko.
"Colin..."
"Sorry.. quickie lang."
Nilock niya ang pinto saka ako ihiniga at muling binayo. Wala pang one minute ay nilabasan na ako. Nagulat pa nga kami nang may kumatok.
"HOY PUTANG INA MO TALAGANG LEVINSON KA! SABI KO MAGBIHIS! BINAYO MO NA NAMAN!!! MAGBIHIS NA KAYO. MAGHIHINTAY AKO RITO SA LABAS. HAYOP NA MALIBOG KANG LALAKI KA! JUSKO MEGAN, SINO BA YANG BUMUNTIS SAYO. NILALASPAG KA."
Sigaw ni mama sa amin habang nagtawanan na lang kami. Naglinis na kami saka nagbihis. Minamanyak niya pa ako pero hindi niya matuloy dahil nasa labas si mama.
.....
Nasa harap ng hapag na kami ngayon at magkatabing kumakain. So far, gusto ko ang beef caldereta ni Ninong Ariana. Di rin ako nagsuka. Kaya nabusog talaga ako. Medyo naparami ang kain ko.
Dalawa na kasi kami ni baby. Inaalayayan din ako ni Colin pag may gusto ako at siya na ang gumagawa or kumukuha para sa akin.
Pero siyempre, natatawa na lang kami pag kumukuda si mama. Inutusan niya pa si Colin na magligpit at maghugas ng pinagkainan. Bully na bully talaga to si mama.
Tahimik kaming tatlo sa hapag dahil pinauwi na ni mama si ninong.
"Ano ang plano, lalaki?"
"Una po sa lahat, pasensya na po sa pag iwan ko kay Megan nang walang pasabi kung kailan babalik. Hinanap ko po ang lakas ng loob ko."
BINABASA MO ANG
The Rich Man's World (Completed)
RomanceREAD! AT! YOUR! OWN! RISK! Hindi inaasahan ni Megan na mahihirapan silang mag-ina na iraos ang pag-aaral niya. Mabuti at nakahanap siya ng trabaho. Ngunit laking hiya niya nang mahuli siya nang boss niyang umiiyak sa pantry dahil sa halu-halong emo...