1

783 38 5
                                    


“Ý nan bình a ——!!!”

Ngụy nguyên đau hô xong những lời này đã bị xe đụng phải.

Bị đâm bay ở không trung quay người ba vòng rưỡi thời điểm, Ngụy nguyên thực hối hận, không nên đi đường xem tiểu thuyết. Hắn cũng thật đáng tiếc, chính mình khả năng muốn chết, trước khi chết khái cp còn không phải quan xứng, be.

Ngụy nguyên là cái hủ nam, chính xác ra, là cái hủ thẳng nam. Gần nhất bị an lợi một quyển lửa lớn thư, nhị vị nam chủ là kinh điển chính tà xứng, đáng tiếc Ngụy nguyên liền không yêu khái này đối, liền thích trúc mã trúc mã.

Trúc mã vạn tuế! Trời giáng lui lại!

Đáng tiếc, nguyên tác cũng không có như hắn ý, hơn nữa liền trước mắt xem ra hắn tựa hồ là muốn thương tiếc chung thân. Tay động điểm yên.

“Chúc mừng quý phương kích hoạt mật lệnh: Ý nan bình a, a, a, a, a. Đang ở thành lập liên tiếp. 16%...37%...”

Ngụy nguyên ý thức bị mất sau một lúc, bên tai vang lên không hề cảm tình máy móc giọng nữ. Này Google máy phiên dịch làn điệu, chẳng lẽ là...!

“Bổn hệ thống vâng chịu tiêu diệt ý nan bình, thỉnh quân cắt chân thịt tôn chỉ, đem vì ngài mở ra đi thông tiểu thuyết 《 ma đạo tổ sư 》 thông đạo.”

Cái này Ngụy nguyên thục, này không phải cùng tác giả 《 nhân tra vai ác tự cứu hệ thống 》 hệ thống sao? Hảo gia hỏa, hảo gia hỏa, thật là hảo gia hỏa! Hắn liền hô ba tiếng.

Ngụy nguyên sờ sờ cằm, vẫn là có chút khẩn trương, gõ gõ hệ thống nói “Cái kia gì... Ta biết, các ngươi phía trước là hỗn 《 cuồng ngạo tiên ma đồ 》 nghiệp vụ đi, lâu như vậy đi qua, ta cho rằng hẳn là lấy người tiêu thụ vì trung tâm thăng cấp một chút thể nghiệm. Tỷ như có thể hay không đánh cái thương lượng cho ta an bài cái không như vậy pháo hôi nhân vật?”

Hệ thống: “Có thể.”

Ngụy nguyên trong lòng vui vẻ, suy nghĩ ít nhất tuyển cái lam hi thần a lam cảnh nghi a hoặc là Nhiếp Hoài Tang như vậy nhân vật, tay cầm kịch bản lén lút trợ công Di Lăng lão tổ cùng tam độc thánh thủ, làm chính mình khái cp có thể happy đại ending!

Hệ thống: “100%, thêm tái hoàn thành, sắp truyền tống.”

Ân?! Tuyển giác giao diện đâu? Không phải nói tốt muốn chú trọng người sử dụng thể nghiệm sao???

Ngụy nguyên cảm giác chính mình bị vứt trên không trung, lại hung hăng bị té xuống, mờ ảo cảm giác rốt cuộc biến mất. Hắn mở mắt ra, phát hiện chung quanh một mảnh đen nhánh, chỉ có ngoài cửa sổ quăng vào tới ôn nhu ánh trăng. Hắn duỗi tay toàn thân sờ soạng một phen, ân, là cái nam nhân. Không biết như thế nào còn có điểm tiểu thất vọng, đang định đứng dậy đốt đèn nhìn xem chính mình dung mạo, tay một chống ấn đến một cái mềm như bông đồ vật.

Hắn quỷ kêu một tiếng, thiên giết như thế nào trong ổ chăn còn có người a?!

Ngụy nguyên súc đến trong một góc run bần bật nhìn người nọ chậm rãi ngồi dậy.

tmd như thế nào vẫn là cái nam a?! Vừa lên tới liền như vậy kích thích?

Lúc này hệ thống đột nhiên leng keng một tiếng tỏa định người kia, nhảy ra tới một đống số liệu. Ngụy nguyên liếc hai mắt, này này.. Hẳn là thân cao thể trọng gì đó đi, cái này 18cm lại là cái gì chỉ tiêu a?! Hạng mục tên như thế nào là hai cái * liền lừa gạt đi qua a uy?! Này cũng quá Cyberpunk đi!

【 Tiện Trừng 】( QT ) Xuyên thư khái đường chỉ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ