15

90 9 4
                                    


Yên tâm!! Bọn họ chỉ biết phân biệt một nho nhỏ hạ! Sẽ không ngược! 【 thân mụ mặt 】

——————————

Nhiếp minh quyết nhanh chóng quyết định, một phen xả quá kia nắm kiếm còn ở phát run thị vệ. Lam hi thần theo sát sau đó, nứt băng nức nở một tiếng, cùng ôn nếu hàn liều chết đánh ra một cái linh lực bạo kích va chạm, gần chỗ người đều bị bị cường đại nội lực dư ba chấn cả người cự đau.

Tu chân giới mặt trời chói chang thế nhưng bị này bên người gần hầu ám sát. Nhiếp minh quyết khó có thể tin mà nhìn cái này cùng chính mình giao thủ mấy lần địch nhân ngã vào vũng máu trung, lại quay đầu lại nhìn nhìn trên tay bắt lấy người.

Kia nhỏ nhỏ gầy gầy trắng nõn sạch sẽ người, rõ ràng là từ trước bị hắn đuổi đi Mạnh dao.

Hai người chưa tới kịp nói chuyện, đọa bi nhai thượng một khác chỗ lại sôi trào lên —— hắc ảnh quay cuồng, giang trừng căng ra một cái nho nhỏ kết giới, bảo vệ mất đi ý thức ghé vào trên người hắn Ngụy anh, thỉnh thoảng có hung hãn ác linh vọt vào đi, bị tím điện một kích đánh tan.

Tầm nhìn một mảnh huyết hồng, Ngụy nguyên nghe hệ thống không ngừng cảnh báo “warning! warning!” Lại vô kế khả thi, mắng câu thô tục. Hệ thống pop-up đột nhiên nhảy ra tới dọa hắn nhảy dựng.

“Quý phương hay không tiêu hao sở hữu bức cách giá trị đổi lấy đạo cụ —— cầu phúc bình an linh, dùng để gia tăng 10% may mắn giá trị?”

Ngụy nguyên tuy rằng nghĩ thầm ngựa chết coi như ngựa sống chạy chữa đi có cái gì đạo cụ chạy nhanh thượng, lại vẫn là hỏi nhiều câu “Ta đây hiện tại có bao nhiêu may mắn giá trị?”

“6 điểm.”

Không nghĩ tới a, hắc quỷ thuộc tính với hắn mà nói lại là như ảnh tùy hành, ngay sau đó an ủi chính mình nói “Thêm 10% cũng có thể thấu cái sáu sáu đại thuận, ta tất là thiên tuyển chi tử! Mua!”

Vừa dứt lời, Ngụy anh trong lòng ngực âm hổ phù đột nhiên rớt ra tới, nện ở trên mặt đất lăng không xé mở một cái đen nhánh cái khe, đất bằng quát lên cơn lốc, như là muốn đem chung quanh hết thảy đều hít vào đi.

Mọi người đều sôi nổi nghĩ cách ổn định thân hình, duy giang trừng Ngụy anh hai người cách gần nhất, đột nhiên không kịp phòng ngừa mà bị hút đi vào, hắc động cũng theo đó đóng cửa.

“Dựa!! Đây là ngươi nói may mắn giá trị +10%!?” Ngụy nguyên giận dữ hét.

Chung quanh đen nhánh một mảnh, lại có thể thấy mang theo các màu ma trơi oán linh bay tới bay lui. Hệ thống tri kỷ mà đánh ra mấy chữ “Hư không chi cảnh —— âm hổ phù bên trong”

Ngụy anh đã từ từ chuyển tỉnh, dựa vào giang trừng đầu vai cái miệng nhỏ mà thở phì phò, hư nói “Đừng lên tiếng.”

Giang trừng chi trên người người, trên trán mồ hôi lạnh ròng ròng, cực tiểu thanh hỏi “Làm sao bây giờ.”

“Còn có thể làm sao bây giờ? Tìm ra khẩu a.” Ngụy anh bài trừ một cái khó coi cười tới.

【 Tiện Trừng 】( QT ) Xuyên thư khái đường chỉ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ