Tết nhất liền không cần lại làm lòng ta thái!! Cầu cầu làm ta phát ra tới!Tới ăn đường!
Chữ sai đại gia tự hành phiên dịch một chút 🚬
——————————
Hề quẻ là cái mới tới môn sinh, thiên tư trác tuyệt, nhưng là, chính như tên của hắn, giống cái dưa hấu, không quá sẽ xem người sắc mặt, làm không được khác sống, quản gia làm hắn không có việc gì trông cửa đi.
Hôm nay giang tông chủ thoạt nhìn tính tình có điểm đại, tới giáo trường giám sát bọn họ luyện công khi ngón tay gian màu tím linh lưu như ẩn như hiện thập phần dọa người. Sau đó hề quẻ liền nhìn đến ngày đó buổi tối muốn gặp tông chủ kẻ điên tới, ở tông chủ trước mặt đổi tới đổi lui, tuy là một cây gân hề quẻ đều lo sợ nghi hoặc mà nghĩ: Người này nhìn không thấy tông chủ tưởng trừu hắn sao?
Sau đó càng làm cho hề quẻ hoảng sợ chính là, cái kia kẻ điên thế nhưng còn ôm lấy giang tông chủ đùi, sau đó bị tông chủ giống xách tiểu miêu giống nhau nhéo sau cổ áo, kéo đi rồi.
Phỏng chừng bất tử cũng đến tàn phế đi. Hề quẻ đồng tình mà tưởng.
Giang trừng kéo Ngụy anh ném vào thư phòng, phịch một tiếng đóng cửa lại, mặt âm trầm cảnh cáo nói “Nếu không phải cái gì quan trọng đến không nghe vân mộng thủy liền sẽ một đêm chưng làm sự, chân của ngươi cũng đừng muốn.”
Ngụy anh bò dậy xoa xoa mông nói “Đương nhiên là đại sự!”
Hắn thần thần bí bí từ cái bàn phía dưới kéo ra một cái rương gỗ, bên trong chỉnh chỉnh tề tề bãi mười mấy tròn vo vò rượu, bàn tay vung lên nói “Uống!”
Tím điện hóa thành tiên hình, giang trừng lạnh lùng nói “Chuẩn bị tốt cùng chân của ngươi nói tái kiến sao?”
“Làm một vò, hỏi một vấn đề, tuyệt không nói dối.” Ngụy anh tránh ra một vò rượu, đưa tới giang trừng trước mặt.
Ngụy nguyên đều mau dọa vỡ ra tới, hắn nhiều nhất gặp qua có rời giường khí giang trừng, đối với Ngụy Vô Tiện loại này cười đối thiên băng cùng đất nứt ưu tú tố chất tâm lý là thật sự bội phục.
Thuần hậu rượu hương tỏa khắp mở ra, giang trừng đoán không ra này nhãi ranh trong hồ lô muốn làm cái gì, nhưng xác thật có rất nhiều vấn đề muốn hỏi hắn.
Hắn giật giật ngón tay, thu hồi tím điện, đoạt quá Ngụy anh trong tay vò rượu, ngửa đầu từng ngụm buồn đi xuống.
Trong trẻo rượu tràn ra một ít, theo giang trừng khóe miệng uốn lượn chảy quá trên dưới lăn lộn hầu kết, lại xuống phía dưới, hoàn toàn đi vào kín kẽ cổ áo.
Ngụy anh cảm thấy có chút miệng khô, cũng tránh ra một vò, rót một ngụm.
Giang trừng đem không đàn ném cho Ngụy anh, dùng mu bàn tay xoa xoa khóe miệng, nhướng mày.
Ngụy anh cười nói “Giang tông chủ rộng lượng. Hỏi đi.”
“Ngươi mất tích hai tháng, đi qua này đó địa phương.”
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tiện Trừng 】( QT ) Xuyên thư khái đường chỉ nam
FanfictionTác giả: Nguyệt Thất Thất Link: https://brownmyar.lofter.com/ Tra phản hệ thống giả thiết. Trước nửa bộ phận bẻ cong Giang Trừng, phần sau bộ phận hàng nguyên gốc Ngụy Anh sẽ thượng tuyến. Vô cùng có khả năng sẽ hố _(:з" ∠)_