13

75 8 2
                                    


(๑•́ω•̀๑) tiểu phu thê cãi nhau, nam bà bà gấp đến độ tự mình cấp con dâu viết thư

——————————

Ngụy anh cũng đã quên cuối cùng là như thế nào xong việc, chỉ nhớ rõ chính mình lúc ấy tính tình nóng nảy bật thốt lên nói câu “Trả lại ngươi Giang gia!”, Sau đó giang trừng liền sinh khí, hai người cãi nhau. Ngụy anh một người chạy ra uống rượu, chờ rượu tỉnh nghiêng ngả lảo đảo mà đi ra tiệm ăn thời điểm đều đã là ngày hôm sau buổi chiều.

Khi còn nhỏ sinh khí đơn giản là hai người ngủ thời điểm không ngủ một đầu, hết giận mới tễ đến một chỗ đi. Hiện tại trưởng thành còn muốn rời nhà đi ra ngoài.

Ngày hôm qua giang trừng như vậy sinh khí hơn phân nửa cũng là đau lòng chính mình, cái gì còn Giang gia nói thật sự không nên nói. Hắn hiện tại có điểm hối hận, chỉ nghĩ nhanh lên nhìn thấy giang trừng.

Liên Hoa Ổ hôm nay tựa hồ có điểm quạnh quẽ, giáo trường thượng thiếu chỉnh tề lại vang dội ký hiệu, liền hề quẻ cũng chưa đang xem môn, thay đổi hai cái thủ vệ.

Đang lúc nghi hoặc, Ngụy anh tay mắt lanh lẹ đỗ lại trụ một cái đưa cơm thị nữ ân cần nói “Hảo tỷ tỷ, là cho giang tông chủ đưa cơm sao? Ta đi thôi!”

Thị nữ lắc đầu nói “Không phải, cấp thiên viện cái kia cô nương đưa.”

Ngụy anh nói quá tạ, theo qua đi. Phát hiện nguyên bản để đó không dùng một chỗ tiểu viện lạc bị vài cá nhân thủ, biên biên giác giác họa phù, cơ hồ làm thành cái lồng sắt, vào không được cũng ra không được.

Hắn hồi Liên Hoa Ổ không ít thời gian, ngay từ đầu không quen biết Ngụy anh người hiện tại cũng đều đã biết, người này là tông chủ đại sư huynh, này đây Ngụy anh muốn vào sân không ai ngăn đón. Vừa bước vào thiên viện, hắn liền thấy kim trản ngồi ở trong viện ăn cơm.

Kim trản nâng lên mí mắt liếc nhìn hắn một cái, tiếp tục lột hạt sen ăn. Nàng giống như cực kén ăn, đem tim sen đi không đủ còn muốn chấm mật ong ăn.

“Ngươi sẽ không sợ ta kỳ thật còn có Kim Đan, giang trừng nhất kiếm giết ngươi?” Ngụy anh ngồi vào nàng đối diện, lướt qua trên bàn đá tầng tầng lớp lớp không chén nhìn chằm chằm nàng.

“Sợ, nhưng ngươi có Kim Đan xác suất xa nhỏ hơn không có Kim Đan, nữ nhân trực giác từ trước đến nay thực chuẩn.” Nàng nghiêng nghiêng cười nói “Huống chi ta còn nắm kim quang thiện gốc gác, các ngươi không đi diệt trừ kim quang thiện, kim quang thiện liền nhất định muốn tới động ngươi. Giang trừng để ý ngươi, không có khả năng dễ dàng giết ta.”

Ngụy anh nhướng mày nói “Ngươi rốt cuộc cầu cái gì?”

Kim trản một buông tay, đương nhiên nói “Không phải nói sao? Cẩm y ngọc thực a. Ngụy công tử, ngươi cũng là ăn qua khổ người, không hiểu sao?”

Ngụy anh cười nói “Lấy ngươi thông minh, ở ôn gia chẳng phải là càng xài được?”

“Ôn gia hiện tại tuy rằng còn nhìn không ra bại thế, nhưng, ngu giả ngàn lự tất có vừa được, các ngươi những người này tuy rằng xuẩn, lại chưa chắc không thể điên đảo ôn nếu hàn, không bằng liền chờ Tu chân giới một lần nữa tẩy bài.” Kim trản xoa xoa tay, chống cằm nói “Nữ hài tử luôn là thích mới mẻ ngoạn ý nhi sao.”

【 Tiện Trừng 】( QT ) Xuyên thư khái đường chỉ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ