4

154 22 4
                                    


Hàng nguyên gốc liền mau online √

——————————

Ngụy anh cảm giác giống như làm một cái thật dài mộng, trong mộng hắn đứng ở về nhà trên đường cái kia đường cái thượng, nhìn hướng chính mình gào thét mà đến xe, không thể nhúc nhích.

Sau đó, hắn tỉnh.

Đầu vẫn là đau, ký ức giống như bị sinh sôi đào đi rồi một khối, chết sống nghĩ không ra quên nội dung. Bất quá hắn thực mau liền bình thường trở lại, một người, hắn như thế nào nhớ tới chính mình quên mất cái gì? Này hiển nhiên là cái nghịch biện.

Lúc này trên người hắn hảo hảo mà đắp chăn, mép giường trên ghế còn phóng một chén lạnh thấu dược.

Ngụy anh nghiêng ngả lảo đảo mà bò dậy, mới vừa đẩy mở cửa, phía sau cửa đột nhiên phát ra một tiếng “Ai u”.

Hắn chạy nhanh giữ cửa kéo trở về, thò lại gần vừa thấy, giang trừng đang ngồi ở trên mặt đất xoa trán.

“Ngươi!... Ngươi ngồi này làm gì?” Vốn dĩ một câu ngươi là thật sự đầu bị cửa kẹp muốn buột miệng thốt ra, nhưng hắn nghĩ nghĩ cảm thấy có điểm không quá phúc hậu, nghẹn cười lại thay đổi câu nói nói.

“Ta ngồi này làm gì?” Giang trừng giống như thực tức giận, Ngụy anh nhìn cũng tâm sinh ba phần nhút nhát. “Ta có phải hay không không biết đại buổi tối trong ổ chăn ấm áp một hai phải tới này thổi gió lạnh?”

Ngụy anh lúc này mới nhớ tới phía trước chính mình tựa hồ là ngất xỉu. Hắn khẳng định không có khả năng là chính mình mộng du bò trên giường đi, chỉ có thể là...

“Huynh đệ, xin lỗi...” Hắn lúc này là thật sự áy náy cực kỳ, may mà vừa rồi không đem câu kia quá mức vui đùa nói ra tới.

Giang trừng nhắm mắt lại nhỏ đến không thể phát hiện mà khẽ thở dài một hơi, đối Ngụy anh nhàn nhạt nói “Ngươi ở nhà hảo hảo dưỡng bệnh, đừng chạy loạn, nếu không lần sau lại té xỉu ở nơi nào cũng chưa người cho ngươi nhặt xác!”

Ngụy anh nhíu mày nói “Ngươi muốn đi đâu?”

Giang trừng nói “Dù sao không phải đi chơi, không chuyện của ngươi.”

Ngụy anh giữ chặt hắn, một bộ không chết không ngừng bộ dáng.

“Chậc.” Giang trừng không kiên nhẫn mà líu lưỡi nói “Ta muốn đi tranh Kỳ Sơn, a tỷ hồi mi sơn, ngươi... Ở nhà tự giải quyết cho tốt đi, lại gặp rắc rối ta nương trừu ngươi nhưng không ai khuyên.”

Ngụy anh nghiêm túc nói “Ta cùng ngươi cùng đi.”

Giang trừng tưởng ném ra hắn tay, Ngụy anh lại cùng cái kẹo mạch nha giống nhau dính hắn trên quần áo.

“Ngươi trùng theo đuôi sao? Lại nói, lần trước thanh đàm hội ngươi không phải đã đi qua Kỳ Sơn, lần này đi nhưng không lần trước có ý tứ, là đi nghe cái gì chó má giáo hóa.” Giang trừng lời nói gian tràn ngập khinh thường.

Ngụy anh trái tim đột nhiên lại kịch liệt mà nhảy lên lên, liền hô hấp đều trở nên có chút dồn dập, hắn có chút vô lực mà dựa vào giang trừng đầu vai, đem giang trừng hoảng sợ.

【 Tiện Trừng 】( QT ) Xuyên thư khái đường chỉ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ