Thượng canh một vô thưởng cạnh đoán đã có hảo tỷ muội đoán được!Ngụy anh ngất xỉu nguyên nhân chính là: Hàng nguyên gốc ở nếm thử đỉnh hào _(:з
Điểm đánh tiểu hồng tâm tiểu lam tay, có thể gia tăng tiện trừng hảo cảm độ cùng khái độ 【x】
——————————
Ba cái thiếu niên bị từng người gia trưởng lãnh trở về, giang ghét ly cùng Kim Tử Hiên hôn ước cũng bị giải trừ.
Ngụy anh cùng giang trừng một hồi về đến nhà liền lại bị Ngu phu nhân một hồi hảo huấn. Nội dung đại để là ném Giang gia mặt, đặc chỉ Ngụy anh. Còn có một ngày thiên không học giỏi, đặc chỉ giang trừng. Nghe xong huấn song song bị ném vào từ đường phạt quỳ.
Giang trừng từ trở về liền vẫn luôn xụ mặt, hiện giờ quỳ gối trong từ đường nhậm Ngụy anh như thế nào đậu cũng không chịu nói chuyện.
Ngụy anh mếu máo, oa trở về quỳ hảo. Nói thực ra, ở Cô Tô quỳ đường sỏi đá là thật sự rất đau, ngày hôm qua quỳ hôm nay quỳ, ở vân thâm không biết chỗ quỳ xong về nhà còn phải quỳ, hắn cảm thấy chính mình giống như còn châu khanh khách cái kia Tiểu Yến Tử.
“Lộc cộc ——”
Yên tĩnh trong từ đường đột nhiên toát ra một chuỗi không hài hòa thanh âm.
Giang trừng nghiêng đầu xem Ngụy anh, Ngụy anh ngượng ngùng cào cào mặt nói “Trong bụng... Trống trơn...”
Giang trừng vừa định trào phúng mà cười hắn một chút, đột nhiên chính mình trong bụng cũng phát ra lộc cộc thanh âm, có điểm xấu hổ mà dịch khai tầm mắt.
Vì thế hai người bọn họ liền ngươi cô một tiếng hắn nói nhiều một chút, “Sảo” đến túi bụi.
Ngụy anh khóc tang cái mặt hướng liệt tổ liệt tông bài vị muốn chết lại không chết mà cầu nguyện nói “Các vị tổ tông a, Giang gia hậu sinh muốn chết đói, cầu xin ngài các vị hiện hiển linh, thưởng khẩu...”
“A Trừng? A Anh?” Từ đường đại môn kẽo kẹt một thanh âm vang lên, một bóng người khoác ánh trăng thử thăm dò hướng trong nhìn.
Ngụy anh trong lòng đại hỉ, tạp mật rải sao là chân thật tồn tại!
Giang ghét ly nhẹ nhàng đóng cửa lại, dẫn theo hộp đồ ăn tới cấp bọn đệ đệ trộm đưa ăn.
“Cảm ơn sư tỷ!” Ngụy anh chỉ tới kịp nói này bốn chữ, trong miệng đã bị màn thầu nhét đầy.
Hắn biên nhai biên dùng khuỷu tay củng củng giang trừng, thật không minh bạch nói “Ướt a, ngốc chọc a?”
Từ giang ghét ly tiến vào, giang trừng mi liền vẫn luôn gắt gao khóa, đôi tay nhéo vạt áo.
Giang ghét ly đem đồ ăn lấy ra tới, xem giang trừng chậm chạp bất động, đem canh hướng trước mặt hắn đẩy đẩy nói “Mau ăn nha, đừng đói lả.”
Giang ghét ly thích Kim Tử Hiên, hắn là biết đến. Chính là ngày đó Kim Tử Hiên nói năng lỗ mãng, đem nhà mình thân tỷ nói không đúng tí nào, giang trừng khó tránh khỏi xúc động, cùng Kim Tử Hiên động thủ, còn làm hại bọn họ hôn ước bị giải.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tiện Trừng 】( QT ) Xuyên thư khái đường chỉ nam
FanfictionTác giả: Nguyệt Thất Thất Link: https://brownmyar.lofter.com/ Tra phản hệ thống giả thiết. Trước nửa bộ phận bẻ cong Giang Trừng, phần sau bộ phận hàng nguyên gốc Ngụy Anh sẽ thượng tuyến. Vô cùng có khả năng sẽ hố _(:з" ∠)_