16

86 12 5
                                    


“Ngụy anh!” Giang trừng ngã xuống đất ăn đau, nhanh chóng bò dậy muốn đi trảo âm hổ phù, kia âm hổ phù bị đặt một cái họa phù chú trên thạch đài, mà cảnh vật chung quanh cũng đã sớm không phải núi hoang đất hoang đọa bi nhai, hiển nhiên ở vào trong nhà.

“Giang!... Giang...” Cách đó không xa truyền đến một tiếng thình thịch, như là thứ gì ngã xuống trên mặt đất.

Hắn lúc này mới phát hiện chính mình bị nhốt ở một trương từ thật lớn trói tiên võng tạo thành “Lồng sắt”, chính xác ra, là âm hổ phù bị nhốt ở trong đó. Dựa môn chỗ có cái xuyên sao Kim tuyết lãng bào tu sĩ tê liệt ngã xuống trên mặt đất, run bần bật mà nhìn một thân huyết ô giang vãn ngâm.

“Ngài... Ngài là giang tông chủ?” Kia Kim gia tu sĩ bị đột nhiên đại biến người sống xuất hiện giang trừng hoảng sợ, có chút không dám xác nhận.

Giang trừng vừa muốn chạm được âm hổ phù tay bị phù chú văng ra, sắc mặt nháy mắt trầm xuống dưới, chỉ gian linh lưu tím đến trắng bệch, một roi đem thạch đài trừu thành hai nửa, đối kia tu sĩ âm vụ nói “Lăn đi đem các ngươi chủ tử gọi tới.”

Còn chưa chờ kia tu sĩ lăn, kim quang thiện liền mang theo một đám người tới. Lam hi thần phía sau đi theo Lam Vong Cơ, Nhiếp minh quyết cùng Nhiếp Hoài Tang bên cạnh đứng nhưng thật ra cái tân gương mặt, bất quá giang trừng thực mau nhớ tới, người này chính là ám sát ôn nếu hàn gần hầu, giờ phút này trên người đảo đã thay sao Kim tuyết lãng bào.

Lam hi thần ngạc nhiên nói “Giang tông chủ, vì sao chỉ thấy ngươi một người?”

Giang trừng nhặt lên âm hổ phù, cau mày nói “Âm hổ phù oán linh bạo tẩu, Ngụy anh đem ta đẩy ra cái khe, chính hắn ở lại bên trong lấp kín xuất khẩu.”

Ở đây giả biểu tình đều bị ngưng trọng lên.

Giang trừng thoạt nhìn rất là không kiên nhẫn nói “Còn không mau đem thứ này triệt.”

Đang lúc kim quang thiện mạo mồ hôi lạnh do dự, Nhiếp minh quyết kịp thời ra tiếng nói “Không thể triệt!”

Giang trừng nguy hiểm mà híp híp mắt, nhìn về phía Nhiếp minh quyết. Người sau lạnh lùng nói “Này nói chướng một triệt, chẳng lẽ không phải phương tiện oán linh bạo tẩu tàn sát bừa bãi làm hại nhân gian?”

Hai người chi gian bầu không khí bắt đầu trở nên giương cung bạt kiếm, giang trừng nói “Liền tính hiện tại không triệt, chờ Ngụy Vô Tiện ngăn không được, oán linh liền sẽ không ra tới sao?”

“Kia cũng là ngươi giang tông chủ ngự hạ vô năng, thành thiên hạ tội nhân.” Nhiếp minh quyết xưa nay sảng khoái nhanh nhẹn, một phen nói đến chói tai, lại cũng giáo giang trừng không thể cãi lại.

Nếu là lần này thật sự làm oán linh bạo tẩu, Vân Mộng Giang thị thật sự là muốn để tiếng xấu muôn đời. Cùng lúc đó, giang trừng trong tay âm hổ phù thượng hoa văn bắt đầu hơi hơi phiếm hồng lên, như là muốn tích xuất huyết!

“Ngụy anh! Ngụy anh!!” Giang trừng hồng mắt hướng về phía âm hổ phù hô to lên, hắn thử dùng linh lực đánh sâu vào âm hổ phù, lại như trâu đất xuống biển, chút nào không có tác dụng.

【 Tiện Trừng 】( QT ) Xuyên thư khái đường chỉ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ