PN

92 10 5
                                    


Chủ tuyến còn không có kết thúc! Còn có một chương!

Trước phóng cái phiên ngoại, cái này phiên ngoại thời gian tuyến là ở chủ tuyến cốt truyện lúc sau

* trí mẫn nguyên cảnh cáo: Có hơi lượng song bích

——————————

Giang trừng ban đêm ngủ, đột nhiên cảm giác có cái gì lông xù xù đồ vật cọ tới rồi trên mặt, hắn mơ mơ màng màng mở mắt ra, liền ánh trăng, phát hiện là một đôi đứng thẳng lỗ tai! Lập tức một cái diều hâu xoay người ngồi dậy, xốc lên chăn.

Lỗ tai chủ nhân cả người trần truồng, còn buồn ngủ địa chi khởi nửa người trên, rất là vô tội mà nhìn giang trừng.

Lại là kia Ngụy anh mọc ra xám xịt lỗ tai cùng cái đuôi!

Nửa đêm trước một phen mây mưa thực sự khiến người mệt mỏi, Ngụy anh liền quần áo cũng chưa tới kịp mặc vào liền ôm vây cực giang trừng đi ngủ, giờ phút này cái kia cái đuôi còn chói lọi mà ở trơn bóng mông mặt sau đong đưa.

Giang trừng cằm hơn nửa ngày tịch thu trở về, ta a ngươi nói lắp nửa ngày, nhịn không được vươn tay sờ sờ Ngụy anh lỗ tai.

Ngụy anh chưa phát hiện có cái gì không thích hợp, còn rất là đắc ý mà cảm thấy giang trừng hảo nhiệt tình. Giống chỉ đại cẩu giống nhau phác tới, cọ cọ giang trừng gương mặt, sắc lệnh trí hôn nói “Sao sao ta hảo sư đệ, lại suy nghĩ?”

Giang trừng dùng sức nhéo một phen kia hoảng ra tàn ảnh đuôi to nói “Tưởng ngươi cái đại đầu quỷ, ngươi nhìn xem ngươi hiện tại gì dạng!”

Ngụy anh phía sau ăn đau, kỳ quái mà quay đầu lại nhìn lại, đảo hút một mồm to khí lạnh, cũng giương miệng ngươi a ta nửa ngày, trần trụi thân mình nhảy xuống giường đốt đèn chiếu gương đi.

Giang trừng dựa nghiêng ở trên giường cau mày nhéo nhéo quyền, tựa hồ cảm thấy vừa rồi kia phó lỗ tai xúc cảm rất là tiện tay.

Không cần thiết một lát, Liên Hoa Ổ bầu trời đêm đã bị Ngụy anh tiếng kêu thảm thiết cắt qua.

“Ô ô a ——!!! Giang trừng! Giang trừng!!!” Ngụy anh lại khóc lại kêu đâm tiến giang trừng trong lòng ngực, người sau bị đâm suýt nữa ngất đi.

“Có cẩu! Cẩu a giang trừng!” Ngụy anh biên phát run biên dùng đầu ở giang trừng trong lòng ngực loạn cọ “Ta biến thành cẩu!”

Giang trừng bẻ khởi trong lòng ngực người mặt, lại nhéo nhéo hắn mặt, lộ ra mấy viên hơi hơi trở nên bén nhọn răng nanh, phốc mà một tiếng cười ra tới.

Ngụy anh bị nhéo mặt, nước mắt lưng tròng, mồm miệng không rõ nói “Lấy còn Thiệu! Chớ chuột Thiệu chọc!” ( ngươi còn cười! Không cho cười! _(:з” ∠)_ )

“Ngươi hình như là biến thành lang, cẩu lỗ tai cái đuôi không dài như vậy.” Giang trừng cười lại nhịn không được xoa xoa Ngụy anh lỗ tai, xoa bóp hắn cái đuôi, hắn đối khuyển hình động vật luôn là khó có thể kháng cự.

【 Tiện Trừng 】( QT ) Xuyên thư khái đường chỉ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ