Tuy rằng rất muốn ngày càng nhưng là thật sự hảo vội ô ô chúng trù một chút Âu khí làm ta luận văn sớm một chút qua đi TAT ta không phải thầm thì ( ít nhất liền trước mắt tới xem )Chương sau đại khái sẽ có thân thân, muốn ủy khuất một chút chúng ta thẳng nam tiểu nguyên ( •́.̫ •̀ )
——————————
Ngày đó Ngụy nguyên đoạt lại thân thể quyền khống chế sau liền một đường trở về Liên Hoa Ổ, lại không nghĩ rằng Liên Hoa Ổ phòng giữ nghiêm ngặt lại là khó có thể trực tiếp nhìn thấy giang trừng.
Ngay từ đầu Ngụy Vô Tiện còn ồn ào đến rất lợi hại, nói cái gì đây là chính hắn sự tình, không cần Ngụy nguyên tới quản hắn, thẳng đến Liên Hoa Ổ hình dáng chậm rãi ở màn mưa sau rõ ràng lên, Ngụy Vô Tiện đột nhiên an tĩnh lại.
Ngụy anh đứng ở trong mưa nhìn trong chốc lát Liên Hoa Ổ đại môn, đi bến tàu sờ tới một cái dây thừng hướng chính mình trên người bó.
Ngụy Vô Tiện cười nói “Ngươi là muốn cho ta đi chịu đòn nhận tội sao?”
Ngụy nguyên hừ một tiếng “Ngươi thiếu chút nữa liền tẩu hỏa nhập ma, biết vừa rồi chính mình biểu tình có bao nhiêu dữ tợn sao?”
Bó đến lung tung rối loạn, Ngụy anh xiêu xiêu vẹo vẹo mà đi đến Liên Hoa Ổ trước cửa nói muốn gặp giang tông chủ, mới tới môn sinh cho rằng hắn là người điên, liền phải đuổi hắn đi ra ngoài, ai ngờ Ngụy anh còn trên mặt đất đánh lên lăn. Ngụy Vô Tiện hít hà một hơi, theo sau tán thưởng nói “Tiểu nguyên, ngươi nói ngươi có thể hay không là ta cha mẹ cõng ta sinh thân đệ đệ?”
“Ít nói nhảm, mau cho ta đỉnh hào.” Ngụy anh hạ giọng lầm bầm lầu bầu, áp hắn Giang gia môn sinh xem hắn ánh mắt đã từ chán ghét biến thành sợ hãi.
Liên Hoa Ổ may lại quá một lần, lại nơi chốn gợi lên hắn hồi ức, Ngụy Vô Tiện đáy lòng đồ sinh ra vài phần gần hương tình khiếp tới, có điểm hối hận chính mình giờ phút này như vậy chật vật. Mà đương hắn bị ném đến giang trừng trong thư phòng, nhìn thấy người kia khi, Ngụy Vô Tiện mới hậu tri hậu giác phát hiện, nguyên lai chính mình cũng không phải thật sự không nghĩ trở về.
Ngụy nguyên phóng không tư duy, Ngụy Vô Tiện ý thức tự nhiên mà vậy mà đạt được thân thể quyền khống chế.
Hắn nhỏ giọng ngập ngừng nói “... Giang tông chủ.”
Giang trừng tay áo hạ tay chậm rãi nắm chặt, lời vừa ra khỏi miệng phương phát hiện mang theo không thể ức chế run rẩy “Ngụy...”
Ngoài cửa mưa sa gió giật, một đạo tia chớp bạch quang xuyên thấu qua song cửa sổ chiếu vào Ngụy anh khuôn mặt thượng. Hắn nguyên bản là phi dương, mặt mày tổng ẩn tình mang cười thiếu niên, mà hiện giờ, sắc mặt của hắn tái nhợt đến có chút bệnh trạng.
Ngụy anh tựa hồ chú ý tới điểm này, bài trừ một cái cười tới, muốn cho chính mình thoạt nhìn không như vậy dọa người “Giang trừng, ta...”
Lời còn chưa dứt, hắn đã bị ôm tiến một cái khô ráo ấm áp trong khuỷu tay.
Những ngày qua, hắn cùng người chết làm bạn, hồi lâu không có cảm nhận được sống qua người độ ấm. Cách ướt dầm dề xiêm y, giang trừng hữu lực tim đập thình thịch mà cùng chính mình cộng minh. Cái này ôm cũng không ôn nhu, làm Ngụy anh cảm thấy có chút hít thở không thông, giang trừng ngón tay cơ hồ nạm tiến hắn thịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tiện Trừng 】( QT ) Xuyên thư khái đường chỉ nam
FanfictionTác giả: Nguyệt Thất Thất Link: https://brownmyar.lofter.com/ Tra phản hệ thống giả thiết. Trước nửa bộ phận bẻ cong Giang Trừng, phần sau bộ phận hàng nguyên gốc Ngụy Anh sẽ thượng tuyến. Vô cùng có khả năng sẽ hố _(:з" ∠)_