6

141 17 12
                                    


Thức đêm siêu trường đổi mới chọc...

Muốn nội cái, hì hì _(:з” ∠)_【 minh kỳ ❤️】

——————————

“Này đó phản tặc thật là ngu muội, nhìn không ra tới nhà bọn họ vận số đã hết sao...”

Hai cái xuyên thái dương bào tu sĩ oán giận bên đường đi qua.

Giang trừng cùng Ngụy anh lắc mình trốn vào phúc nhớ tiệm may, khó có thể tin mà nhìn kia hai người nghênh ngang mà rời đi đi.

“Bọn họ... Đang nói, nhà ai?” Giang trừng có chút cứng đờ mà quay đầu lại hỏi Ngụy anh.

“Sẽ không, chúng ta rõ ràng so với bọn hắn thuyền mau ít nhất nửa ngày lộ trình!” Ngụy anh như thế nào cũng không nghĩ ra ôn người nhà như thế nào ở chiêu âm kỳ quấy nhiễu hạ so với bọn hắn tới trước Liên Hoa Ổ.

“Giang trừng!” Ngụy anh ý thức lại bắt đầu hoảng hốt, cắn chót lưỡi miễn cưỡng chống đỡ nói “Chờ trời tối.”

Giang trừng gật gật đầu ừ một tiếng.

Ngụy anh cảm thấy có chút khát nước, vừa định cùng tiệm may lão bản nương thảo chút nước uống, sau cổ tê rần, hoàn toàn ngất đi.

Giang trừng mặt vô biểu tình mà ôm Ngụy anh, đem hắn kéo dài tới phòng trong trên ghế, phúc dì tiểu nữ nhi sợ hãi, sợ hãi đến hô to mẫu thân.

“Hư, tiểu nương tử đừng sợ, phúc dì cùng ta nhận thức.” Giang trừng hướng kia tiểu cô nương ôn thanh nói “Đây là ta sư huynh, làm phiền chăm sóc hắn một hồi... Nếu là hắn tỉnh... Liền cùng hắn nói đi mi sơn tìm ta.”

Giang trừng tới tiệm may lượng quá vài lần xiêm y, tiểu cô nương nhìn hắn quen mắt, ngoan ngoãn gật gật đầu.

Ngụy anh cánh tay bị qua loa mà băng bó quá, còn thấm nhè nhẹ vết máu.

Giang trừng nhéo lên Ngụy anh tay, ấn ở chính mình trên trán. Thật lâu sau, hắn đem Ngụy anh mu bàn tay dán lên chính mình môi, mở che kín tơ máu đôi mắt, hốc mắt đã đựng đầy nước mắt.

Phúc tiểu nga mới bảy tuổi, không rành thế sự, nhưng có lẽ nhân loại gian chân thành tha thiết cảm tình đều là tương thông, tiểu cô nương yên lặng mà xoa xoa toan trướng đôi mắt, đối giang trừng nói “Ca ca, ta sẽ nhớ kỹ, chờ Ngụy ca ca tỉnh, ta kêu hắn đi mi sơn.”

Giang trừng bình phục một chút tâm tình, đối phúc tiểu nga nói tạ, hướng Liên Hoa Ổ đi.

Đãi nguyệt ra Đông Sơn, Ngụy anh mới từ từ chuyển tỉnh.

“Ngụy ca ca?”

Bên người không thấy giang trừng, lại có cái không quen biết tiểu cô nương, Ngụy anh trong lòng nhất thời lạnh nửa thanh. Không màng đau đầu ngực buồn, tông cửa xông ra.

Phúc tiểu nga sốt ruột đến hô to “Giang thiếu gia cho ngươi đi mi sơn tìm hắn a! Ai, cũng không biết nghe không nghe thấy...”

Ngụy anh trái tim ở kinh hoàng, hắn tránh ở chân tường hạ nghe thấy một nữ nhân ở kêu ôn tiều.

Chỉ sợ ôn tiều từ trong động chạy đi tức muốn hộc máu, ngày đó liền công hướng Liên Hoa Ổ tới. Mà bọn họ gặp được, là một khác con thuyền.

【 Tiện Trừng 】( QT ) Xuyên thư khái đường chỉ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ