7

116 16 8
                                    


Từ chương này bắt đầu xưng hô sẽ tương đối tạp.

Xuyên qua Ngụy ý thức: Ngụy nguyên

Hàng nguyên gốc ý thức: Ngụy Vô Tiện

Thân thể nói chuyện: Ngụy anh ( khả năng tồn tại xuyên qua Ngụy hàng nguyên gốc luân phiên thượng hào tình huống nhưng đều kêu Ngụy anh _(:з )

Ta sẽ tận lực dùng ta đáng thương ngôn ngữ năng lực đem chuyện xưa giải nghĩa 🚬

——————————

Ngụy nguyên do dự trong chốc lát, vẫn là quyết định không dưới tái mụn vá, đối Ngụy Vô Tiện nói “Lão tổ tiên sinh... Đầu tiên muốn nói rõ một chút là, ta cũng không phải tới đoạt xá, vấn đề này phi thường phức tạp, nhưng ta tuyệt đối là đứng ở các ngươi bên này.”

Ngụy anh ngồi vào bên cạnh bàn, đổ một chén nước tiến đến bên môi, Ngụy nguyên cũng cảm nhận được lạnh lẽo chảy qua đầu lưỡi, thực kỳ diệu.

Ngụy anh nói “Ta không nghi ngờ ngươi lập trường, nhưng là, ngươi luôn có mục đích đi.”

Ngụy nguyên thực rối rắm, hắn là tới khái đường trợ công tiêu diệt becp ý nan bình, này muốn như thế nào cùng hàng nguyên gốc giải thích?! Hắn một cắn cũng không tồn tại nha, nói “Ta là tới tác hợp ngươi cùng giang trừng!”

Ngụy anh chính uống nước, nghe vậy một ngụm phun tới, biên ho khan vừa cười nói “Ngươi nói cái gì?”

Ngụy nguyên là cái sảng khoái người, vốn đang có điểm ngượng ngùng, nghĩ lại tưởng tượng dù sao thế giới này cùng chính mình quan hệ cũng không phải rất lớn, xã chết liền xã chết đi. Hắn tiếp tục nói “Lão đại, ngươi đối giang trừng có vài phần tình ý?”

Loại này làm trò người trong sách mặt khái hắn bản nhân cp trải qua trước nay chưa từng có, Ngụy nguyên còn có điểm tiểu kích động.

Ngụy anh một tay chi đầu, một tay vuốt ve sứ ly khẩu, cười nói “Chúng ta đương nhiên là huynh đệ tình lạp.”

Nếu không phải không có thân thể, Ngụy nguyên nhất định đem xem thường phiên đến đỉnh đầu đi. Hắn tâm nói ai nhắc tới chính mình hảo huynh đệ sẽ vẻ mặt thiếu nữ hoài xuân bộ dáng? Huynh đệ tình loại này chuyện ma quỷ cũng liền xét duyệt cùng các ngươi chính mình sẽ tin tưởng.

Ngụy nguyên cố nén trụ tưởng đoạt quá thân thể quyền khống chế hướng chính mình so ngón giữa xúc động, lại hỏi “Nếu giang trừng muốn cưới vợ, ngươi như thế nào?”

Ngụy anh trên tay động tác một đốn, trầm mặc một chút nói “Không có nhà ai cô nương chịu được giang trừng tính tình.”

Ngụy nguyên âm thầm “A” một tiếng, nói “Vậy ngươi nghĩ lại, ngươi có người trong lòng lúc sau, giang trừng lại nên như thế nào.”

Ngụy anh lần này đáp thật sự mau “Ta sẽ không thích người khác, này không phải cho chính mình trên cổ cày sâu xuyên cương sao?”

“Vậy ngươi vì cái gì muốn hôn giang trừng?” Ngụy nguyên ngữ khí nhàn nhạt, lại làm người vô pháp bỏ qua.

Ngụy anh tươi cười biến mất.

【 Tiện Trừng 】( QT ) Xuyên thư khái đường chỉ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ