I.ii The Heart Of Asia

178 1 0
                                    

Maggi's POV (cont.)

Atlast! Yahooo! Its South Korea! Welcome to me! Napakalaki nanaman ng ngiti ko, im feeling so excited and a little bit naucious i guess, gawd mga ateng! Who would have thought! Its actually Korea!

"So what can you say about the gateway to Korea huh?"

Si EunTae yun na sumunod pala sa likuran ko. Nakangiti ko syang hinarap.

"Its the best place in the world!"

"Yeah?" Mukang di ata sya kombinsido.

Nakafully cover up na din sya ngayon, may face mask pa, ano kayang meron dito kay ms. Beautiful at mukhang may pinag tataguan.

"Still wearing a mask?" Pagtatanong ko sa kanya.

"Aa, i-i have an asthma! I need to cover my nose from fogs!" Aa ganun naman pala, at muli ay nginitian ko lang sya.

"Yeah!? The fogs of Korea huh?!" At bahagya pa akong nag inhale-exhale! Hahaha, F na F ke be? Hehehe.

"So I think this is it huh!" At muli ay inilahad nya ang kamay nya sakin. "It is my pleasure to know you!"

"Huh? Umm, were not gonna see each other again?" Sayang naman! Akala ko pa naman e sya na ang magiging bestfriend ko dito sa korea.

"I thinks that's not gonna happend!" At ibinaba na nya ng kamay nya, nainip ata sa kakahintay na i-handshake ko sya.

"So... Bye!" At nag lakad na eto palabas ng airport.

"Wait!" Sigaw ko at sabay lapit sa kanya.

"Why cant we see each other again?" At napangiti lang sya.

"Because Im going back to reality!" Huh? Di ko talaga sya nagets! Ang drama meron tong si ms. Beautiful?

"Im sorry I had to go!"

At tuluyan na syang umalis, naiwan naman akong tulaley. Siguro nga hindi talaga sya pwedeng for keeps, sa itsura nya palang, parang princess and the pauper lang ang peg namin kung nagkataon. Oh well, agad kong binalikan ang mga bagahe ko at lumabas na ng airport.

-end of flashback-

I take a deep breath, gave a huge smile and walk the pathway. Inayos ko ang dala dala kong bagpack at hinigpitan kong mabuti ang pagkakahawak sa aking maleta! Its the time, to rule the world! Hihi.

Beeeeeeeeeeeeeepppppp!

A car suddenly pop up out of nowhere! Oh crap! Im in the middle of the road! Is this happening? Mamamatay na ba ako? Bakit parang nag slow mo ang lahat at lumiliwanag ang paligid? Is it the end? Oh Lord! Not yet pls! Waaaaaaaaaahhhh!

Napaupo na lang ako sa kalsada sa sobrang shock! Crap! Konting konti na lang at mabubunggo na ako netong adik na nakasakay na sa kotse nato!

Muli ay napatakip ako ng tenga ng bumusina eto ng pagkalakas lakas. Aba naman talaga at! Kaya bigla akong tumayo at hinarap ang kotse, naka tinted eto kaya di ko maaninag ang taong nasa loob!

"Hoooy! You even dare to honk your horn on me after what you've done! You could have kill me! You lunatic!" Pero muli ay bumusina lang eto.

"Aisssh! Talaga naman! Hey get out of that car you faggot!"

Pero mukang walang balak na lumabas ang gonggong na eto. Aba! Hindi ka lalabas ha! Kaya agad kong hinubad ang sapatos ko at nanggigigil kong ibinato sa windshiled ng kotse nya. Agad naman akong pinigilan ng mga aviator guards at itinabi ako pati ang mga dala kong gamit, pilit naman akong nagpupumiglas!

"Heyy! Lumabas ka dyan duwag ka! Ikaw na tong makakapatay ikaw pa etong mayabang. Lumabas ka dyan!!! Adikkk!"

Oo napatagalog na talaga ako! Ayyyyt! Kaines talaga, kung sino ka mang nasa loob ng kotse ka, tamaan ka sana ng kidlat!

Im with a Superstar ⭐️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon