Ngoại truyện

1.4K 158 3
                                    

Năm nay là Valentine đầu tiên của Hanbin và K. Cậu định sẽ mua gì đó tặng cho anh nhân dịp đặc biệt này nhưng nghĩ mãi lại chả biết tặng gì. Khó quá bèn chạy qua hỏi em Daniel bé bỏng, em nhỏ nhìn anh lắc đầu. 

-Yêu nhiều quá lú à anh? Valentine thì cứ chocolate mà tới thôi.

- Nhưng mà con trai tặng chocolate có kì không?

- Kì gì đâu anh, anh K mà biết anh tự làm có khi ảnh vui đến mức ngủ không được luôn đó.

Hanbin ngồi ngẫm nghĩ thấy cũng đúng, liền cười hì hì kéo em nhỏ đi mua đồ. Hai anh em lựa chọn mãi mới vác đóng lớn đống nhỏ về nhà. 

Hanbin chiếm lấy phòng bếp cả ngày làm cả nhà không ai nấu nướng gì được cả. Đến khi nhìn thành quả lại hết hồn, em Daniel hỏi nhỏ:

- Anh à, anh tặng cái này không sợ anh K ăn vào rồi bỏ chạy luôn à?

- Chắc không đến nỗi chứ, nhìn bề ngoài không đẹp thôi biết đâu ăn lại ngon.

Cậu cầm một cái lên cắn thử, cơ mà cắn mãi mới được.

- Anh ơi, em thấy đem chọi người còn được đấy. 

Ngó thấy anh mình buồn thiu mà thương giùm, em nhỏ vội an ủi anh:

- Hay anh làm lại lần nữa, còn mấy ngày lận mà.

Hanbin nhìn thành quả mà thầm hận vô cùng nhưng mà chả lẽ mới hư một lần lại bỏ cuộc. Thế là cậu nghe lời em nhỏ phá phòng bếp thêm vài ngày nữa, may thay đến ngày lễ thì cũng làm được cái bánh mà theo em Daniel an ủi là nhìn rất đặc biệt.

Sáng đó, Hanbin hí hửng cầm hộp chocolate đến trường, cậu tính đến lớp tặng cho anh để anh bất ngờ. Vậy mà, vừa đến cửa lớp đã thấy xa xa một đám con gái đang bu vào tặng quà cho K. Cậu nhìn hộp chocolate của họ rồi so sánh với của mình. Cảm thấy buồn thúi ruột rồi. Tặng cái này có khi lại bị cười vào mặt cũng nên.  Thế là bạn nhỏ len lén chuồn đi trước khi bị anh bắt gặp. 

Cả ngày hôm nay, K cứ ngóng em người yêu mà chả thấy đâu. Kỳ lạ, trốn đi nơi nào rồi. Nhìn ai cũng có đôi có cặp đi hẹn hò mà anh sốt hết cả ruột. K tính nay sẽ dẫn em đi xem phim rồi đi ăn dưới ánh nến lãng mạn. Vé đã mua, chỗ cũng đã đặt vậy mà người cần đi lại không thấy. Hết cách anh đành đợi đến lúc tan học liền chạy đi tìm người.

Vừa đến nhà em chưa kịp vào đã bị em Daniel kéo lại thì thầm to nhỏ một hồi. K bước vào phòng Hanbin thấy em người yêu buồn so nằm chơi với mèo mà vừa bực vừa buồn cười. Vội bước tới kéo em dậy.

- Dậy nào anh dẫn em đi chơi.

- Đi đâu thế anh?

- Đi hẹn hò, nay là lễ tình nhân mà.

Anh vừa nói vừa nhéo mũi em nhỏ. Cả hai vui vẻ đi xem phim rồi ăn uống. Lúc về K đề nghị đi dạo công viên. Đôi tình nhân nắm tay nhau thong thả ngắm cảnh về đêm vừa lúc đi ngang qua một cặp đôi đang hôn nhau, Hanbin liền buộc miệng thì thầm:

- Ganh tị thật.

K im lặng nhìn cậu không nói gì đợi đi thêm một đoạn nữa anh đột nhiên kéo cậu lại trao cho cậu một nụ hôn nhẹ như bông, sau đó liền thì thầm vào tai Hanbin:

- Không cần buồn nữa nhé. Anh khiến người khác ghen tị lại rồi.

Hanbin đỏ mặt nhìn K ngại ngùng, đột nhiên anh xoè tay ra trước mặt cậu.

- Hanbinie, chocolate của anh đâu?

- Dạ?..... em không có làm...... dù sao cũng có nhiều người tặng anh rồi mà. Anh ăn đại của họ đi.

Hanbin gãi đầu nói dối, dù sao có chết cậu cũng sẽ không lấy ra đâu. Xấu thế mà.

- Nhưng anh chỉ thích nhận của em thôi. Không có thật à?

Hanbin chột dạ nhìn K thấy mặt anh buồn so bèn lưỡng lự  cho tay vào túi lấy ra gói chocolate be bé mình làm rồi dè dặt đặt vào tay anh.

K mỉm cười cầm lấy vội mở gói bánh ra ăn thử. 

- Cái đó.... ngon không ạ?

- Ngon, ngọt vào tận tim.

K xoa đầu Hanbin cười nhẹ. 

- Của người yêu anh làm là ngon nhất rồi.

Hanbin nghe thế liền híp mắt cười tươi, cậu kéo áo anh to nhỏ.

- Anh thích ăn chocolate lắm hả?

- Không phải thích chocolate mà là anh thích chocolate do em làm, chỉ cần là của em thì cái gì anh cũng thích.

Câu nói của K thành công làm bạn nhỏ vui vẻ, gương mặt cậu đỏ ửng mắt lấp lánh nhìn anh, chưa đợi K kịp phản ứng đã nhón chân lên chạm nhẹ một cái vào gò má anh.

- Anh K là tốt nhất quả đất .

K cúi nhìn gương mặt rạng rỡ của em nhỏ. Một nụ cười làm sáng bừng cả tim anh. Khiến anh chỉ muốn dành những điều tốt nhất cho cậu thôi.

Ngày nào đó, bạn sẽ gặp một người mà chỉ cần người ấy cười cả thế của bạn đều sẽ rực sáng. Nguyện cầu cho những ai đang cô đơn sẽ tìm được thế giới của mình.

P/s: Vì hôm nay là Valentine nên mình viết chương này tặng mọi người nhé.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
 [ KBin ] - Anh đổ em chưa ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ