Hanbin nằm trên giường mà hận bản thân vô cùng, cơ hội tốt như thế lại bị cậu một phát đá bay đi. Sầu để đâu cho hết, bây giờ chỉ ước gặp được Doremon cho cậu quay về quá khứ. Lúc đó cậu sẽ biến mình thành thiếu niên tiêu chuẩn để anh K ấn tượng tốt. Bây giờ thì hay rồi, hình tượng cố gắng xây dựng bị tật ham ngủ đạp đổ hết. Hanbin ôm chăn lăn qua lăn lại gào thét đến mức chị gái phải vào đá cho vài phát.
- Thằng kia , làm gì mà la hét um sùm vậy. Có để chị mày làm việc không?
Bị chị già la nên bạn nhỏ đành ngoan ngoãn lặng thầm khóc trong chăn. Cậu quyết định mấy ngày tới vẫn là hạ thấp sự tồn tại của mình xuống để anh K quên đi sự kiện xấu hổ này đã.
Nói là làm, hai ngày liền Hanbin lặng mất tăm. K không thấy tin nhắn đến nữa nghĩ là sẽ thoải mái ai dè cứ thấy sao sao, anh xoa trán ngẫm nghĩ :
"Chả lẽ mình thích ngược, nghe tiếng tin nhắn riết bị nghiện sao. "
Thế là không hiểu sao chiều đó lại đến lớp của Hanbin. Vừa thấy anh đến cậu đã quăng ý định trốn chạy của mình lên chín tầng mây, vui vẻ chạy lại nói cười:
- Anh K tìm em à?
- Không có, tôi đi ngang qua thôi.
- Cũng đúng, anh tìm em thì có mà mặt trời mọc đằng tây.
Cậu gãi đầu cười nhìn anh ngờ nghệch, K gãi mũi làm như vô tình hỏi:
- Điện thoại cậu bị hư à?
- Không ạ, vẫn xài tốt lắm , sao thế anh?
- Không có gì.... tôi đi đây.
Nhìn K khó chịu bỏ đi mà Hanbin gãi đầu khó hiểu"Làm sao vậy, anh ơi."
Mà kệ thôi, gặp được anh làm cậu vui lắm, hai ngày không gặp anh mà như cách ba thu, nhớ không để đâu cho hết. Cậu cảm thấy anh chủ động nói chuyện với mình là có bước tiến triển rồi liền hí hửng ngồi ở lớp vạch kế hoạch tiếp theo. Đang làm thì thấy điện thoại của Jay:
- Alo, sao thế?
- Cho anh một tin mật báo.
- Tin gì?
- Câu lạc bộ của anh K đang tuyển người bên hậu cần đấy.
- Tuyển người thì liên quan gì anh?
- Anh ngốc thế, anh vào đó không phải mỗi ngày đều gặp được anh K à, lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy.
Hanbin xoa cằm híp mắt nghĩ ngợi, cũng đúng tưởng tượng đến cảnh anh K chạy mệt cầm lấy chai nước cậu đưa mà cả người phấn chấn hẳn.
Thế là chiều đó, cậu lóc cóc đến câu lạc bộ để đăng ký, chị trưởng nhóm hậu cần nhìn cậu nhóc trước mặt, người gì đâu mà đáng yêu thế, hai má bánh bao cưng ơi là cưng, không cần phỏng vấn gật đầu cái rụp nhận cậu luôn. Mê trai thì không phân biệt tuổi tác mà.
Ngày hôm sau , K đến câu lạc bộ như thường lệ thì thấy bóng dáng ai quen thuộc vụt qua nơi đây. Nhìn kỹ mới thấy Hanbin đang khệ nệ bưng thùng nước suối.
K nhíu mày bước lại gần:
- Cậu làm gì ở đây?
- Chào anh K, em ở trong đội hậu cần ạ.
K nhướn mày nhìn cậu nhóc trước mặt. Bây giờ không nhắn tin chuyển qua chiêu mới rồi à. Thấy cậu cứ nhìn mình cười chột dạ như sợ anh sẽ không cho cậu tham gia câu lạc bộ nữa vậy. Anh chỉ lắc đầu rồi bước lại cùng mọi người luyện tập.
K chạy xong một vòng sân đã thấy Hanbin làm quen được hết với các đồng đội của mình. Geonu và Heeseung còn choàng vai bá cổ người ta cười nói rôm rả.
Anh liếc nhìn tay của Heeseung đang để lên vai Hanbin, nhẹ nhàng bước tới kéo cậu ra:
- Lấy cho tôi chai nước.
- Được ạ, anh đợi lát nhé.
Nói rồi cậu chạy ù đi lấy nước cho K. Heeseung nhìn thấy hành động của hai người mà tò mò:
- Anh quen anh Hanbin à, sao chưa nghe anh nhắc đến bao giờ?
Geonu đứng kế bên cười hì hì:
- Mày không nhớ lần trước Jay kể có người tên Hanbin đòi theo đuổi anh K à.
Heeseung nghe thế mới giật mình nhớ lại vội hỏi:
- Không phải là theo đuổi được rồi đấy chứ?
- Đừng nói linh tinh.
-
À, nếu anh K không thích thì nhường em nhé.
Geonu vội xen vào trêu ghẹo làm K chuyển ánh mắt qua nhìn cậu.
- Heeseung, em không quản người của em lại thì đừng trách anh đấy.
Heeseung cười cười túm thằng bạn mình lại.
Đúng lúc Hanbin chạy về đưa cho K chai nước, anh vội đưa tay chỉ vào hai người đối diện.
- Sau này tránh xa hai người này ra.
Hanbin ngơ ngác không hiểu, hai người này dễ thương lắm mà, sao thế? Cơ mà anh K không cho nên cậu liền ngoan ngoãn gật đầu.
Nhìn Hanbin như cái đuôi nhỏ theo sau anh K mà Geonu chậc lưỡi vội xoay qua bạn mình hỏi nhỏ:
- Hay tao giới thiệu người khác cho anh Hanbin nhé, mầm non tốt thế mà. Chứ để cho anh K ở mình vẫn tốt hơn tránh làm hại con nhà lành.
Heeseung nghe thế liền cốc đầu bạn mình:
- Bớt bớt lại cho tao nhờ, anh K mà biết đem mày ra trị tội thì đừng kêu tao cứu.
- Chứ anh K có thích anh Hanbin đâu?
- Ngốc vừa, chỉ là chưa thích thôi.
Heeseung vừa nói vừa nhìn theo bóng lưng hai người đằng trước. Hanbin vẫn đang líu lo gì đó với anh K, cậu thấy anh K tuy không trả lời lại nhưng cũng kiên nhẫn lắng nghe lắm nha. Nếu là người khác có khi đã bị anh đá bay đi rồi. Chuyện tương lai mà, ai biết được việc gì sẽ xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KBin ] - Anh đổ em chưa ?
HumorCưa đổ crush đã khó. Nếu crush đẹp trai cộng lạnh lùng thì con đường càng gian nan hơn. Xin chào mọi người, mình trở lại rồi đây. Thật ra mình không tính đăng truyện này đâu nhưng vì hint con thỏ dễ thương quá nên là muốn buồn cũng không được, lại v...