4. Nhẹ nhàng như mây

1.2K 194 20
                                    

Hanbin nhắn tin xong thì nằm trên giường thẩn thờ. Nhắn nhiều thế không biết anh cảm nhận được sự quan tâm của cậu chưa nhỉ? Đang nằm ôm mèo thì nghe tiếng điện thoại  vang lên:

- Sao thế Jay?

- Anh ơi, anh rảnh không? Ra ngoài gặp em được không? Em buồn quá à.

- Ok , em đang ở đâu?

Hanbin chạy đến nơi thì đã thấy thằng em nằm bẹp trên bàn. Nhìn thấy anh cậu vội ôm lấy khóc lóc ỉ ôi.

- Anh ơi, Jungwon có người yêu rồi. Hôm nay, em thấy em ấy ôm ấp ai đó thân thiết lắm, còn nắm tay nữa. Anh ơi, huhu crush em có bồ rồi, giờ em làm sao hả anh?

Hanbin vội vỗ vai an ủi:

- Có khi nào em nhìn nhầm không?

- Chắc chắn mà nhằm sao được anh.

Hai anh em ngồi an ủi nhau cả tối. Hanbin ngồi nghe Jay kể lể về em crush bé bỏng, thấy cũng tội lỗi quá. Hứa giúp cậu cưa crush mà mãi lo chuyện với anh K bỏ quên cả lời hứa với cậu.

Thế là ngày hôm sau, cậu lóc cóc đến lớp của em Jungwon. Em nhỏ bé bé xinh xinh nổi tiếng cả trường, đến mấy anh chị lớp trên còn hay xuống tìm. Hanbin đi quanh một vòng lớp dưới mới tìm được em đang ngồi đếm lá ở góc sân.

- Jungwonnie ơi.

- A ... Anh Hanbin, anh tìm em ạ?

- Ừ, chiều nay đi ăn với anh không? Anh mời.

- Được ạ.

Em nhỏ gật đầu cười tươi lộ má lúm đồng tiền be bé. Hanbin nhìn không kìm được mà nhéo nhẹ má em. Ham ăn y như anh, cứ dùng đồ ăn là dụ được rồi.

Chiều đó, hai anh em tung tăng nắm tay nhau đi đến quán ăn gần trường làm mọi người đi đường đều ngoái đầu lại nhìn.

Con nhà ai mà được một cặp trắng trắng mềm mềm y nhau vậy.

Ngồi ăn uống trò chuyện hăng say. Hanbin mới giả vờ vô tình hỏi:

- Em có người yêu chưa Jungwon?

Em nhỏ ngơ ngác lắc đầu.

- Chưa ạ, em còn bé mẹ chưa cho đâu.

Hanbin nghe thế mới thở phào nhẹ nhõm. Hú hồn Jay rồi, đội ơn trời đất.

Em nhỏ nhìn anh mình hai tay chắp lại khấn vái mà khó hiểu. Anh Hanbin lại ngáo ngơ rồi. Chưa đợi em kịp nói Hanbin đã hỏi:

- Anh gọi thêm một người nữa tới được không?

- Được ạ.

Hanbin vui vẻ liền lấy điện thoại bấm bấm mấy tin:


- Anh đang ăn với Jungwon nè ra lẹ đi. Không crush em bay mất anh không hẹn lại đâu.

Jay đang nằm trên giường nhà anh K vật vờ, đọc được tin nhắn của Hanbin liền lật đật bật dậy chạy nhanh ra cửa làm K thắc mắc:

- Đi đâu đấy?


- Đi ăn với anh Hanbin ạ.

K nhìn bóng lưng chạy nhanh hơn gắn động cơ của ai đó mà nhíu mày. Jay quen Hanbin hồi nào mà anh không biết nhỉ.

Anh lấy điện thoại ra nhìn vẫn chưa thấy tin nhắn của ai kia. Hèn gì hôm nay cứ thấy thiếu thiếu cái gì.


Jay chạy đến quán chưa đến mười lăm phút làm Hanbin thấy mà hết hồn.

- Em bay đến à , anh còn chưa ăn xong món thứ nhất đấy.


Nghe anh hỏi cậu gãi đầu cười nhìn anh sau đó lại ngượng ngùng nhìn bé cừu kế bên.


Em nhỏ thấy một anh ngầu ngầu xuất hiện liền cười tươi chào anh.

Em cười lên phát Jay liền cảm thấy quãng đời này sống không phí rồi. Em ơi em cười cái nữa cho anh đi .

Hanbin nhìn em trai bình thường thì ngầu ngầu các kiểu bây giờ thấy crush lại tồ tồ ngố ngố thế nào mà bật cười. Không phải chỉ có mỗi cậu mới vậy khi gặp crush nhé.

Cậu tốt bụng kéo Jay ngồi xuống kế em nhỏ. Cậu chàng cứng ngắt không dám nhúc nhích gì. Nếu không để ý có khi người ta tưởng tượng thạch cao cũng nên.

Cả buổi, Jay chăm em nhỏ ăn từng ly, làm em nhỏ càng thích anh trai hơn. Chỉ một bữa ăn, cậu đã khiến em cười tít mắt mấy lần. Lúc về em còn nói nhỏ với anh Hanbin của mình:


- Anh ơi, bạn anh hài quá. Nhìn mặt thôi đã buồn cười rồi. Lần sau, anh rủ ảnh đi tiếp nhé.


Hanbin nghe thế thì vui mừng lắm liền gật đầu đồng ý ngay. Nhưng nhớ đến cảnh cưa crush của mình thì lại ỉu xìu cả người.

Cậu nhìn hai người đứng tạm biệt dưới mái hiên, nắng chiều phủ lấy tán cây bên đường tựa như bình trà xanh mang theo chút hơi thở nhẹ nhàng. Hanbin liền lấy điện thoại nhắn cho K một tin:

- Hôm nay, trời đẹp lắm anh ạ. Chỉ ước rằng có thể nhìn ngắm cùng anh.

K nhìn thấy tin nhắn của cậu không hiểu sao lại bước đến bên cửa sổ nhìn ra bầu trời bên ngoài, từng tia nắng chiều len lỏi qua từng áng mây như giải sương lấp lánh ánh màu, anh khẽ thì thầm:

- Ừ, đẹp thật.

 [ KBin ] - Anh đổ em chưa ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ