11. Một mảnh tình này

1.3K 173 14
                                    

Habin không gọi đầu đến ngày thứ hai thì bà chị già hết chịu nổi, phải tống vô nhà tắm khóa cửa lại.

- Mày không gọi đầu thì đừng mong chị mở cửa cho mày.

Cậu đành tiu nghỉu đi gội đầu. Khi đến câu lạc bộ mà mặt vẫn buồn so, K thấy lạ nay sao lại như cọng bún thiu rồi.

- Cậu lại làm sao?

- Hôm nay em gội đầu.

- Cho nên?

- Lần trước anh xoa đầu em, em đã hứa sẽ không bao giờ gội đầu nữa, mà mới hai ngày đã không chịu nổi.

K nghe mà choáng váng không thôi, ngó mặt ai kia buồn như mất sổ gạo bèn thương tình đưa tay lên xoa đầu cậu.

- Vậy đã hết buồn chưa?

- Ơ!

- Sao nữa?

- Sau này mỗi ngày anh đêù xoa đầu em được không?

- Không được.

- Vậy một tuần một lần?

- Không.

- Vậy thôi anh sờ nốt lần này lâu lâu tí.

Hanbin vội cầm lấy tay K đưa lên đầu mình, nhìn nụ cười cưng chiều muốn làm gì thì làm trên môi K mà Geonu và Heeseung trợn tròn mắt.

Anh K không cho ai đụng vào người đâu rồi, đây là yêu quái phương nào thay thế vậy, Geonu khều vai bạn mình.

- Cái này, bữa nào mình đi mua đồ mới đi.

- Chi ?

- Đi dự tiệc ăn mừng chứ chi, có nên mua quà không nhỉ, mình đại diện nhà trai nên cũng phải ra dáng chứ.

Heeseung cốc đầu người yêu mình nhưng mà cũng không phản đối, ngó thấy anh Hanbin vẫn nắm tay anh K lắc lắc mà ai kia không có ý định đẩy ra. Cưng chiều thế mà, nói hai người này không có gì thì ai mà tin được.

Hanbin và K đang đùa giỡn thì chợt nghe tiếng gọi của ai đó.

- Anh K.

Cả hai xoay qua thì thấy một cô gái xinh đẹp đang đứng cười ở đối diện.

- Thế nào không chào đón em à?

- Em về khi nào thế?

- Hôm qua, bây giờ anh rảnh không, mình đi đâu nói chuyện nhé, lâu rồi không gặp.

K xoay lại nhìn Hanbin tính nói gì đó nhưng rồi lại chỉ xoa đầu cậu.

- Tôi đi một lát.

- À, dạ.

Cô gái nhìn hành động thân mật của hai người mà khẽ nhướng mày, trước khi quay lưng đi còn nở một nụ cười với Hanbin.

Heeseung nhìn theo bóng dáng hai người mà bất ngờ.

- Hanna về nước rồi à?

- Mày quen à?

- Là hàng xóm của anh K, ngoài mẹ và chị họ ra thì Hanna chính là sinh vật nữ thứ ba có thể tiếp cận được anh K.

- Á à.

Đến lúc câu lạc bộ tập xong K cũng không quay lại. Ngày hôm sau đi học Hanbin đã bị Jay kéo lại.

- Hanna về rồi à?

- Hanna? à bạn nữ hôm qua à. Ừ, hai người họ còn đi đâu nói chuyện mà.

- Anh không lo à?

- Hả?

- Ây da, Hanna thích anh K đấy, trước khi đi du học còn theo đuổi ảnh nữa. Bây giờ em ấy về rồi, anh coi chừng đấy.

- Thật à?

- Thật, Hanna vừa đẹp vừa giỏi. Lại thân thiết với anh K lắm. Không khéo em ấy cưa được anh K trước anh đấy.

- Được rồi, dù sao em ấy chưa theo đuổi được mà. Sao lại tự hù mình rồi.

Đợi đuổi được Jay đi rồi, Hanbin chưa kịp buồn đã nhận được tin nhắn của Jake, nguyên văn lời của cậu chàng:

- Sunghoon nói nếu xưa Hanna không đi du học có khi hai người quen nhau rồi đó.

Sầu thiệt mà, cậu nhìn trời mà than thở:

- Ông chê game chưa đủ khó nên tăng thêm level à. Cưa crush còn không biết được chưa giờ ở đâu nhảy ra một tình địch, nghĩ mà sầu.

Đến chiều, khi đến câu lạc bộ đã thấy bóng dáng Hanna bên cạnh K, thế là bạn nhỏ lủi thủi đi làm việc của mình, đang loay hoay sắp xếp khăn và nước cho mọi người thì va phải người ai đó. Hanbin vội quay đầu lại xin lỗi, khi nhận ra gương mặt quen thuộc không hiểu sao cậu lại tủi thân, K thấy vậy liền xoa đầu cậu nhẹ nhàng hỏi.


- Lại làm sao thế?

- Em nói anh cái này.

- Huh?

- Nếu anh có người anh thích thì phải nói với em, em sẽ không theo đuổi anh nữa, tuy là không chúc anh hạnh phúc nhưng em hứa sẽ không phá đám đâu, thật đấy.

- Nói linh tinh gì đấy?

K cốc đầu Hanbin , không biết trong đầu cậu lại nghĩ ngợi gì rồi. Hanbin vừa xoa trán vừa lầm bầm.

- Em nói thật mà.

-Anh K, đi thôi. Mẹ em dặn về sớm, nay mẹ em mời mọi người qua nhà ăn đấy.

Hanna lên tiếng cắt đứt cuộc nói chuyện của hai người, K gật đầu với cô rồi xoay lại nhìn người đang cố tỏ ra là mình ổn nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng.

- Cậu dọn sớm rồi về, đừng đi la cà biết chưa?

- Anh quản em à, em muốn đi đâu thì đi chứ.

- Hanbin, về nhà rồi gọi cho tôi, biết chưa?

Thấy K chống hông cúi xuống ngang tầm mắt nhìn mình, Hanbin biết trốn không thoát vội gật đầu đồng ý, nhưng trong lòng thì phỉ nhổ bản thân "đúng là không có tiền đồ mà."

 [ KBin ] - Anh đổ em chưa ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ