Jay bước đầu tiếp cận được crush thì vui lắm, ôm Hanbin xoay vòng vòng làm cậu chóng cả mặt:
- Anh ơi, cảm ơn anh lắm, để trả ơn anh, ngày mai em hẹn anh ăn cơm nhé?
- Anh không cần.
Hanbin rầu rĩ trả lời.
- Có anh K mà anh không đi à?
- Thật à?
Nghe đến tên K, cậu liền tươi hẳn như cây xanh được tiếp nước. Tối về nằm không sao ngủ được, cứ lăn lộn háo hức mong đến ngày mai.
Ngày hôm sau, Hanbin lôi em Daniel từ trong chăn dậy:
- Anh ơi, còn sớm mà, sao lại kêu em dậy sớm thế?
- Anh đi ăn trưa với crush.
Em nhỏ gãi đầu:
- Anh ơi, bây giờ mới 9 giờ sáng anh ăn trưa gì giờ này?
Anh ngố nhìn cậu cười hì hì:
- Em lựa cho anh đồ để anh mặc gặp crush chứ.
Em nhỏ nghe thế liền nghe lời ngoan ngoãn ngồi trên giường nhìn anh mình thay đồ đi chơi như trình diễn thời trang. Nhìn một hồi mà em hoa cả mắt vì đồ của anh toàn áo thun kẻ sọc cả, nhìn tí mà muốn chóng mặt với anh luôn.
Lựa mãi mới chọn được bộ ưng ý, em nhỏ nhìn đồng hồ 11 giờ rồi , kinh thật lựa đồ hết hai tiếng luôn, đúng là anh mình biết nhìn trước tương lai mà.
Đợi khi Hanbin bước tung tăng ra cửa, Daniel vội giơ nắm tay về phía cậu:
- Cố lên anh nhé, em chờ anh mang anh rể về đó.
Cậu nghe em cổ vũ liền vỗ vai em nhỏ, trịnh trọng gật đầu rồi nói lời từ biệt như hiệp sĩ:
- Tạm biệt em nhé, chờ anh khải hoàng trở về.
Hanbin vội vã chạy đến nơi Jay hẹn. Thấy mọi người đã đến đông đủ, cậu xấu hổ gãi đầu:
- Xin lỗi mọi người, hồi nảy xuống nhầm xe buýt nên đến trễ ạ.
Cậu thầm mắng bản thân, cái tội tối háo hức quá không ngủ được làm ngồi trên xe buýt lại ngủ quên mất thế là thành ra lại đến muộn.
Jay vội kéo Hanbin ngồi xuống kế mình rồi nháy mắt với anh.
- Không sao, tụi em mới đến thôi.
Hanbin ngước nhìn anh K đối diện, tính mở miệng cười một cái thật tươi mà ngó thấy ánh mắt anh nên biết điều ngậm miệng lại.
Cả bữa ăn, chỉ có Hanbin và Jay nói chuyện, còn K vẫn kiệm chữ như vàng. Cậu len lén đưa ánh mắt quan sát anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KBin ] - Anh đổ em chưa ?
HumorCưa đổ crush đã khó. Nếu crush đẹp trai cộng lạnh lùng thì con đường càng gian nan hơn. Xin chào mọi người, mình trở lại rồi đây. Thật ra mình không tính đăng truyện này đâu nhưng vì hint con thỏ dễ thương quá nên là muốn buồn cũng không được, lại v...