Nội dung nhãn mác: Tình hữu độc chung làm mất mặt điềm văn nhanh xuyên
Tìm tòi chữ mấu chốt: Vai chính: Lâm Túc ┃ vai phụ: Rất nhiều ┃ cái khác: Điềm văn, công sủng thụ, mỹ thụ
Một câu nói giới thiệu tóm tắt: Ta là nam phối bàn tay vàng
Dàn ý: Làm bạn là tối trường tình thông báo
Tác giả giản đánh giá:
Bản văn giảng thuật nhiệm vụ giả Lâm Túc lần thứ nhất coi trọng nam phối chỉ là bởi vì mặt, thủ đoạn hắn phi phàm, ra tay tất đạt thành mục tiêu, mà ra với nam nhân trách nhiệm, cướp tới tay tự nhiên cũng phải sủng đến cùng. Một đời lại một thế luân hồi, một đời lại một sinh làm bạn cuối đời, tính cách bộ dạng đều có thay đổi, chỉ có linh hồn bất biến, Lâm Túc cho là nhìn thấu ái tình sẽ không động tâm, cũng không biết hết thảy đều là mưu đồ đã lâu... Ta dùng chân tâm đổi ngươi chân tâm. <p><p style= 'text-indent:2em '> bản văn đi chính là chủ công con đường, từ công góc nhìn mở ra một đoạn lại một đoạn song hướng lao tới ngọt sủng ái tình. Tác giả dùng nhẵn nhụi ấm áp bút pháp miêu tả giữa hai người sổ thế truy đuổi, ngọt ngào luyến ái cùng trường tình làm bạn. Trong tình yêu trách nhiệm, ngọt ngào, chi tiết nhỏ đều là đáng giá đọc giả đi tinh tế thưởng thức cùng thảo luận, là một bộ đáng giá một đọc tác phẩm.
Chương 1: Ác độc nam phối có chút điểm ngọt (1) bắt sâu bọ
【06 gợi ý của hệ thống, thế giới loading, ký ức truyền bên trong... 】
Lâm Túc mở mắt ra thời điểm vẫn cứ có thể cảm giác được cả người lúc lạnh lúc nóng cảm thụ, một thân mồ hôi ẩm ướt dính nị, đây là phát sốt sau bệnh trạng.
Bên tai hơi có chút chói tai vang lên tiếng chuông, chấn động âm thanh từ thông qua làm bằng gỗ đầu giường không ngừng truyền đến, càng là để cho người phiền lòng ý loạn.
Lâm Túc nhíu mày một cái, lấy tay đóng không ngừng chấn động chuông báo, thời gian cố định hình ảnh tại thứ năm bảy giờ, đây là một cái nắm giữ khoa học kỹ thuật niên đại, chuyện này ý nghĩa là hắn một người trưởng thành cần phải đi làm.
Tay vịn thượng cái trán, nóng rực nhiệt độ cùng với hô hấp chi gian rõ ràng nóng bỏng nhiệt độ nhắc nhở hắn thân thể này tình huống có cỡ nào gay go.
Nếu như vừa tới nhiệm vụ này thế giới liền bị đốt thành ngớ ngẩn tuyệt đối tính không ra, cho nên hiện tại hắn cần phải xin nghỉ đi bệnh viện.
Đứng dậy thời điểm ký ức truyền xong xuôi, trải qua vô số thế giới nhiệm vụ, Lâm Túc đối với như vậy tùy tiện truyền vào ký ức đã tập mãi thành quen, nguyên chủ tên cũng gọi là Lâm Túc, là kinh thành Lâm gia con trai nuôi.
Lâm khang vợ chồng trung niên không con thu dưỡng hắn, cho rằng con trai ruột thương yêu cưng chiều, lại không nghĩ tới tại hắn tới năm thứ năm lâm khang phu nhân chỉnh tề phỉ hoài hài tử, khó sinh sanh ra một đứa con trai Lâm Đường sau buông tay nhân gian.
Có thân tử, Lâm Túc làm con trai nuôi tuy rằng vẫn chưa bị đưa đi, nhưng cũng bị không để mắt đến rất nhiều, cho nên hắn sốt cao đốt thành như vậy đều không có người phát hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt Nam Phối Bỏ Chạy Thật Kích Thích - Hồ Dương
RomanceTình hữu độc chung, làm mất mặt, điềm văn, nhanh xuyên, công sủng thụ, mỹ thụ, chủ công Tích phân: 1,013,953,536 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 275 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Nam phối có bao nhiêu si tình, Lâm Tú...