Nguyên thân lúc đó lừa gạt Tiền thiếu nói cũng có ba mươi vạn, con số cũng không tính là nhỏ, cầm số tiền này có lẽ vẫn có thể đông sơn tái khởi.
Lý Thành Lâm cắn răng nói: "Trả lại tiền không giết ta?"
"Không giết, ta sợ dơ tay của chính mình." Lâm Túc cười nói.
"Hảo, ta cho ngươi, thả ta đi." Lý Thành Lâm thô thở hổn hển.
Giao tiếp đồ vật Lâm Túc sớm liền chuẩn bị xong, bất động sản, cửa hàng hoàn có khoản để dành, cổ phần toàn bộ giao tiếp, miễn cưỡng thu thập được rồi ba cái trăm triệu.
Lâm Túc lấy ra một tấm thẻ đưa cho hắn nói: "Đây là sáu mươi vạn, tăng gấp đôi hoàn trả, tự lo lấy."
Lý Thành Lâm một cái tiếp nhận, che kín quần áo liền xông ra ngoài, lần này không có ai tái ngăn hắn.
Chỉ là chờ bóng người của hắn biến mất, A Bố đưa lỗ tai đến Lâm Túc nơi này nói: "Lão đại, thật cứ như vậy thả hắn đi, đây không phải là lợi cho hắn quá rồi."
"Nhượng một người dễ dàng chết đi là đơn giản nhất, thống khổ sống sót mới phải to lớn nhất dằn vặt." Lâm Túc cười nói.
Lý Thành Lâm làm chính là quân giới, nghề này bên trong có thể tích góp lên thượng trăm triệu dòng dõi dựa vào là nếu như không phải kỹ thuật, trong lúc tất nhiên cần phải tội không ít người.
Khi hắn mất đi trước mắt tài phú, còn bị che chở người buông tha, những người kia hội làm sao đối với hắn thực sự là không cần nghĩ liền biết.
Có thể không có thể sống sót muốn xem hắn chính mình vận may.
Lâm Túc đứng dậy, A Bố đuổi tới nói: "Lão đại một chiêu này mượn đao giết người dùng kì diệu a, còn không cần ô uế tay của chính mình."
"Bớt nói, làm thêm sự." Điều tra uy tay vỗ vào A Bố trên lưng.
A Bố trực tiếp hướng phía trước nhảy một bước nói: "Ngọa tào, ngươi kia lực đạo có thể hay không không muốn tùy tiện vỗ người, phổi đều có thể cho ngươi đánh ra đến."
Lý Thành Lâm giải không bao giờ tiêu hao Lâm Túc nhiều ít khí lực, mà tại một tháng sau thi thể của hắn bị phát hiện ở ven đường, tựa hồ là báo thù, khi còn sống phong quang, tình nhân vô số, cũng có vô số con riêng, mà khi chết rồi thời điểm nhưng ngay cả cái nhặt xác người đều không có.
Lâm Túc xem qua sau chuyện này liền đặt ở một bên, loại này như đã đoán trước kết cục, xem như là hoàn chiếm thân thể này ân tình.
Hủy diệt tổng bộ gần nhất thực tại rất náo nhiệt, đầu tiên là Đường người theo đuổi vung tiền như rác lời đồn đãi, tái là bọn hắn lão bản coi trọng cái kia Giang Hành lời đồn đãi.
"Tinh cầu này xuân trời còn chưa có đến đây, kết quả chỗ này nơi hoa đào nở." Ẩn hoàn thành một cái nhiệm vụ gần nhất đang nghỉ phép, nghỉ phép là tối nhàn đến nhàm chán thời điểm, một cái nhàn đến nhàm chán cao thủ không tìm ít chuyện làm sẽ rỗi rãnh hốt hoảng.
"Ngươi cũng có thể đi nói chuyện yêu đương." Hồi nói rằng.
"Không phải, ngươi nói Đường người theo đuổi kia soái lại nhiều kim còn chưa tính, cái kia yếu kê cái gì tương lai nhân viên nghiên cứu nơi nào hấp dẫn lão bản?" Ẩn thật sự là không rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt Nam Phối Bỏ Chạy Thật Kích Thích - Hồ Dương
Lãng mạnTình hữu độc chung, làm mất mặt, điềm văn, nhanh xuyên, công sủng thụ, mỹ thụ, chủ công Tích phân: 1,013,953,536 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 275 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Nam phối có bao nhiêu si tình, Lâm Tú...