8

846 14 2
                                    

Mấy cái thanh niên vốn là tựa sát một chỗ vẫn chưa dám ôm quá lớn kỳ ký, nghe hắn nói dồn dập nói cảm tạ: "Đa tạ tiền bối."

Lâm Túc gọi ra tàu cao tốc, nhìn bọn họ cùng nhau đi lên, chính mình cuối cùng bước lên, tại thuyền đầu uốn gối ngồi xuống, trực tiếp khởi động hướng về rừng rậm ở ngoài chạy mà đi.

Nơi này rừng rậm phạm vi không nhỏ, mặc dù là tàu cao tốc tốc độ cực nhanh cũng cần một chút thời gian.

Thuyền bên trong nữ tử chính tại cấp người sư huynh kia băng bó vết thương, cẩn thận từng li từng tí một quấn vài vòng sau sau đó buộc lên nói: "Lần này nhờ có vị cao nhân kia tiền bối, bằng không chúng ta cũng không biết phải làm gì cho đúng."

"Là , không nghĩ tới sẽ có vận khí như vậy, chỉ là không biết họ tên cùng môn phái, chính là muốn báo ân cũng là không thể." Thanh niên trên mặt có chút tiếc nuối cùng xấu hổ.

Không chỉ có không thể báo ân, trái lại còn lấy tự mình biết tài nguyên sự tình nhượng ân nhân đưa bọn họ rời đi, thật sự là không nên.

"Trên người ta có cha cấp linh thạch, không bằng đem trên người có thể cho bảo vật đưa cho tiền bối, cũng coi như là trả lại một ít ân tình." Nữ tử kia đề nghị.

"Phương pháp này rất tốt, bằng không ta cuối cùng là cảm thấy được thẹn trong lòng." Một cái khác thanh niên đệ tử tán thành nói.

Bọn họ đều là từ chính mình trong nhẫn lấy ra linh thạch, thượng phẩm trung phẩm ngược lại là chồng không ít, đan dược một loại cũng có, kia bị thương thanh niên càng là lấy ra một cái hệ "lửa" pháp khí thả quá khứ nói: "Như hỗ trợ đưa tới cho."

"Vâng, sư huynh." Nữ tử kia đem những thứ đồ này đều là thu vào một cái túi đựng đồ bên trong, hướng về thuyền ở ngoài đi tới.

Thuyền đầu nam tử tĩnh tọa, bóng lưng kiên cường, chính là khúc chân mà ngồi cũng khó dấu thân hình thon dài, bởi vì tàu cao tốc tự có kết giới, kia buông xuống đến eo tích dây cột tóc cũng chưa từng vũ động, trái lại phục tùng rơi vào kia mặc phát bên trên.

Lâm Túc tự nhiên là nghe được thuyền bên trong âm thanh, chỉ là như vậy sự tình không cần thiết ngăn cản thôi, có tiếng bước chân tới gần, hắn nghiêng đi mặt đi: "Chuyện gì?"

Thanh âm hắn lạnh lùng, cũng không tốt tới gần, nữ tử hít sâu một hơi nói: "Chúng ta muốn cảm tạ cao nhân tiền bối ân cứu mạng, chỉ là thân không dư thừa, chỉ có những linh thạch này đan dược, hi vọng tiền bối có thể dùng được, xin tiền bối cần phải nhận lấy."

"Để xuống đi." Lâm Túc lạnh lùng nói.

Nữ tử đáp một tiếng, tiểu bước tới gần, tại Lâm Túc phía sau đem túi trữ vật để xuống nói: "Đa tạ tiền bối ân cứu mạng."

"Ừm." Lâm Túc vẫy tay, kia túi trữ vật rơi vào trong tay hắn, bị thu vào chiếc nhẫn chứa đồ bên trong.

Hắn thái độ rõ ràng không nghĩ từng có sâu đậm giao tình, ánh mắt của cô gái từ trên mặt nạ của hắn xẹt qua, có chút nhẹ nhàng nhụt chí, người này chính là mang mặt nạ, cũng có thể nhìn ra thâm thúy đồng tử cùng thuộc về nam nhân cực kỳ kiên nghị hàm dưới, không cần tháo mặt nạ xuống đều biết hắn tất nhiên sinh vô cùng tốt.

Đoạt Nam Phối Bỏ Chạy Thật Kích Thích - Hồ DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ