7

814 14 3
                                    

Không phải là không có người cảm thấy được vua tang thi thống trị căn cứ có cái gì, chỉ là bọn hắn lời mới vừa mới vừa nói ra khỏi miệng, còn không chờ Lâm Túc thủ hạ người đi giải quyết, những người kia cũng đã bị đã từng xấu xấu tiểu bằng hữu, bây giờ vương tú lệ tiểu thư một tay một cái ném tới bên ngoài trụ sở.

Nữ hài vóc người linh lung thích thú, ghim lên cao đuôi ngựa nhượng vốn là đáng yêu gương mặt nhiều hơn mấy phần ngự tỷ phong độ, nàng vỗ tay một cái nói: "Các ngươi nếu bất mãn phá quân căn cứ, liền ra đi chính mình mưu sinh mà, thụ nhân gia bảo vệ, đến nhân gia ân huệ, ngoài miệng còn không đầy, thực sự là khiến nhân loại mất mặt."

"Ngươi đi theo tang thi thân một bên, nói không chắc cũng là tang thi!" Có người kêu gào nói.

"Một căn cứ địa đều là tang thi thống trị, nhân loại còn có thể cái gì tương lai?"

Vương tú lệ tiểu thư trực tiếp từ bên hông rút ra dao găm, trên tay kéo cái hoa đao, tại mấy người sợ hãi trong tầm mắt phá vỡ ngón tay của chính mình, mặt trên có máu đỏ tươi rơi, nàng thuận miệng liếm liếm nói: "Nhìn thấy không, tang thi có thể có huyết ? Một đám rác thải, nhanh chóng cấp lão nương lăn, bằng không ta liền làm thịt các ngươi cho chó ăn, cũng không xứng uy tang thi!"

Mấy người trực tiếp lùi về sau, vội vội vã vã chạy trốn, vương tú lệ quay người thời điểm thấy được cửa vào nhà mồ trước vây quanh người thời điểm đem dao găm đuổi về bên hông: "Các ngươi đều nhìn kỹ, nếu ai còn dám nói Lâm ca nói xấu, ta liền làm thịt hắn."

Nàng chân dài một bước trực tiếp tiến vào căn cứ, vốn là tập hợp tập người dồn dập nhường đường.

Chỗ không xa Minh Đường nhìn nơi đó nói: "Như thế nào, bá không bạo ngược?"

Lâm Túc gật đầu: "Bạo ngược."

Đâu chỉ là bạo ngược, muốn là thả ở trên đường đều có thể xưng là nữ thổ phỉ.

Vương xấu xấu tiểu bằng hữu là tại đi đến phá quân căn cứ năm thứ năm thức tỉnh hệ "nước" dị năng, vốn nên nhu tình như nước, lại có hỏa diễm giống nhau tính khí.

Vương Thái tính cách tương đối bình tĩnh, bồi dưỡng không ra như vậy tính tình, có thể bồi dưỡng truyền vào loại này lý niệm cũng chỉ có Minh Đường .

Cụ thể lời nói tỷ như: "Sau đó người nam nhân nào dám bắt nạt ngươi, nói chuyện không có tác dụng gì, trực tiếp đánh thành bán thân bất toại so với cái gì cũng tốt sứ."

Vì vậy vốn nên là hướng đáng yêu phương hướng trường tiểu cô nương mạnh mẽ biến thành ngự tỷ một viên, không cần ca ca che chở, cũng không có ai dám bắt nạt nàng một đầu ngón tay.

Mới có lợi, đương nhiên cũng có chỗ hỏng, thành tụng tại một bên cạnh cảm khái nói: "Chính là tìm đối tượng khó khăn chút."

"Này đó phàm phu tục tử làm sao xứng với nàng, nhiều này đó cái lạn đào hoa, còn không bằng trực tiếp tìm cái thích hợp nhất, thích nàng chung quy là nàng, sẽ không bởi vì nàng lợi hại liền sợ sệt nàng." Minh Đường khịt mũi nói.

Đoạt Nam Phối Bỏ Chạy Thật Kích Thích - Hồ DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ