Tài xế ngồi ở mặt trước rất nghiêm túc lái xe, mà luôn cảm thấy nơi nào không đúng lắm, rõ ràng là thân thiết hữu hảo đồng học tình nghĩa, hắn khó giải thích được liền nghĩ đến bạn gái mỗi lần nhìn thấy hai cái suất ca cùng nhau thời điểm che miệng thâu vui mừng, liền chỉ này rất đam mê.
Bọn họ vẫn là người chưa thành niên, không phải nghĩ nhiều, không thể thấy hai cái soái tiểu tử cùng nhau liền tưởng nhân gia quan hệ không thuần khiết, đặc biệt là một cái trong đó vẫn là ông chủ của hắn.
Thảo, chỉ này ngày mưa nhặt người thật sự rất vén, đổi hắn bạn gái ở đây đến rít gào.
Tài xế tâm lý bách chuyển thiên hồi, xuất khẩu thời điểm vẫn là một vị bình tĩnh trầm ổn người trưởng thành: "Lâm tổng, phải về ngài gia hay là đi bệnh viện?"
"Đi bệnh viện." Lâm Túc có thể chẩn đoán được Diệp Hoài Đường tình trạng thân thể không quá hảo.
Tâm linh bị rất lớn xung kích, liền dính mưa to, trễ hạ nhiệt độ rất có thể đốt thành viêm phổi, cho đến lúc này có thể thì phiền toái.
"Hảo." Tài xế ngoài miệng đáp lời, tâm lý lại tại nói thầm, quả nhiên nam nhân miệng lừa người quỷ, nói cẩn thận đi trong nhà trực tiếp chờ người ngủ quay đầu sẽ đưa tiến vào bệnh viện, sách, người trẻ tuổi a.
Diệp Hoài Đường bị ôm vào bệnh viện trực tiếp treo lên treo bình, liền đồng phục bệnh nhân đều là Lâm Túc cho hắn đổi.
Bệnh viện đến buổi tối rất yên tĩnh, Lâm Túc từ phòng bệnh đi ra đối tài xế nói: "Ta ở đây là được, ngươi đi về trước đi."
"Kia sáng mai ta tới đón ngài?" Tài xế hỏi.
Tuy rằng lão bản là rất lợi hại, có thể bây giờ còn là học sinh, nghe nói hình như là trong lớp sắp xếp thứ nhất dưới lên đệ nhị loại kia, cũng rất đam mê.
"Không, giúp Diệp Hoài Đường đều xin nghỉ một ngày, liền nói cảm mạo nóng sốt, còn ta cũng không cần ." Lâm Túc dặn dò.
Diệp Hoài Đường không lên lớp đó là mọi chuyện đều có nguyên nhân, hắn không lên lớp liền lão sư đều tập mãi thành quen , muốn thực sự là đồng thời xin nghỉ, giáo viên chủ nhiệm khả năng mới chịu hoài nghi hắn lừa nàng học sinh tốt.
Tài xế đem các loại tờ khai giao cho hắn sau ly khai, Lâm Túc thì lại ngồi ở một bên cạnh bồi trên giường, liền đầu giường ngọn đèn nhỏ nhìn chính ngủ rất say Diệp Hoài Đường.
Tại người khác vẫn còn tháp ngà bên trong thời điểm, hắn đã hao tốn vô số thời gian cùng tinh lực đi học người khác chưa chắc sẽ tiếp xúc đến đồ vật, tại rất nhiều người xem ra hắn đã đầy đủ ưu tú, hắn cũng đối với mình yêu cầu nghiêm cẩn, nhìn như rất cường đại, có thể chăm sóc đến mọi người, kỳ thực đều là người, đều sẽ có mềm yếu mà cần thiết dựa vào cùng an ủi thời điểm.
"Đừng... Buộc ta. . ." Nằm ở trên giường thiếu niên lẩm bẩm hai câu, ngón tay không tự chủ nắm chặt.
Lâm Túc cầm tay hắn, đem kia thon dài ngón tay trắng noãn nhét vào trong lòng bàn tay: "Không buộc ngươi, ngươi muốn làm cái gì thì làm cái đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt Nam Phối Bỏ Chạy Thật Kích Thích - Hồ Dương
Lãng mạnTình hữu độc chung, làm mất mặt, điềm văn, nhanh xuyên, công sủng thụ, mỹ thụ, chủ công Tích phân: 1,013,953,536 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 275 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Nam phối có bao nhiêu si tình, Lâm Tú...