Nam khoản là so với nữ khoản tiện nghi một chút chút, tuy rằng tiểu hồ ly cũng không biết vì sao lại tiện nghi một chút chút, thế nhưng thật giống vừa vặn đủ hải sản tươi bữa tiệc lớn cùng mô hình tiền.
"Có cho hay không mua?" Lâm Túc đụng một cái chóp mũi của hắn nói.
Tiểu hồ ly nháy mắt một cái nhìn hắn nói: "Ngươi đặc biệt mong muốn à?"
Lâm Túc gật đầu: "Ân, đặc biệt mong muốn."
Tiểu hồ ly nắm phong thư nói: "Kia hồ ly mua cho ngươi, ngươi hội rất vui vẻ à?"
"Ân, sẽ đặc biệt đặc biệt vui vẻ." Lâm Túc cười nói.
Tiểu hồ ly cũng cười: "Kia hồ ly cấp Lâm Túc mua mô hình."
Hồ ly nỗ lực kiếm tiền mục đích chính là vì nhượng bạn lữ đặc biệt đặc biệt vui vẻ, tiền không còn còn có thể kiếm lại, bạn lữ vui vẻ quan trọng nhất .
Ai, hồ ly thực sự là đau bạn lữ hảo hồ ly.
Phong thư chuyển giao cho Lâm Túc, mô hình trực tiếp hạ đơn sau hai người cùng đi ra ngoài ăn hải sản tươi bữa tiệc lớn, không giống với lần thứ nhất xuất hành căng thẳng, tiểu hồ ly lần này đi ra rõ ràng đã quen thành phố này đầy đường dòng xe cộ.
Chỉ bất quá hắn khi đi học đều mặc chính là nam trang, cùng Lâm Túc đi ra thời điểm xuyên nhưng là nữ trang, bằng phẳng nguồn tiểu muôi giày, bách điệp quần dài hơn nữa rộng rãi áo sơ mi, mặt trên có chút tinh xảo hoa văn, tiên khí mười phần, biên tập và phát hành viện một bên, mặt trên mang đáng yêu hồ ly cái kẹp tóc, thấy thế nào đều phi thường có nữ thần phạm.
Lúc xuống xe hắn trực tiếp kéo Lâm Túc tay, cùng hắn hôn nhẹ dầy đặc quá khứ thời điểm hấp dẫn toàn bộ là người khác ánh mắt hâm mộ.
"Nữ sinh kia thật là đẹp a..."
"Nữ thần, thật sự nữ thần, nam sinh cũng thật đẹp trai, quả nhiên nam thần xứng nữ thần."
Tiểu hồ ly rất đắc ý, tiến đến Lâm Túc bên tai nói: "Quả nhiên như vậy sẽ không có người hội mơ ước ngươi nha."
Hồ ly thực sự là thật thông minh hồ ly.
"Ngươi liền đánh mục đích này?" Lâm Túc vốn là còn chút hiếu kỳ hắn tại sao đi ra đi dạo phố cố ý đổi lại nữ trang, "Kỳ thực ngươi nam trang cũng có thể tuyên thị quyền sở hữu."
Cho dù có người không ngại đồng tính hấp dẫn, mà còn có một nhóm người hội bài xích thậm chí sinh lý chán ghét, mà mặc đồ con gái thì lại sẽ không, giữa nam nữ tựa hồ là thế gian này pháp tắc, mà Lâm Túc không nghĩ ủy khuất hắn.
"Nhưng là cái này tiểu váy rất dễ nhìn, ta đã lâu không có làm nữ Trang đại lão ." Tiểu hồ ly nhỏ giọng nói rằng.
Rất tốt, đây là thứ hai mục đích.
Lâm Túc xoa xoa tóc của hắn: "Ngươi vui vẻ là được rồi."
Tuấn nam mỹ nữ tuyệt đối mắt sáng, tiểu hồ ly học xong không tùy ý nói chuyện, càng là không ai phát hiện hắn thân phận, qua lại ngôn ngữ tất cả đều là hâm mộ cùng khen, rõ ràng đem hắn cho mỹ hỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt Nam Phối Bỏ Chạy Thật Kích Thích - Hồ Dương
RomanceTình hữu độc chung, làm mất mặt, điềm văn, nhanh xuyên, công sủng thụ, mỹ thụ, chủ công Tích phân: 1,013,953,536 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 275 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Nam phối có bao nhiêu si tình, Lâm Tú...