2

1.4K 20 3
                                    


【 kí chủ, Thẩm Đường chính tại nhạc phường nghe tiểu khúc, hoàn đùa giỡn mỹ nhân. 】06 hết chức trách báo cáo.

Vốn là đều sắp ngủ Lâm Túc bỗng nhiên mở mắt ra, liền tại 06 cho là kí chủ muốn nắm gian thời điểm hắn trở mình, thay đổi cái càng tư thế thoải mái: 【 ghi chép một chút hắn lưu luyến bụi hoa số lần cùng với sự kiện, sau đó hảo lôi chuyện cũ, đều có tín vật đính ước , không thể làm bừa . 】

【 hảo, 】06 hết chức trách.

Về phần cái kia khổng tước sau đó có phải là hắn hay không gia kí chủ vật trong túi? Đây không phải là nó nên bận tâm sự.

Vui mừng trong phường hồng hương đầy tay áo, lượn lờ thanh âm chung quanh tràn ngập, không dứt bên tai, kinh thành phố chợ cũng chỉ có nơi này triệt đêm không cần đóng cửa.

Một chỗ cực hào hoa phú quý trong sương phòng, nam tử bán dựa vào giường bên trên, cặp mắt đào hoa mở phân nửa nửa khép, tựa hồ đã có men say, nhưng mà kia buông xuống tại trước ngực tay lại tại theo nhạc khúc đánh nhịp.

"Thẩm công tử, đây là ngày hôm nay mới đến hoa lê bạch, sấn này ca khúc chính là thích hợp, ngài nếm thử một khẩu, " vũ nương một vũ tận, thon thon nhỏ nhắn chỉ vê khéo léo chén rượu tiến tới, lại bị kia bỗng nhiên mở ra quạt xếp chặn lại hướng đi.

Vốn là say chuếnh choáng nam tử chẳng biết lúc nào mở ra cặp kia liễm diễm cặp mắt đào hoa, nhẹ nhàng nở nụ cười, càng vượt qua kia đầy sông ánh sao, chỉ nhượng kia vũ nương không tự chủ yếu mềm nửa người: "Thẩm công tử ~ "

"Mỹ nhân cấp rượu tự nhiên là muốn uống, " Thẩm Đường nhẹ nhàng nghiêng người, tiếp nhận chén rượu kia uống một hơi cạn sạch, chén cốc đảo thời điểm không rơi một giọt, đưa tới cả sảnh đường tiếng khen, ngô nông mềm giọng, chính là bích sông một cảnh.

Vũ nương đang muốn khuyên nữa, nhưng có một gã sai vặt vội vã lại đây tại Thẩm Đường bên tai nhẹ giọng nói rằng: "Thiếu gia, lão gia bên kia gọi ngài trở lại đây, nói là có chuyện quan trọng."

"Ân, biết đến, " Thẩm Đường chỉnh lý ống tay áo đứng dậy, nội thất nhạc công vũ nương đều là không muốn, "Thẩm công tử này muốn đi?"

"Trong nhà có việc gấp, chờ Lạc hồng cái nào mặt trời mọc mới khúc, gọi ta ta tất nhiên đến đây, " Thẩm Đường đứng dậy, nhưng là cởi xuống khóe mắt một viên ngọc bội bỏ vào kia đạn đàn tỳ bà cô nương trong tay, "Lạc hồng hôm nay ca khúc tốt nhất."

Ngọc bội rơi vào ngọc chưởng, người hắn đã phiêu nhiên rời đi, chỉ để lại cả phòng cô nương dồn dập vây quá khứ xem ngọc bội kia .

"Này ít nói cũng có năm trăm lạng bạc ròng đi, " một cô nương hâm mộ nói, "Vẫn là Thẩm công tử ra tay hào phóng, người liền dễ hầu hạ."

"Ai nói không phải đây, " một cái khác cô nương cười nói.

Thẩm Đường bên này tại một đường bắt chuyện trong tiếng ra nhạc phường, đãi lên xe ngựa run lên ống tay áo: "Này vị son phấn đơn nghe ngược lại là dễ ngửi, hỗn hợp lại cùng nhau mũi thực sự là không chịu được."

Đoạt Nam Phối Bỏ Chạy Thật Kích Thích - Hồ DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ