Không chỉ là bởi vì này một lần quân công, càng là bởi vì cái kia đáng sợ đến cực điểm vũ khí, mà hất kim vi chỉ, quân đội không có được bất kỳ liên quan với cái này vũ khí tin tức.
Sự tình tiến triển thuận lợi, Lâm Túc tại báo cáo sau khi kết thúc ngồi ở máy móc trước đem tất cả trải qua cùng chiến báo phát ra quá khứ, eo lưng của hắn ưỡn lên thẳng tắp, hảo như không có bất kỳ vật gì có thể phá hủy hắn bờ vai.
"Thiếu tướng." Phó quan lại đây báo cáo thời điểm trong con ngươi khó nén sùng bái, "Chu vi trùng tộc đã dọn dẹp sạch sẽ, còn có ba ngày sẽ tới đạt á tát tinh."
"Ân, mở hết tốc lực." Lâm Túc nhấn gửi đi nút lệnh nói rằng.
Á tát tinh là hắn làm làm mồi tồn tại, cho dù trùng tộc sào huyệt bị hủy, mồi nhử sức mạnh vẫn là hội nhượng rất nhiều trùng tộc sẽ không rời đi, nơi đó là hắn ban đầu bị phái quá khứ địa phương, đương nhiên cũng phải từ nơi đó hoàn mỹ kết thúc.
Á tát tinh vẫn cứ bị lít nha lít nhít trùng tộc bao khỏa, thoạt nhìn đặc biệt doạ người, thế nhưng kia màu trắng bạc cơ giáp xung phong ở phía trước thời điểm, đi theo phía sau những quân nhân không sợ hãi chút nào.
Bọn họ cũng là học qua cơ giáp, lại từ trước tới nay chưa từng gặp qua như vậy mạnh mẽ đơn độc binh năng lực tác chiến, mỗi một lần vung lên đều sẽ có mấy trăm con trùng tộc cùng nhau rơi, bọn họ cũng từng thấy kia ba ngày ba đêm tác chiến video, cho dù là toàn tức, có thể làm sao cũng không sánh được tận mắt nhìn thấy chấn động.
Hết thảy quân đoàn tại thanh lý truy kích lưu lại trùng tộc thời điểm đều đang đợi Lâm Túc trở về, nhưng là tối tân thu đến tin tức nhưng là hắn đi á tát tinh, hình ảnh chiến đấu truyền trở về, lúc trước làm nổ trùng tộc sào huyệt sự kiện gia trì hạ, trên tinh võng sùng bái ngôn ngữ trở lên một cái cao độ.
"Cơ giáp này thao tác năng lực cùng chỉ này vỗ đại phiến giống nhau a!"
"Đâu chỉ, tự mình vỗ cũng không dám như thế vỗ!"
"Ta còn tưởng rằng thiếu tướng tại phá hủy trùng tộc sào huyệt sau sẽ trở lại, lại không nghĩ tới thiếu tướng hay là đi á tát tinh."
"Cái kia vũ khí rốt cuộc là cái gì, quân đội vũ khí mới ?"
"Cái kia hẳn là nhiệm vụ bí mật đi, thiếu tướng cũng không muốn bị người nói mình tự ý rời vị trí."
"Ai sẽ nói câu nói như thế kia trực tiếp kéo ra ngoài đánh chết, trùng tộc sào huyệt phá hủy, sau nói không chắc rốt cuộc không còn trùng triều , Lâm thiếu đem chính là ta thần trong con mắt, quân thần!"
"Mà Lâm thiếu đem thật sự là tận trung cương vị công tác a..."
"Như vậy quân công, lần này trở về làm sao cũng sẽ là Trung tướng đi?"
"Thượng tướng đều thừa sức hảo đi..."
Tinh võng bên trên tất cả đều là chống đỡ âm thanh, mà những thanh âm này mỗi một câu cũng làm cho Bryan đứng ngồi không yên, bởi vì bỏ lỡ lần này cơ hội, hắn muốn tái giết chết Lâm Túc trên căn bản đã không có khả năng, ám sát, như vậy ưu tú năng lực tác chiến liền hắn cũng không sánh bằng, hơn nữa nghe đâu lúc đó hắn trải qua ba ngày ba đêm chiến đấu hôn mê thời điểm bị người tới gần đều sẽ nhượng người cứu viện hơi kém không còn mệnh, hiện tại phái người ám sát chính là một hồi chuyện cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt Nam Phối Bỏ Chạy Thật Kích Thích - Hồ Dương
RomanceTình hữu độc chung, làm mất mặt, điềm văn, nhanh xuyên, công sủng thụ, mỹ thụ, chủ công Tích phân: 1,013,953,536 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 275 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Nam phối có bao nhiêu si tình, Lâm Tú...