10

727 15 0
                                    

Nơi này tử quá nhiều người, hắc ám tôi tớ mỗi ngày tử nhiều vô số kể, thế nhưng hắc ám tế ti là đã tiếp cận đại tế ty tồn tại, cho dù đi tới bước đi kia cần phải hao phí rất nhiều tinh lực cùng thời gian, nhưng này trong thành trì phụng dưỡng hắc ám thần đại tế ty cũng bất quá năm ngón tay số lượng, mà hắc ám tế ti lẫn nhau tranh đấu đều sẽ lưu lại đúng mực, đã trải qua sẽ không dễ dàng tử vong.

Đến văn thi thể bị quăng đến trên đường, tự nhiên có người hội đi thu thập, chỉ là cho dù là thu thập đất đai tinh tại nhìn đến người bị chết là ai thời điểm cũng giật nảy mình.

Mà bọn họ truyền bá tin tức tốc độ cực nhanh, bất quá một ngày công phu, đến văn bị tân tiến vào thành ao người giết sự liền truyền khắp cả tòa Vĩnh Dạ Thành.

"Có thể giết đến văn, ít nhất cũng có tế ti thực lực, mã dẫn đường cũng thật là trêu chọc không nên trêu chọc người."

"Hoàn đề người bị chết làm gì, trọng điểm là Phil dĩ nhiên gặp vận may lớn, này vị tế ti rốt cuộc là từ đâu tới đây ?"

"Đến Vĩnh Dạ Thành, hoàn sao quan tâm lai lịch ra sao, vị kia thật giống gọi Theodore, thần lễ vật, thực sự là tên không tệ."

Đến văn chết rồi, đồ vật của hắn cũng bị Phil gọi người dọn dẹp đi ra ngoài, chỉ là đang bố trí thời điểm Phil lại phạm vào khó: " Theodore đại nhân, ngài thích gì dạng trang sức, cấp nơi này treo móc một cái đầu lâu thế nào? Ngài yêu thích xương đầu làm cốc ?"

"Xương sọ của ngươi thoạt nhìn rất không sai." Lâm Túc đứng ở cầu thang tay vịn nơi đánh giá nơi này, hắn ở đây chỉ là nghỉ chân, đãi thời gian cũng không dài lắm, thế nhưng cho dù chỉ là trụ thời gian rất ngắn, cũng phải trụ thoải mái mới được.

Phil quỳ trên mặt đất đầu nói: " Theodore đại nhân, thỉnh bỏ qua cho tính mạng của ta, ta rất nguyện ý vì ngài kính dâng ta tất cả, thế nhưng nếu như không có sinh mệnh, ta nên lấy cái gì đến phụng dưỡng ngài?"

"Nhân loại vương cung bên trong làm sao bố trí, nơi này liền làm sao bố trí." Lâm Túc cũng không muốn nhìn thấy nơi này cùng phim kinh dị hiện trường giống nhau, hắn tuy rằng không sợ thứ đó, thế nhưng trường kỳ cư ở bên trong, tâm lý không vặn vẹo cũng sẽ cưỡng ép vặn vẹo.

"Ta đây liền đi làm." Phil vội vã nhảy lên, chạy đi làm Lâm Túc chuyện phân phó .

Tuy rằng thành quả quá phận tráng lệ chút, thế nhưng ít nhất hành tẩu ngồi nằm rất thoải mái.

...

"Đào Đức đại nhân, chúng ta đi thú hắc ám qua lại địa phương từng điều tra , cái kia thú hắc ám đã biến mất không thấy." Hắc ám trợ tế đứng ở nam nhân sau lưng cúi đầu nói rằng.

Mọc ra một đôi nhỏ nhắn mọc ra mắt nam nhân đứng ở phía trước cửa sổ, khẽ mỉm cười có mấy phần ôn nhu dễ thân mùi vị: "Trước đều có ai đi qua ở đâu?"

"Chúng ta tra xét một chút, chỉ có hai cái hắc ám trợ tế đi qua nơi đó, bọn họ gọi Phil cùng làm phiền thẻ, những người khác đều là biết đến nơi đó có Đào Đức đại nhân ngài muốn thú hắc ám tránh được." Trợ tế nói rằng, "Bất quá bọn hắn đi ra ngoài một chuyến mang về một cái gọi là Theodore nam nhân, vào thành thời điểm Khải Đế đại nhân rất vừa ý hắn, nhưng hắn cự tuyệt, sau đó giết đến văn tế ti, đoạt địa phương của hắn trụ."

Đoạt Nam Phối Bỏ Chạy Thật Kích Thích - Hồ DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ