Pháp luật hỗn loạn, thần học giữa đường thời đại, liền pháp luật đều không quản được đồ vật, liền làm sao có khả năng ỷ lại với đạo đức, thân sĩ cùng quý tộc vốn là không ngừng cướp đoạt tượng trưng.
"Thực sự là đẹp đẽ nhẫn, khách nhân thực sự là tương đương ưu tú luyện kim sư." Có nữ tu sĩ lại đây đánh giá nói.
Nữ tính vốn là sẽ đối với loại này sáng lấp lánh lại tinh xảo khéo léo đồ vật khó có thể chống lại.
Chỉ là một cái trong đó nữ tu sĩ nhìn Lâm Túc ánh mắt có chút thương hại, bởi vì ba đặc giáo chủ làm đồ vật đến tay chưa bao giờ hội còn về.
Luyện kim sư tuy rằng cao quý, thế nhưng là cao quý bất quá giáo chủ.
Lâm Túc cũng không để ý một cái lữ nhẫn, lại như hắn không thèm để ý hai cái kia lữ chén giống nhau, cho dù tái tinh điêu tế trác, cũng bất quá là dễ như trở bàn tay đồ vật, chỉ là hắn lại một lần nữa nhận thức được thế giới này vô liêm sỉ cùng hắc ám.
Tại thế giới này tài phú chỉ là thêm đầu, chỉ có chân chính sức mạnh mạnh mẽ mới có thể thống trị vận mệnh của mình, không tái bị người vô liêm sỉ tùy ý bắt nạt.
Lâm Túc trước mắt không cần thiết vì một viên nho nhỏ nhẫn theo người không qua được, cùng với chờ người cướp đoạt, còn không bằng trực tiếp đưa lên tạm thời giao hảo, hắn cười nói: "Nếu như giáo chủ yêu thích nói, cái này coi như làm lễ ra mắt đi."
"Há, ngài thực sự là một vị hùng hồn luyện kim sư, chủ hội phù hộ ngươi." Ba đặc giáo chủ vốn đang tại muốn như thế nào từ trong tay của hắn lấy đến chiếc nhẫn này, lại không nghĩ tới người này đã vậy còn quá thượng nói.
Hắn chán ghét loại kia cả ngày miệng đầy chính nghĩa vặn vắt cùng mụn nhọt giống nhau người, lại yêu thích loại này hiểu được biến báo.
Lâm Túc nở nụ cười nói: "Sau đó kính xin ngài nhiều quan tâm ."
"Đây là tự nhiên..." Ba đặc giáo chủ trên mặt có ý cười.
"Ba đặc giáo chủ, liền tại cướp đoạt khách nhân đồ vật ?" Hắn lời còn chưa nói hết, đón dương quang, một thân khôi giáp nam nhân mang theo vài phần lười biếng giọng điệu đi tới.
Ba đặc nghe thấy thanh âm kia thời điểm rõ ràng dừng một chút, quay đầu xem hướng người tới thời điểm cười có chút dối trá: "Kỵ sĩ trưởng đại nhân trở lại."
Một thân kia cao to khôi giáp nam nhân tháo xuống trên đầu mũ bảo hiểm, lộ ra có chút ngổn ngang màu nâu sợi tóc cùng có mấy phần chán chường mặt, đương nhiên, tất cả những thứ này không tổn hại hắn tuấn mỹ, trái lại có một loại lười biếng cảm giác.
Lâm Túc như có như không quan sát hắn liếc mắt một cái, nội tâm phân tích hắn thân phận, trung ương giáo đình kỵ sĩ trưởng cũng không chịu trách nhiệm bảo vệ vương thất, mà là phụ trách bảo vệ giáo đình, càng nói chuẩn xác, đây là một vị thợ săn quỷ hút máu, giáo đình chuyên sính kỵ sĩ.
Người đến một tay ôm đầu khôi, một để tay lên ba đặc vai, cầm lấy hắn mang nhẫn cái tay kia nói: "Hoàn thật sự là lữ, thứ này liền giáo hoàng đều không có, giáo chủ lại cấp muội hạ xuống."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt Nam Phối Bỏ Chạy Thật Kích Thích - Hồ Dương
RomantizmTình hữu độc chung, làm mất mặt, điềm văn, nhanh xuyên, công sủng thụ, mỹ thụ, chủ công Tích phân: 1,013,953,536 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 275 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Nam phối có bao nhiêu si tình, Lâm Tú...